ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88d e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b981e0b89fe0b899 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980 64fd8e4329958

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด

แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้อันดื่มเบียรไป 4-5 แก้วอันก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากอันแล้วเธอจะใจถึงน่าดู ชมเลยถึงไหนถึงกัน

ด้วยเหตุนี้อันจึงผ่านชายมามาก ต่อมาก แล้วเมื่ออันเรี่มกล้าผมจึงพาอันเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออก แล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆ คลึงเต้าไปมา นอันถึงกับร้องครวญครางเลย เหมือนกับว่าอันจะรู้แผนของผมเธอถามผมว่าเพื่อนๆ ของพี่ที่จะมาเอาอันปลอดโรค หรือเปล่า หรือจะให้สวมถุงยาง ผมบอกว่าเพื่อนๆ พี่สะอาดทุกคนจ๊ะ จังหวะเดียวกันพวกชายเดี่ยวที่ผมพามาเหมือนกับรู้จังหวะก็เข้ามาพอดี ผมจึงถามอันว่า 4คน อันรับไหวหรือเปล่า อันบอกว่าจิ๊บจ๊อยมากเคยโดนมาหนักกว่านี้อีกตั้ง 15 คนแน่ะ ผมคุยกับอันได้สักพักเดียวหันไปดูพวกชายเดี่ยวก็ตกใจเลยมันถอดเสื้อผ้ากันรอ ไวเหลือเกิน ยิ่งแท่งรักของแต่ละคนนั้นผมเทียบไม่ติดฝุ่นเลยผมจึงให้สัญญาณให้เข้ามาช่วย กันรุมอันได้ตามสะดวกสองคนแรกก็ใช้ปากดูดนมและมือก็คลึงเต้า คนที่สามใช้ลิ้นเลียที่เต่าตัวใหญ่ของอัน

ผมได้ยินเสียงอันร้องไม่เป็นภาษาคนเลยคนที่ใช้ลิ้นเลียจิ๋มก็จับขาของอันให้ ถ่างออกพอสมควรแล้วก็จ่อตอปิโดขนาดเท่าแขนผมเห็นจะได้เข้าไปที่จิ๋มของอัน แล้วก็แทงพรวดเดียวเข้าไปเลยอันถึงกับร้องลั่นเลยและด้วยความแรงที่มันกระแทก เข้าๆ ออกๆ เหมือน อด อยาก มานานสักครู่เดียวอันก็ทนไม่ไหวร้องออกมาว่าดีจังเลย พี่ อย่างงั้นแหละอันชอบ หนักๆเข้าไปเลยพี่ ครู่เดียวอันก็ถึงสวรรค์น้ำแตกทะลักออกมา เลยคนที่กำลังซอยก็ยังคงกระแทกต่อไปอีกชั่วครู่ก็พ่นพิษออกมาใส่ในรูของอัน และก็ถอนตัวออกไป ให้คนที่สองมาเอาต่อเจ้าคนที่สองนั้นขนาดของมันก็ไม่ใช่ย่อยเลยมันเอาตอปิโด มาถูๆไถๆ ตรงร่องของอันซึ่งตอนนี้น้ำรักของเจ้าคนแรกมันไหลเยิ้มออกมาข้างนอก ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากเลยครับ และเมื่อมันถูได้สักพักก็ดันพรวดเข้าไปเลยซึ่งอันก็ยังคงร้องครวญครางด้วย ความสะใจอย่างที่ผมไม่เคยเห็นอันเป็นมาก่อนเลย คนที่สองก็กระแทกแรงมากเลยจนคนที่สาม ต้องบอกว่า เฮ้ย! เบาๆ หน่อยโว๊ยเดี่ยวหลวมหมดกูจะหมดสนุก

อันได้ยินคนที่สามพูดก็สวนขึ้นมาทันทีว่าไม่ต้องยั้งหรอกพี่เดี๋ยวอันไม่สะใจ และพี่ไม่ต้องกลัวหอยอันจะหลวมหรอก อันเคยโดนมามากแล้วขนาดคนที่ 7 ยังบอกหอยของอันยังฟิตอยู่เลย ผมได้ยินดังนั้นก็สนับสนุนคำพูดของอันทันทีว่า นายไม่ต้องห่วงหรอกแฟนผมเคยถูกลงแขกมา 8 คนพอมาถึงบ้านอันเล่าให้ฟังผมก็เงี่ยน ขึ้นมาเลยเย่ออันต่อเป็นคนที่ 9 เลย ทีแรกๆ ผมก็นึกว่าจะหลวมแต่ที่ไหนได้ทั้งฟิต ทั้งดูดทั้งตอดเลย เมื่อคนที่สามได้ฟังเลยถึงกับบอกว่าขนาดนั้นเลยหรือครับแห๋มนานๆ จะเจออย่างนี้สักที เดี๋ยวจะกระแทกให้มันควยไปเลย ขณะเดียวกันคนที่สองที่กำลังกระแทกอยู่นั้นก็ถึงสวรรค์พ่นน้ำรักใส่จิ๋มอันไป อีกคน ไอ้คนที่สามเห็นแล้วก็รีบเข้าไปสวมต่อทันทีมันยัดเข้าไปโดยง่ายดายมากเนื่องจากน้ำรักของสองคนแรกมันเป็นตัวหล่อลื่นอย่างดีเลย

ถึงอย่างนั้นคนที่สามก็ยังบอกว่าแห๋มจริงๆอย่างที่พวกพี่ว่ายังดูด ยังตอดอยู่เลยผมเห็นมันซอยถี่ยิบเลย ผมเห็นดังนั้นก็เข้าไปใช้มือบีบเต้าของอันเพื่อเพิ่มอารมณ์ของอันให้ขึ้นไปอีก ประมาณ 20 นาทีคนที่สามก็พ่นน้ำใส่จิ๋มอันอีก ผมก็เข้าไปปิดท้ายรายการผมยังนึกในใจว่าทำไมเราไม่เอาคนแรกนะทั้งๆที่ควยเรา ก็เล็กกว่าพวกมันมากแต่ก็ช่างมันเถอะได้อารมณ์เป็นพอและผมก็พ่นน้ำใส่เข้าไป เป็นคนที่ 4 และผมยังถามอันว่าเป็นไงบ้างจ๊ะตอนนี้หอยของอันมีน้ำของพวกพี่ๆ ทั้ง 4 คนผสมรวม กันอยู่ อันบอกว่าแหม!! พี่ อันขอบคุณพี่มากนะจ๊ะสำหรับของขวัญวันเกิดอันชอบมากเลย อันเสร็จตั้งหลายครั้งแน่ะเดี่ยวพี่บอกเพื่อนพี่ด้วยแล้วกันว่าใครจะเอารอบ สองก็เชิญนะอันจะเป็นฝ่ายทำให้หรือใครจะเอาประตูหลังก็ได้สรุบแล้ววันนั้นพวก ผมเอาอันคนละ 4-5 ทีเลยเอาทั้งประตูหน้า-หลังกันครบทุกคนเลยครับ……..

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…