ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

e0b882e0b8ade0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b981e0b895 64fbfa9a2b323

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย

ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว

ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างช้าๆ เขาเม้มปากแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ค่อยๆ กระดกควยเกร็งมากขึ้น ตอนที่ส่วนปลายของเขาค่อยๆ ถอกลงมา หัวควยสีชมพูเข้มบานระโร่ราวกับดอกเห็ดอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ไม่รอช้า ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน จึงค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาชันเข่า แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของอาจารย์เริ่มดังขึ้น ตอนที่ฉันเริ่มออกแรงดูดควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน ยิ่งเขาเสียวควยมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเอื้อมมือมากอดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ไม่สามารถที่จะทำให้ฉันอมควยของเขาลงไปจนสุดความยาวนั้นได้ มันช่างลึกเหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันจะประมาณได้ สุดท้ายฉันก็ดึงหน้ากลับขึ้นมาพร้อมกับไอโขลกพลางสำลักที่ควยของเขนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขาเชยคางของฉันขึ้น แล้วถามว่าอยากได้เกรดสี่ไหม

ถ้าอยากได้ ครูขอเย็ดหีเธอได้ไหม เพราะว่าตอนนี้ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อมควยคงจะไม่พอหรอก

ในใจของฉันนึกปฏิเสธอยู่กลายๆ แต่พอคิดแล้วว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ยาวขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีของฉันมันคงจะเสียวแน่นอน เลยกัดฟันแล้วพยักหน้าตอบ อย่างน้อยเกรดหนึ่งก็จะเพิ่มเป็นเกรดสี่ และหน่วยกิจของฉันก็จะมากขึ้นอีกด้วย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ เอนกายลงกับพื้น เลิกกระโปรงขึ้นมาแล้วถอดชั้นในของตัวเองออก ปล่อยให้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันทั้งหมด แน่นอนว่าลึกๆ ก็รู้สึกอย่างอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อจินตนาการไปถึงความเสียวซ่านที่อาจจะได้รับแล้ว ก็ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอายได้อีกต่อไป

เขาขยับเก้าอี้ออก แล้วนั่งลงคุกเข่าที่ระหว่างเรียวขาของฉันที่อ้ากว้างออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้น ดันมันจนหน้าขาของฉันแนบที่ลำตัว แล้วค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถกับร่องหีสวยของฉัน

เขายิ้มกริ่ม เพราะมองเห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ดของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือนั้นจับหัวควยยัดเข้ามาที่ปากทางสวาท พร้อมกับดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างแช่มช้า เสียงครางของเราทั้งสองดังขึ้นทันที ในตอนที่ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง เสียวซ่านและจุกที่ท้องน้อย ควยยาวใหญ่ขนาดนี้ รูหีของฉันจึงตอดควยของเขาอย่างแน่นหนา ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงเงี่ยนกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

ความเสียวหีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะในการเย็ดของเขานั้นไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญ มันคือความสุขที่ฉันได้รับมากกว่าสิ่งที่ตัวเองแลกมา ในเวลานี้รู้เลยว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้ และไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องธุรการโดยที่ไม่มีใครมาได้ยิน ก่อนเสียงคำรามของอาจารย์จะดังก้องไปทั่วทั้งห้อง เพราะว่าตอนนี้เขาเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ทั้งยังกระแทกควยเข้ามาแตกในคารูหีของฉันด้วย สีหน้าที่หลับตาพริ้มเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเองก็รู้สึกเสียวไปด้วยเหมือนกัน

แล้วระหว่างนั้น ที่ฉันกำลังจะเรียนจบ ฉันเองก็กลายเป็นว่าติดใจในลีลาการเย็ดของเขาไปเสียแล้ว

ฉันได้เกรดสี่มาครอบครอง แถมได้ว่าที่สามีมาเป็นของตัวเองด้วย

รู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…