ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย

e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fbe6e2292b3

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว

แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง ถอดเสื้อออก ก่อนที่จะรีบไปเอากะละมังน้ำอุ่นมา แล้วชงน้ำขิงอุ่นๆ ให้ผมได้จิบ ก่อนที่จะช่วยเช็ดตัวให้ผม ซึ่งผมเองพอเห็นว่ามันเป็นอย่างนั้นก็แกล้งเมามากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เธอก้มลงมาเช็ดตัว ผมเหลือบมองร่องนมใหญ่ขาวเนียนของเธอ มันห้ามไม่ได้ครับ ผมต้องแกล้งหลับตาก่อน เพราะว่าตอนนั้น ผมควยแข็ง แข็งแบบจริงจังสุดๆ เลยทีเดียว

มันเลยทำให้ผมนั้นไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเลยทีเดียว

เพราะว่าในระหว่างที่เธอเช็ดตัว มือของเธอก็เอื้อมมาลูบควยของผม ลูบแล้วลูบอีก ลูบอยู่อย่างนั้น จนผมทำตัวไม่ถูกกระดกควยสู้ไปทีหนึ่ง เธอเลยรูดซิปกางเกงของผมออกมา แล้วจับควยของผมตั้งขึ้น ก่อนที่จะชักว่าวให้ผมทันที มือของเธอกระชับควยของผมเอาไว้แน่น ควยใหญ่จนเกือบกำไม่รอบ แต่ว่าเธอก็ยังชักอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เด้งตัวขึ้นมาลืมตามองน้องเมีย ที่กำลังก้มๆ เงยๆ ดูดควยของผมอย่างหิวกระหาย เธอทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก เอาเสียครบสรรพ จนผมไม่มีแรงจะต้านอะไรแล้ว ที่สำคัญ ผมจะไม่มีทางรู้สึกผิด เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่เริ่มก่อนเลยแม้แต่น้อย ผมเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วกดหัวของเธอลงไป ดูเธอไม่มีท่าทีจะขัดขืนผมเลยแม้แต่น้อย ยอมให้ผมกดหัวของเธอลงไปแต่โดยดี ก่อนที่จะดูดควยของผมลงไปแทบจะสุดโคนอยู่แล้ว

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ได้แล้ว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเธอออก จับเธอกดลงมาบนโซฟา เธอยิ้มกว้าง ราวกับรู้ว่าผมไม่ได้เมาขนาดนั้น จับขาของเธอแยกออก ข้างหนึ่งพาดขึ้นกับพนักโซฟา อีกข้างหนึ่งค่อยๆ จับเอาไว้ มองดูใหญ่ของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว หีชมพูถูกผมค่อยๆ แหวกออก แล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนดีดดิ้น ครางลั่นด้วยความเสียวหี จับหัวของผมกดลงไปแล้วเด้งหีใส่ปากของผมอย่าเต็มที่ ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ก็ยิ่งเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดแล้ว

ผมค่อยๆ ย่อเข่าลงไปบนโซฟา แล้วจับควยถูไปตามร่องหีสวยๆ ของเธอทันที แคมหีอูมเบิกกว้างออกเบาๆ ก่อนที่ร่างกายของเธอจะบิดเร่าไปมา แล้วผมก็ดันมันพรวดเข้าไปทันที จนกระทั่งเธอนั้นร้องออกมาลั่น วินาทีนั้นผมไม่เคยมีความสุขกับการได้เย็ดขนาดนี้มาก่อนเลย…หีน้องเมียสุดยอดจริงๆ

ยิ่งผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งเกร็งแน่น ขมิบรูหีเกร็งตอดควยของผมมากกว่าเดิม รัดแน่นอยู่อย่างนั้นจนทำให้ผมโคตรเพลินควย กระหน่ำลำควยยัดเข้าไปเต็มที่ ไม่สนใจหยดเหงื่อที่ไหลรินออกมาในเวลานั้นเลย เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา ร่างกายของเธอขยับตามแรงที่ผมกระแทกไป ยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อแล้วไปต่อด้วยความเงี่ยน จนเริ่มจะไม่ไหวแล้ว

ผมจับเอวของเธอเอาไว้ กระแทกควยเข้าไปแรงๆ ยิ่งแรง นมของเธอก็ยิ่งกระเพื่อม มันเร้าอารมณ์สุดๆ

ไม่ไหวแล้ว น้องเมียสุดแซบ…พี่จะแตกอยู่แล้ว

ผมเม้มปากแน่น เราไม่มีบทสนทนาใดๆ ระหว่างที่เรากำลังเย็ดกันอยู่เลย จนกระทั่งตอนที่ผมครางลั่นออกมา แล้วแทงหีของเธอเข้าไปมิดด้ามควย ปล่อยความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ จนตอนที่ดึงออกมา รูหีโบ๋ๆ ของเธอมีน้ำควยของผมเยิ้มออกมาเบาๆ

แล้วแบบนี้ผมจะทำยังไงล่ะครับ…เพราะว่าอยากเย็ดน้องเมีย มากกว่าเมียตัวเองเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…