ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8b2e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3 64fc67dd12371

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย

วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร แต่เพราะดึกแล้วจึงต้องรอจนพรุ่งนี้เช้าถึงจะไปเอาคืนได้

รุ่งขึ้นมะนาวไปรับโทรศัพท์คืนถึงได้รู้ว่าเป้อยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะแพรต้องไปนอนเตรียมตัวคลอดที่โรงพยาบาลแล้ว สองคนยืนอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน มะนาวบอกเป้ว่าหากมีอะไรให้เธอช่วยก็บอกนะเธอยินดี แต่เป้กลับตอบว่าทางนี้ตะหากที่พร้อมจะช่วยเธอ

“ผมเห็นคลิปที่คุณถ่ายในโทรศัพท์แล้วนะ ผมช่วยได้นะถ้าคุณต้องการ” เขาบอกพร้อมจับมือมะนาวแล้วบีบในตอนที่ยื่นโทรศัพท์คืนให้ มะนาวหน้าแดงด้วยความอายเพราะคลิปที่เขาว่าคือตอนที่เธอตั้งกล้องถ่ายตัวเองติ้วหีด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเห็นมะนาวไม่ขัดขืนเป้ก็รุกหนักขึ้นโดยการดึงเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอด “ความจริงผมเองก็ไม่ได้เย็ดมานานแล้วเหมือนกันตั้งแต่แพรท้อง ถ้านาวไม่ว่าอะไรผมขอสักครั้งได้ไหม”

มะนาวทั้งตื่นเต้นทั้งทำตัวไม่ถูก เธอรู้แต่อ้อมกอดของเป้อุ่นมากจนน่าถวิลหา แต่ที่ทำให้น้ำเดินคือควยของเขาที่ถูขาเธออยู่ตอนนี้ มันคับตุงใหญ่แน่นอยู่ในเป้ากางเกงจนนูนออกมาให้รู้สึกได้ว่าขนาดมันมหึมาแค่ไหนแม้จะมีผ้ากั้นกลางไว้ เขายื่นหน้ากดริมฝีปากบดลงที่ปากเธอ สองมือหนารวบคอกับเอวไว้จนมะนาวไม่อาจขัดขืน แรกทีเดียวเธอออกแรงดิ้นแต่พอลิ้นสากสอดเข้ามาให้ลิ้มรสเธอก็เปลี่ยนมือที่ทุบผลักเป็นโอบรัดอีกฝ่ายอย่างโหยหา เป้ประคองร่างมะนาวขึ้นอุ้มแล้วพาเข้าไปที่โซฟาในบ้าน เขาวางเธออย่างนุ่มนวลก่อนจะโถมตัวลงทาบทับ มะนาวในตอนนี้ขาดสติจิตสำนึก เธอรู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ต้องการควยของคนตรงหน้า เป้ซุกไซ้ไล้ปากนัวเนียไปทั่วตัว ทั้งปาก แก้ม คอเลื่อนต่อลงไปที่เนินนมซึ่งกำลังถูกปลดเสื้อนอกและเสื้อในออก ผิวขาวนวลส่งกลิ่นกายหอมจนเป้เอ่ยปากชม สองเต้าอวบตูมส่ายไปมาตอนที่เป้ดึงเสื้อชั้นในออก หัวนมสีชมพูหวานชูชันเต่งตึงแข็งเป็นเม็ดไต เขามองด้วยแววตาเหมือนเด็กน้อยที่กำลังจ้องขนมหวานก่อนจะครอบปากประกบไว้แล้วเริ่มดูดดุน มะนาวเสียวสุดยิ่งเขาขบงับที่หัวนมแล้วดึงมันด้วยปากเบาๆ ก่อนปล่อยออกยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีจนต้องแอ่นอกบี้ใส่หน้าเขา

“ใหญ่เหลือเกิน ทั้งขาวทั้งนุ่ม” ปากเขาพร่ำชมไม่ขาดขณะที่สองมือหนึ่งปากนัวไปทั่วสองเต้าทั้งขย้ำทั้งบีบเคล้นไปถึงกัดจนผิวนวลขึ้นจ้ำเป็นห้อแดงแต่ถึงอย่างนั้นมันกลับทำให้มะนาวเสียวซ่านครางกระสันมากกว่าทรมาน มันปลุกกำหนัดได้ถึงใจจนหีของเธอแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ที่เธอมีไม่ให้สัมผัสแนบเนื้อได้เท่าผู้ชายคนนี้ เป้เลื่อนหน้าลงต่ำถอดกางเกงของมะนาวออกจนเห็นจีสตริงเซ็กซี่ตัวจิ๋วเขายิ้มชอบใจแล้วใช้ปากคาบแล้วดึงออกจนเห็นเนินสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม “สวยจังยังกับหีเด็กแน่ะ”

สิ้นคำชมเขาก้มลงเลียปาดซุกจมูกและลิ้นไปทั่วร่องหีจนน้ำเงี่ยนยิ่งไหลกะปริบออกมายิ่งกว่าเดิม เธอจิกผมเขาแน่นเพราะลิ้นสากที่วนเขี่ยอยู่แต่ที่เม็ดแตดทำให้ทนไม่ไหวจนต้องโอดครวญร้องขอให้เขารีบเอาควยยัดใส่หีเย็ดเธอเสียที เป้ไม่รอช้าถกกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนเนื้อแข็งที่ผงาดง้ำทำให้มะนาวต้องตะลึง นี่มันยิ่งกว่าควยผัวเธออีก ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมอวบด้วย เธออดคิดอิจฉาแพรไม่ได้ที่ได้โดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดทุกวัน แต่วันนี้เธอขอนะ ของขาดจริงๆ เป้จับมะนาวแหกขากว้างแล้วจ่อควยที่รูหีก่อนจะกดมันลงจนจมมิดมุดแหวกหายไปทั้งลำ มะนาวสะดุ้งเฮือก ควยใหญ่ยาวทำให้เธอฟินสุขยิ่งกว้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่เคยใช้เสียอีก เป้สอยควยใส่รัวเร็วเพราะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่นทำให้ทะลวงลึกได้ไม่ยาก มะนาวร้องกระสันจนสุดเสียง คงเพราะทั้งสองห่างเหินการเย็ดกันมานาน พอได้สอยหีแทงควยนัวเนียกันไม่นาน ทั้งสองก็เสร็จพร้อมกัน มะนาวน้ำแตกกระเซ็นทั่วในขณะที่เป้ชักควยออกมาพ่นน้ำรักอย่างกลั้นไม่อยู่เช่นกันจนเลอะเปรอะไปทั่วนมและหน้าของเธอ สองคนนอนนาบแผ่หายใจหอบกันไม่ถึงห้านาทีก่อนที่จะเริ่มยกต่อไปทันทีโดยไม่ได้พูดคุยกัน วันนั้นทั้งสองเย็ดกันจนหีแสบควยบวมน้ำแตกกันไปคนละเจ็ดยกก่อนจะแยกย้ายโดยไม่ได้คุยอะไรกันอีก แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ทุกเมื่อเพราะอีกฝ่ายพร้อมสนองให้ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…