ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ”

e0b882e0b8ade0b89ee0b988e0b8ad e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b882e0b8a2e0b8b1e0b89ae0b980 64fc108cc6031

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ”

ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว ลิ้นขอพ่อไล่ลงมาที่ลำคอเสียวมาก “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” มือของพ่อค่อยๆจับนมและบีบเบาๆ เรี่ยวแรงไม่มีแล้ว พ่ออุ้มหนูไปนอนบนเตียงและค่อยๆ เลียหัวนมจากนอกเสื้อ เม้มที่หัวนม “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” “เสียวค่ะพ่อขา” มือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่หีหนูค่อยๆ ลูบขึ้นลงช้าๆ มันเพิ่มความเสียวให้อย่างมาก ปากยังคงวนเวียนอยู่กับหัวนมของหนู พ่อเลื่อนมือสอดเข้าไปในเสื้อเค้นนมของหนู เสียวเหลือเกินพ่อขา ไม่รู้ว่าเสื้อและกางเกงถอดออกตอนไหน ลิ้นของพ่อไล่จากหัวนมไปจนถึงหีหนู พ่อค่อยๆเลียหีหนูช้าๆ เสียวมาก น้ำเงี่ยนมากด้วย ทุกครั้งที่พ่อเลียหีขึ้น หนู่ต้องแอ่นสะโพกตามทุกครั้ง พ่อเลียหีอยู่นานมาก ปากเม้มที่เม็ดค่ะ เสียวมากเลย พ่อจับหนูนอนคว่ายกก้นขึ้น พ่อเลียประตูหลังให้ด้วย พอโดนลิ้นมันเสียวจนนน้ำแตกอีกครั้ง จากนั้นพ่อเอาควยมาให้หนูจับใส่ปาก หนู่ค่อยๆอมอย่างในหนัง ลิ้นเลียรอบๆหัว มันใหญ่เหมือนกัน และหนูค่อยๆอมลึกจนสุดลำ รูดเข้าออก ในขณะที่มือของพ่อกำลังบี้เม็ดหนูอยู่ พ่อถอนควยออกจากปากและจับให้หนูนอนลง จ่อควยเข้าที่รูหีและค่อยๆดันเข้าไป มันอุ่นมากและรู้สึกคับเสียวมากด้วย “เจ็บไหม”พ่อถาม หนูได้แต่ครางด้วยความเสียว พ่อดันจนสุดและค่อยๆ ซอยช้าๆ น้ำหนูแตกอีกแล้ว……..

ขอพ่อ 2 คาอก

“น้ำหนูออกมาเยอะจัง” พ่อบอกไปก็ซอยไป พ่อกระเด้าหีหนูอย่างแรง มันทำให้หนูเสียวไปทั้งตัว พ่อลุกขึ้นจากตัวหนูแต่ควยของพ่อยังคงกระเด้าหีหนู มือของพ่อบี้ที่เม็ดของหนูที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนมันเพิ่มความเสียวอย่างมาก “ โอ้ว พ่อขา เสียวหีเหลือเกิน บี้แรง ๆ ค่ะ “ หนูได้แต่ร้องคราง “ โอ้วๆๆๆๆๆๆ” พ่อยังคงกระเด้า แรงบ้าง ค่อยบ้าง มันเพิ่มความเสียวด้วยนิ้วที่บี้เม็ด “พ่อขา น้ำแตกอีกแล้ว เสียวหีจังเลย ” “ดีแล้วลูก เปลี่ยนท่าเถอะ พ่อจะสอนให้ครบทุกท่า “ พ่อถอนควยออกจากหีหนู ความเสียวลากตามไปพร้อมกับการถอนควยออก พ่อให้หนู่โก้งโค้ง เพื่อเย็ดท่าหมา ก่อนที่พ่อจะจ่อควยเข้าไป พ่อเลียที่ประตูหลังมันเสียวเหมือนรูหีเลย พ่อค่อยๆจ่อควยเข้าปากรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ดันช้า ๆ ความเสียวยังคงตามควยที่มุดเข้าไป พ่อเอามือจับก้นหนูและลากควยออกช้าๆ แล้วกระเด้าอย่างแรงมันทำให้ตัวหนูสั่นไปทั้งตัว พ่อกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่พ่อกระเด้าลงมาหนูเสียวหีอย่างมาก พ่อสอดมือลงไปบี้เม็ดหนู มันยิ่งเสียว “พ่อขา เสียวมาก บี้แรง ๆ กระเด้าแรงๆ ค่ะ” “ ได้เลยลูก” พ่อกระเด้าอย่างแรงทำให้หน้าหนูซุกลงกับหมอน มันเป็นความเสียวที่ไม่เคยคิดว่าจะเจอ พ่อยังคงกระเด้าควยอย่างเมามัน “ พ่อขาน้ำหนูแตกแล้ว อย่าหยุดค่ะ กระเด้าแรง ๆ เย็ดหีหนูแรงๆ ค่ะ โอ้วเสียว เสียว ๆๆๆๆๆ” “มาเปลี่ยนท่า หนูอยู่ข้างบนบ้าง “ พ่อถอนควยออก และใช้ลิ้นเลียที่ประตูหลัง นอนลงแล้วให้หนูขึ้นคร่อมที่หน้าของพ่อ พ่อใช้ลิ้นเลียหีหนู กินน้ำเงี่ยนที่ออกมา ปากเม้นที่เม็ดและดูดเลียอย่างอร่อย มันทำให้หนูเสียวและอร่อยไปด้วย “น้ำแตกออกมาซิ พ่อจะเลียให้หมดเลย” “กำลังค่ะ กำลังจะแตก โอ้ย น้ำแตกแล้ว พ่อเลียแรงๆ ค่ะๆๆๆๆๆ” น้ำแตกคาปากพ่อ ลิ้นของพ่อยังคงเลียหีไม่หยุด “ ไม่ไหวแล้ว เย็ดกันต่อเถอะค่ะ” หนุเลื่อนตัวลง จับควยของพ่อจ่อเข้าที่ปากหี ค่อยๆหย่อนตัวลง ควยมันมุดเข้าไปหมดทั้งอัน หนูค่อยๆขยับตัวเพราะมันเสียวมาก พ่อเอามือดันก้นหนูให้ขยับเข้าออก “ดีมากลูก ร่อนอย่างนั้นแหละ ช้าๆก่อน แล้วค่อยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเสียว” หนูทำตามที่พ่อบอก มันเพิ่มความเสียวมากขึ้นทุกที “ พ่อ พ่อ พ่อ น้ำแตกอีกแล้ว “ “ ร่อนเร็ว ๆ ซิลูก อย่างนั้นแหละ พ่อเสียวหัวควยเหมือนกัน “ “ น้ำแตกอีกแล้วพ่อขา” หนูฟุบตัวลงบนอกพ่อ เสียวและสั่นไปทั้งตัว

ขอพ่อ 3 แม่แจม

ยังไม่ทันจะหายเสียวเลยค่ะ พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ “ พ่อขา หนูไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อนได้ไหมค่ะ “ “งั้นขอพ่อน้ำแตกอาบรูหีหนูก่อนนะ” ว่าแล้วพ่อก็กระเด้าเสยขึ้นอย่างเร็ว จับก้นหนูให้ยกขึ้นและกระเด้าเสยอย่างแรง “เสียวหัวควยจังเลย ลูกเสียวหีไหม “ “เสียวค่ะและมันมากด้วย น้ำหนูจะแตกอีกแล้ว โอ้ววว …………..” “ แตกแล้ว แตกแล้ว แตกแล้วค่ะ โอ๊ย….น้ำพ่อก็แตกเหมือนกัน “ หนูรู้สึกและรับได้ถึงความอุ่นและความแรงของน้ำที่ฉีดเข้าไปในรูหีของหนู มันมากมาย แต่พ่อยังไม่หยุดกระเด้า และหนูก็ยังไม่หยุดเสียว พ่อกระเด้าต่ออีกสักพัก และพลิกตัวโดยควยไม่หลุดจากหีหนูเลย หนูกลับมาอยู่ข้างล่าง น้ำเชื้อไหลของจากรูหีลงไปยังประตูหลัง เพราะพ่อยังคงกระเด้าต่อ “ โอ้ว เสียวหัวควยเหลือเกิน ลูกรัก หีลูกเย็ดมันมาก “ “พ่อแช่ควยไว้ในรูหีของลูกก่อนนะ” “ อย่าเอาควยออกนะค่ะ หนูยังเสียวหีอยู่เลย “ ว่าแล้วพ่อก็นอนทับหนูต่างฝ่ายต่างมันส์ เสียว เพลีย หายใจหอบหนัก ๆ นอนนิ่งๆสักพัก ควยยังคารูหีอยู่ พ่อขยับเอวกระเด้าเบาๆ เป็นการหยอกล้อ หนูก็แอ่นหีขึ้นรับเป็นการทักทาย “ เป็นยังไงบ้างลูก ดีไหม เย็ดกันมันส์กว่าดูหนัง 100 เท่า” “ หนูรักพ่อมากที่สุดในโลก หีหนูจะไม่ให้ใครเย็ดอีก นอกจากพ่อคนเดียว แม่จะยอมไหมนี่” “ ยอมซิ หนูมีความสุข พ่อแม่ก็มีความสุข”
“ เย็ดกันเสร็จแล้วหรือพ่อลูก มันส์ไหม “ แม่มายืนอยู่ข้างเตียงตอนไหนไม่รู้ “ ไม่ต้องกลัวหรอกลูก เพื่อความสุขของลูก ไปอาบน้ำล้างตัวทั้ง 2 คนเลย “ แม่ไล่หนูกับพ่อไปอาบน้ำ ระหว่างที่หนูกำลังกำควยรูดกับสบู่ มันเริ่มจะแข็งอีกแล้ว หนูก็เลยชักว่าวซะเลย มันสู้มือมาก ยิ่งชักยิ่งแข็ง “ โอ้ว เสียวหัวควยมากเลย แรง ๆ ชักแรง ๆ “ “ มาแม่ดูดให้ดีกว่า “ ว่าแล้วแม่ก็อมควยพ่อเข้าไปและรูดเข้าปากอย่างเร็วและเร็วมากขึ้น “ เมียจ๋า เดี๋ยวน้ำแตก พอแล้ว ฮูยยยยยย…………..”
เมื่อออกจากห้องน้ำ เราทั้ง 3 ไม่มีเสื้อผ้าซักชิ้น “ เมียจ๋าาาา….ขอเลียหีหน่อย “ ว่าแล้วพ่อก็คุกเข่าลงและซุกหน้าเข้าไปที่หีของแม่ แม่เองก็กางขาพร้อมแอ่นหีให้พ่อเลีย “ซู๊ด…………..” หนูกำลังดูหนังสดอยู่ค่ะ ภาพที่เห็นทำให้หนูเสียวไปด้วย น้ำเงี่ยนเริ่มซึมออกมาอีกแล้ว “ หนูมาใกล้แม่หน่อย” แม่เริ่มจูบปากหนูและสอดลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันนานพอพอกับที่พ่อเลียหีให้แม่ เราเปลี่ยนมาที่ที่นอน แม่นอนหงาย ก้นอยู่ที่ขอบเตียง พ่อก็คุกเข่า จับขาแม่พาดไหล่ ซุกหน้าเข้าไปเลียหี “หีแม่สวยมาก ขอผัวเลียและกินน้ำเงี่ยนนะจ๊ะ” “ ซู้ด………เสียว เสียว มากเลย” แม่พยายามแอ่นก้นตามจังหวะลากลิ้นของพ่อตลอดเวลา ภาพที่เห็นทำให้หนูต้องใช้นิ้วแหย่รูหีหนู มันเสียวมาก หนูชักนิ้วเข้าออกตามจังหวะเลียหีขึ้นลงของพ่อ “ โอ้ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
“ หนู มานี่ มาเลียหีให้แม่หน่อย “ พ่อแยกตัวออก ให้หนูเลียหีแม่แทน หนูไม่เคยเห็นหีใครใกล้ๆ ขนาดนี้มาก่อนและไม่เคยเลียด้วย แต่ก็เลียได้ไม่เลวเพราะเสียงแม่ซี๊ดปากและร่อนเอว เป็นเครื่องยืนยัน น้ำแม่ออกมามาก รสชาติแปลกๆ แต่ก็อร่อยดี ในขณะเดียวกันนิ้วหนูก็ชักเข้าชักออกกับหีตัวเองตลอดเวลาเช่นกัน มันสร้างอารมณ์ได้ดีมาก เสียวมาก น้ำหนูออกมามาก เลอะนิ้วไปหมด เงยหน้าขึ้นดูพ่อกำลังให้นั่งคร่อมหน้าแม่ ให้แม่ดูดไข่ เลียประตูหลังอยู่ ส่งเสียงครางพร้อมซี๊ดปากตลอดเวลา……………………!!!

Recommendations

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว ทีเด็ด..โดนเอ็นเจ้านายกระหน่ำแทง ดิฉันชื่อแพทคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…