ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม

e0b882e0b8ade0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b899e0b8b8e0b881e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b899e0b8b5e0b989e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 64fbf0a681150

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม

โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ

“นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม

“อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง”

“ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ”

“แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ

“นี่เดี๋ยว… อ๊า อื้มม เดี๋ยวคนอื่นเห็นเข้าจะทำยังไง”

“ไม่เป็นไรหรอกหน่า เรื่องนี้มันห่วยจนไม่มีใครมาดูซะหน่อย ดูรอบๆสิ” ผมสำรวจก่อนแล้วว่าในโรงมีเราแค่สองคน ดังนั้นผมเลยกล้าจะทำอะไรลากมกกับเธอในนี้ เอาล่ะ วันนี้ผมจะเย็ดเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ หึๆ จะเย็ดให้สมใจที่รอมาหลายวันเลยครับคอยดูเถอะ

“แต่แบบนั้นก็… อ๊ะ อ๊าง ไม่ได้นะ” ผมปลดชั้นในเธอออกแล้วเอาปากดูดนมเธออย่างเอร็ดอร่อย ว้าว นมใหญ่ๆของเธอที่ผมรอคอยมานาน ผมทั้งบีบทั้งดูด นมของแฟนตัวเองนี่มันอร่อยดีชะมัด

ผมเอามือไปสำรวจส่วนข้างล่างของเธอ วันนี้แฟนผมใส่เสื้อยืดกับกางเกงสั้นๆมา มันสั้นมากจนผมสามารถใช้มือแหวกตรงกลางของกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในหีของเธอได้เลย เธอได้แต่ร้องครางขณะที่ผมเอานิ้วแหย่ไปมา ตัวเธอกระตุกเล็กน้อย เธอน่ารักชะมัด ผมอยากจะจับเธอมาเย็ดเอาซะตอนนี้เลย แต่ต้องทำให้เธอแฉะเต็มที่ซะก่อน

“แฟนจ๋า ลุกขึ้นหน่อยสิ” เธอลุกตามที่ผมบอก ผมผลักหลังเธอให้ก้มลงไปแล้วดึงกางเกงเธอออกจนหมด ว้าว แสงจาจอโรงหนังมันฉายแสงมากระทบก้นขาวๆกับหีชมพูๆ ของเธอจนเด่นชัดขึ้นมา ผมทนไม่ไหวจนต้องชักควยขึ้นมาแล้วถูไถหีเธอไปมา ดูเหมือนว่าเธอจะแฉะเต็มที่แล้ว เอาล่ะ ได้เวลาอาหารจานหลักแล้วครับ

“เค้าจะเสียบเข้าไปเลยนะ”

“เดี๋ยวสิเธอ ไม่เอาอะ อย่างน้อยขอคร่อมเธอตรงเก้าอี้ได้ไหม” ดูเหมือนว่าเธอจะกลัวคนอื่นเห็น แต่เธอก็ยังตกลงเย็ดกับผมอยู่ดี ผมเลยตอบตกลงไป จากนั้นก็นั่งลงแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งตักผม ร่างกายสวยๆ ของเธอมันบังหนังห่วยๆนั่นไปสักที เอาล่ะ ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายเธอแทน ผมค่อยๆยัดควยเข้าไปในหีเธอแล้วดูดนมของเธอไปด้วย

“อ๊ะ ซี้ดด….ควยเธอมันเข้ามาแล้ว อูยย….เข้าไปหมดแล้ว อ๊างง” อ่าห์ ผมเสียวควยมาก ดูเหมือนว่าหีของแฟนผมวันนี้มันจะแน่นกว่าทุกวัน สงสัยความตื่นเต้นมันจะกระตุ้นอารมณ์เธอล่ะมั้ง

ผมเริ่มจับสะโพกเธอแล้วโยกอย่างบ้าคลั่ง ฮ่า ร่างกายของสองเรามันแนบกันชิด และหัวควยของผมมันก็แนบกับหีของเธอชิดเช่นกัน ผมจับเธอเย็ดตรับๆๆ แต่คงไม่มีใครได้ยินเสียง เธอครางออกมาเสียงดังจนผมต้องดึงเธอมาจูบ โอ้ว ลิ้นเธอเข้ามาในปากของผม เธอรัวลิ้นไปมาระหว่างที่ผมกระเด้าหีเธออยู่ ซี้ดดด….เสียวควยดีชะมัด

“อูยยย….หอยเธอตอดควยผมมากเลยนะ ชอบเย็ดแบบนี้เหรอ”

“อื้ม…ซี้ดด…ไม่ใช่ซะหน่อย แต่ว่า… เสียวดีมากเลยอื้มมม”

“อื้มม…ผมจะเย็ดเธอหนักๆเลย ไหนบอกซิร่างกายนี้เป็นของใคร”

“อ๊ะ อ๊างง เป็นของเธอ ของเธอคนเดียวเลย”

“ใช่แล้ว แล้วผมก็จะปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในตัวเธอด้วย โอเคใช่ไหม”

“โอเคสิ ก็เค้าเป็นของเธอแล้ว ซี้ดดด….จะเสร็จแล้วเหรอ” ผมถามเธอไปงั้นแต่ก็ยังจะเล่นกับร่างกายเธอไปอีกพักนึงก่อน ผมนึกสนุกเลยเอานิ้วแหย่ก้นเธอแล้วแยงไปมา

“เดี๋ยว เธอแยงตรงไหนน่ะ อ๊ะ อื้ออ มันรู้สึกแปลกๆนะ” เหมือนว่าเธอจะตอดควยผมแน่นอีกเลย ว้าว ตอนนี้ร่างกายข้างนอกผมถึงจะเย็นเพราะแอร์จากโรงหนัง แต่หีของเธอมันกำลังหลอมละลายควยผมอยู่ เหงื่อของเราสองคนไหลรวมกันหยดลงกับพื้นเต็มไปหมด แถมน้ำหีน้ำควยมันก็ค่อยๆ ทะลักออกมาจากรูแล้ว ซี้ดด….ผมใกล้จะเสร็จเต็มทนแล้วครับ

“อูยซี้ดดด….เค้าใกล้จะเสร็จแล้วนะ เสียวควยมากเลย”

“อื้ออ…จ๊ะ เค้าก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน อ๊ะ อ๊างงง”

ผมจับเธอหันหลังไปแล้วกระเด้าหีเธอจนก้นเด้งไปมา แถมนมข้างหน้าก็ยังกระเพื่อมไปมาอีกต่างหาก ผมเห็นมันเด้งไปมาก็ทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปจับ ผมเห็นว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว เลยจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดกลางโรงหนัง จากนั้นผมก็ปล่อยน้ำควยอัดแน่นเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดดด….เธอครางดังไปทั่วโรง ส่วนผมก็ตะโกนออกมาดังลั่นเช่นกัน พอหนังจบเราก็ออกจากโรงหนังไปสองคนอย่างสบายตัว วันนี้สนุกเป็นบ้าเลยครับทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว เสียวที่แม่น้ำโขง ”อา..พอเถอะนะค๊ะ..พอ…หนูกลัวสามีหนู จะตื่นมาเห็นแล้วมีเรื่องไม่ดี” เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…