ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน”

e0b882e0b8ade0b89de0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7 64fc9bf404dd1

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน”

สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ

คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน

ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เราพากันกลับคอนโด พอถึงห้องพักฝนเข้าไปอาบน้ำก่อน

ส่วนหลานเขาไปนั่งดูยู
บีซี พอตอนออกจากห้องน้ำ (นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก) หลานก็เข้ามากอดจากด้านหลัง (เขาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวแล้ว) เขาบอกว่าก่อนเขาไปต่างประเทศขอได้ฝากรักกับฝนก่อน เขาทนไม่ไหวที่นอนฟังเสียงฝนกับแฟนมีความสุขกันนกันในห้องมา 2 คืนแล้ว ตอนแรกฝนก็ตกใจ บอกให้เขาปล่อย แล้วฝนก็รีบเดินเข้าห้องนอน เขาก็ตามมาจับฝนนอนลงบนเตียงแล้วไซร้ที่ซอกคอ เขาเป็นคนแข็งแรงตัวใหญ่สไตล์คนใต้ค่ะ ฝนดิ้นสู้นะแต่ก็สู้ไม่ไหว ผ้าขนหนูก็หลุดออก เขาก้มหน้าซุกไซ้อยู่กับสองหัวนม ฝนได้แต่ร้องขอไม่ให้เขาทำ

แต่ไม่รู้จะดิ้นยังไง เพราะเขาดันแขนสองข้างของฝนไว้ เขาใช้ปากกับลิ้นเก่งนะ ซุกอยู่กับสองเต้าอวบๆ ของฝนจนฝนเริ่มเคลิ้มไปด้วย ส่วนท่อนล่างเขาก็ใช้เป้ากางเกงขยับขึ้นลงถูกับของฝน ฝนเพลินสักพักก็ขอร้องให้เขาเลิกทำ เขาขอให้ฝนใช้ปากช่วยเขาแทน เขานอนพาดขาลงข้างเตียง ฝนปลดกางเกงในเขาออก พอเห็นของเขาเด้งออกมาเป็นแท่งสีแทนลำใหญ่สมกับตัวของเขา ก็ยอมรับค่ะว่าใจสั่นไปเหมือนกัน (หลานเป็นคนใต้ หน้าเข้ม ท่อนของเขาใหญ่พอๆ กับแฟนฝน แต่พวงสวรรค์เขาเป็นลูกกลมนุ่มใหญ่กว่าแฟนฝน)

ฝนใช้มือรองลำท่อนของเขาแล้วใช้ลิ้นเลียรอบลำหัว แล้วค่อยอมรูดเข้าออกทั้งลำ เห็นหลานแหงนหน้าซู๊ดปาก สักพักเขาพาฝนไปที่ระเบียง เขานอนลงบนเตียงผ้าใบให้ฝนใช้ปากกับเขาต่อ ฝนทั้งดูดทั้งเลีย เวลาได้เลียท่อนใหญ่ๆ มันเพลินดีนะค่ะ ฝนชอบซุกกับพวงใหญ่ๆ มันนุ่มดี แล้วเลียเลยไปถึงร่องก้นของเขา

แล้วเขาก็เริ่มใช้คำหนักๆกับฝน อย่างว่า “ค-ย” “ห” ฯลฯ ฝนเริ่มรู้สึกเสียวที่ร่องในมากขึ้น สักพักเขาลงมานั่งพิงหลังกับพื้นแล้วดึงฝนนั่งบนตักเขาแบบหันหน้าเข้าหากัน เขาซุกหน้ากับต้นคอ อกของฝน ส่วนท่อนล่างลำโตของเขาก็ดิ้นอยู่แถวร่องก้นกับร่องสวาท จนฝนต้องขยับให้ร่องธารของฝนถูกับของหลานแรงขึ้น สุดท้ายก็อารมณ์พาไปค่ะ กระดกบั้นท้ายขึ้นให้ของของเขาได้แทรกเข้ามาในร่องของฝน ถึงตอนนี้เสียวจนต้องครางออกมา พอเข้าไปได้ทั้งลำฝนก็เริ่มโยกตัวจนถึงจุดสุดท่านี้แหละค่ะ

ฝนหมดแรงซบกับไหลหลานทั้งๆ ที่ของเขายังไม่ถึง ยังคับแน่นอยู่ในรูฝน เขารอให้ฝนพักสักครู่ก็ชวนฝนไปที่ห้องนอนแทน แล้วก็เริ่มใช้ปากกับของฝน และก็พาเล่นอีกหลายท่า จนจบกันที่ท่านอนราบให้ฝนยกก้นขึ้น เขาอัดลำปืนเข้าจากด้านหลัง แล้วใช้นิ้วยัดเข้าไปที่รูก้นฝนไปพร้อมๆ กันด้วย เสียวมากค่ะ พอฝนถึงแล้วเขาก็ดึงของเขาออกมาปล่อยน้ำข้างนอก รู้สึกน้ำอุ่นแถวแผ่นหลังกับก้นค่ะ

วันรุ่งขึ้น แฟนกลับมาถึงสายๆ ก็พากันออกไปเลี้ยงส่งหลาน เพราะพรุ่งนี้หลานจะออกเดินทางแล้ว พอถึงตอนกลางคืนฝนก็นอนกับแฟนแบบเสียวมากกว่าปกติค่ะ เพราะนึกถึงตอนเอากับหลานไปด้วย ฝนแกล้งร้องดังๆ คิดว่าหลานก็คงได้ยิน ไม่รู้ว่าได้ไปแอบสำเร็จตัวเองด้วยหรือเปล่านะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย… น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…