ของฝากลูกผู้ชาย

e0b882e0b8ade0b887e0b89de0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc8ce5eab93

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย

ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง

เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน
บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ)

ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน” หรือ “แคมเล็ก” เป็นม่านที่บางเบา บุผ้าลูกไม้มีสีต่างกันไป ตั้งแต่ชมพู แดงเรื่อ ไปจนถึงดำคล้ำ ในบางคนม่านชั้นนอกปกปิดม่านชั้นในไว้อย่างมิดชิด แต่ก็มีเป็นจำนวนมากที่ม่านชั้นในยาวกว่าม่านชั้นนอก ส่งผลให้ปลายผ้าลูกไม้โผล่แพลมออกมาให้เห็นได้เหมือนกัน

ไล่เลียง ตามแนวปากช่องแคบมะละกาลงใต้ไปนิดหน่อย ก็จะพบ “ปากถ้ำขุนตาล” ได้ในที่สุด ปากถ้ำขุนตาลนี้เป็นสถานที่อันตราย ถ้าไม่แก่กล้าด้วยวิชากำลังภายในถึงขั้นจอมยุทธแล้วละก็ อย่าเพิ่งไปยุ่งกับมันเป็นอันขาด

วกกลับตามรอยแยกขึ้นมาทางทิศ เหนือ ถัดจากจุดบรรจบด้านบนของม่านชั้นในเข้าไปประมาณสัก 5 องคุลี จะพบกับปุ่มเปิดป้าย สมัยที่ยังเด็กๆ อาจได้ยินเขาเรียกกันว่า “เม็ดละมุด” หรือชื่อสมัยใหม่ก็คือ “คริด”

ที่ช่องแคบมะละกานั้น เนื่องจากช่องแคบนี้มีความคดเคี้ยว และเป็นช่องแคบซึ่งตั้งอยู่ในเขตมรสุม จึงมีความชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดปี ผ่านปากช่องแคบเข้าไปสัก 12 องคุลี หากแหงนหน้าขึ้นไปข้างบนจะพบปากท่อระบายน้ำ (ฉี่) สุดท้ายปลายสุดของช่องแคบคือปากประตูบ้านเก่าของเราแต่ก่อน จำได้หรือเปล่าล่ะ ตอนออกมาลืมตาดูโลกนั่นน่ะ

ทีนี้ก็มาถึงขั้นจรยุทธ์กันล่ะ
เชื่อ ว่าก่อนจุดจรวดอาร์พีจีเข้าถล่มนั้น หนุ่มๆ คงใช้ปากและลิ้นบรรเลงเพลงจากจากไหนต่อไหนมาก่อนแล้ว เอาเป็นว่า ก่อนบุกช่องแคบมะละกา ตั้งต้นที่สะดือก็ละกัน

จากสะดือให้ไล่ไล้ไป ที่บริเวณท้องน้อย ใช้ปากขย้ำเนินเนื้อบริเวณหัวหน่าวเบาๆ ไล่เลียงไปตามขอบม่านชั้นนอก ถึงตรงนี้คุณอาจได้ยินเสียงสูดปากเบาๆ เสียงนี้เปรียบประดุจเสียงเชียร์หรือเพลงมาร์ช ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณมีความมุมานะมากขึ้น

ค่อยๆ ไล้ลิ้นไปตามซอกขาหนีบ ที่พึงต้องระวังคืออย่าให้เส้นฝอยทองของเธอบาดลิ้นคุณ ถ้าจำเป็นต้องใช้ลิ้นแหวกพงหญ้าคา กรุณาค่อยๆ ทำการแหวกแหวก เพราะถ้าแหวกแรงเกินไป ลิ้นคุณจะบาดเจ็บเสียก่อน ทางที่ดีควรบอกกับสาวคนรักว่า ควรตัดแต่งทุ่งหญ้าคาให้สั้นและเป็นระเบียบอยู่เสมอ ถ้าไม่มีข้อจำกัดของเวลา อาจไถลไปไกลถึงขาอ่อนทั้งสองข้าง หัวเข่า หัวแม่เท้าและฝ่าเท้า ก่อนที่จะวกกลับขึ้นมาข้างบนอีกรอบก็ไม่ผิดกติกาแต่ประการใด

เมื่อ กลับมาถึงปากช่องแคบมะละกาอีกครั้ง ค่อยๆ ใช้ลิ้นของคุณแหวกม่านประเพณี เอ๊ย! ม่านชั้นนอกเข้าไปจนลิ้นของคุณสามารถสัมผัสกับขอบลูกไม้ม่านชั้นใน แตะไล้ลิ้นของคุณเบาๆ ไปตามขอบลูกไม้ของม่านชั้นในอย่างต่อเนื่องและบางเบา จากบนลงล่าง แล้ววกกลับจากล่างขึ้นบน วนไปวนมาช้าๆ สังเกตให้ดีถึงความรัญจวนใจที่เพิ่มมากขึ้นจากเสียงคราง และความชุ่มชื้นดุจไอหมอกยามเช้าซึ่งกลั่นตัวจากภายในช่องแคบมะละกาเอ่อล้น ผ่านม่านชั้นในออกมา ผสมผสานกับน้ำลายของคุณจนเกือบจะเป็นเนื้อเียวกัน

ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นของคุณแตะที่ “คริด” เบาๆ ถึงจุดนี้ คริดหรือเม็ดละมุดของเธอจะแข็งเป็นไต สังเกตได้เมื่อปลายลิ้นของคุณสัมผัสถูกจุด สะโพกผายของเธอจะเริ่มส่ายไปมา หากเธอแยกขาอยู่ ให้รวบขาของเธอเข้าด้วยกันให้แนบสนิทแล้วปล่อยออกเป็นระยะๆ จะช่วยเร่งอารมณ์ของเธอได้ดียิ่งขึ้น ใช้ปลายลิ้นของคุณตวัดไล้คริดของเธออย่างต่อเนื่อง พยายามตวัดปลายลิ้นให้เลียไล้ไปให้ทั่วทุกส่วนของคริด ย้ำว่าคุณต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง อย่าทำๆ หยุดๆ จะเหนื่อยเปล่า ตั้งหน้าตรงๆ สลับกับการเอียงหน้า เพื่อที่จะไล้เลียม่านลูกไม้จากด้านข้าง ถ้าเมื่อยคอ ให้ควานหาหมอนสักใบมารองก้นเธอไว้

เมื่อเร่งอารมณ์ของ เธอมาถึงจุดนี้ ซึ่งเป็นระยะที่หญิงจะมีอารมณ์และความเสียวซ่านแบบต่อเนื่องรุนแรง ถ้ำทองของเธอจะเปียกชุ่มไปหมด อย่างหยุด รุกเร้าต่อไป เพิ่มน้ำหนักที่ปลายลิ้น พร้อมๆ กับใช้ลิ้นของคุณซุกไซร้เข้าไปในช่องแคบมะละกาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถอนออกช้าๆ แล้วซุกเข้าไปใหม่ ถอนออกช้าๆ ให้ปลายลิ้นของคุณละไล่ผ่านเพดานและคริดของเธอออกมา ถอนออกช้าๆ ซุกเข้าเร็วๆ

ละมือข้างที่คุณถนัดจากเนินนมของเธอ ลงมาด้านล่างใต้คางของคุณเอง เริ่มจากใช้ปลายนิ้วชี้ เขี่ยไล้เบาๆ บริเวณด้านล่างสุดของปากช่องแคบส่วนที่ต่อกับรอยฝีเย็บ ซึ่งขณะนี้จะเปียกชุ่มโชก ในขณะที่ลิ้นของคุณซุกเข้า ถอนออก อย่างต่อเนื่อง

หงาย มือขึ้นแล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆ สอดเข้าผ่านม่านชั้นนอกและม่านชั้นในเข้าไปข้างในช่องแคบมะละกา ช้าๆ ลอดใต้ลิ้นของคุณเข้าไปโดยงอให้นิ้วคุณโค้งงอไปตามความโค้งงอของช่องแคบ พยายามให้ปลายนิ้วของคุณละไล้เบาๆ ไปตามเพดานด้านบนของช่องแคบจนกระทั่งรู้สึกว่านิ้วสัมผัสกับเนินเนื้อแข็ง เป็นลอนๆ ถี่ๆ ด้านบนของช่องแคบมะละกา สิ่งที่คุณพบนั้นคือ G-Spot (จีสปอต) ซึ่งเปรียบเสมือนปุ่มปล่อยนิวเคลียร์ กดเบาๆ เพื่อยืนยันการยิงขีปนาวุธ ออกแรงดันปลายนิ้วของคุณขึ้นด้านบนแล้วปล่อย ดันแล้วปล่อย ลิ้นก็ทำงานไปเรื่อยๆ เสียงครวญครางของเธอจะดังขึ้นทุกที พร้อมๆ กับสะโพกที่ส่ายรุนแรงขึ้น เพื่อเสริมแรงคุณอาจกดหน้าและจมูกของคุณให้แนบกับเนิน 311 ให้มากที่สุด กดแล้วปล่อย กดแล้วปล่อย ค่อยๆ ละมืออีกข้างของคุณจากเนินนม มาที่เนิน 311 ใช้นิ้วมือทั้ง 5 เกาพงหญ้าสลับกับการออกแรงกดบริเวณเนิน 311

ความ รู้สึกของเธอในขณะนี้คือความรู้สึกที่เสียวซ่านจนบอกไม่ถูก คล้ายๆ กับว่าร่างกายต้องการขับอะไรสักอย่างออกมาอย่างรุนแรง เมื่อถึงจุดระเบิด เธออาจเห็นแสงสว่างวาบภายในเปลือกตาที่ปิดสนิท ร่างกายขมวดเกร็ง รู้สึกดังว่าตัวเองลอยขึ้นแล้วตกลงมาอย่างรวดเร็ว นิ้วของคุณที่คาอยู่ในช่องแคบมะละกาจะรู้สึกได้ถึงแรกบีบที่รุนแรง พร้อมๆ กับการกระตุกตุบๆ เบาๆ สองสามที หรือมากกว่านั้น อย่างเพิ่งหยุด ดำเนินการต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แต่ค่อยๆ ถอนนิ้วจากของคุณออกจากช่องแคบมะละกาช้าๆ

เมื่อผ่านจุดสูงสุดของ อารมณ์ เธอจะเข้าสู่ระยะผ่อนคลาย หญิงบางคนจะเกิดอาการจั๊กกะจี้ ไม่ยอมให้คุณดำเนินการต่อเนื่อง แต่มีหญิงเป็นจำนวนมาก ที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้เป็นชุดๆ หลังจากถึงจุดสุดยอดในครั้งแรกแล้ว หากคุณดำเนินการต่อเนื่องก็จะสามารถเกิด After Shock ต่อเนื่องไปได้เรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

อย่าเพิ่งรีบผละหนีจากเธอ เมื่อส่งถึงฝั่ง จงนอนกอดก่ายลูบไล้ร่างกายเธอไปเรื่อยๆ เมื่อเธอผ่านพ้นระยะผ่อนคลายไปแล้ว อาจค่อยๆ ให้เธอดำเนินการตามขั้นตอนและเทคนิคการทำโอษฐกามโดยหญิงให้กับคุณต่อไปหรือ จะเข้าสู่กระบวนการร่วมรักมาตรฐาน ก็ตามแต่สนธิสัญญาของคุณกับเธอที่ทำไว้ด้วยกัน!!

Recommendations

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่ ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว กระโปรงน.ศ.ของลูกมันสั้น จนพ่อทนไม่ไหว หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นคอมเป็นประจำพ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานในเอ็มบ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆที่วิทยาลัยแต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆที่เพื่อนๆหวานใส่กระโปรงสั้นๆรัดสวยๆกันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆกับฟิตๆอีกอย่างละตัว เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆเน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้ แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน…