ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b89be0b8b5e0b899e0b8b5e0b989 e0b8abe0b899e0b8b9 64fbf57b06bc3

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว

ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง

และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว ทันทีที่เขากลับมาถึง ฉันก็ถือเค้กไปจุดให้เขาเป่า ก่อนที่จะไม่ได้สวมเสื้อผ้าอะไรเลย ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นค่อยๆ ผูกโบสีแดงเอาไว้ นั่นทำให้ทันทีที่เขาเห็นฉันในร่างกายที่เปลือยเปล่า เขาก็แทบจะไม่ได้สนใจเค้กเลย

เขาวางเค้กลงหลังจากที่เป่ามันเสร็จ แล้วเดินเข้ามาประชิดร่างกับฉัน แนบกันจนฉันนั้นชนเข้ากับผนังห้อง เขาบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันอย่างดูดดื่มในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วจูบตอบอย่างดื่มด่ำ เขาผละออกในเวลาต่อมา จ้องมาที่หน้าของฉัน แล้วถามฉันว่า

รอพี่นานเลยใช่ไหม ?

ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปทันที ลูบไล้ที่ลำควยของเขาที่หลบอยู่ในกางเกง เพียงแค่ฉันสัมผัส ลำควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดขึ้นมาจนทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม และเพียงแค่ดึงซิปลงมาเท่านั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันเลย

ควยปลอมมันอมไม่ได้ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า รีบเร้าเร่งจับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ความสุขสม ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จับหัวของฉันเอาไว้ ลูบไล้เส้นผมของฉันแล้วจับหับฉันนั้นกดเข้าไปพร้อมกับเร่งเร้ากระเด้าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นตอกเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะผละออก แล้วผลักฉันลงไปกับเตียง เขาเข้ามาจู่โจมเลียหีของฉันทันที พร้อมกับพร่ำเพ้อมากมายว่าคิดถึงหีของฉันเหลือเกิน หีใหญ่น่าลูบไล้ หีชมพูน่าเลีย หีสวยน่าเย็ด

เขาขลุกอยู่กับระหว่างขาของฉันราวสิบนาที ซึ่งมันนานมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงลงไปเรื่อยๆ ร่างกายเบาหวิวอย่างไม่อาจที่จะปฏิเสธตัวเองได้ ก่อนที่จะกรีดร้องขึ้นมาอีกครั้งเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีทันใด

ควยใหญ่ของเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรง รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหม แต่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนเล็กน้อย เพราะว่ามันทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความแน่นฟิตที่เกิดขึ้นในเวลานี้ – ความสุขสมอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา แต่ในขณะเดียวกัน เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่หนักหน่วง

ยิ่งนาน ความคิดถึงก็ยิ่งเริ่มทำงาน เขาเริ่มกระแทกควยอัดเข้ามาในรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นพึงพอใจเหลือเกิน ทุกๆ อย่างมันช่างอิ่มเอมอย่างบอกไม่ถูก

ฉันร่ำร้อง บอกให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่าเดิม แรงขึ้นกว่านี้

ซึ่งเขาเองก็ให้รางวัลกับของขวัญวันเกิดขอองเขาอย่างคุ้มค่าเหลือเกินจริงๆ

เสียงคำรามของเขาเริ่มเปลี่ยนไป มันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันเองนั้นก็เริ่มส่งเสียงอออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่ขาทั้งสองข้างของฉันจะถูกยกขึ้นประทับบ่าแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มแรง จนน้ำควยของเขาที่บอกว่าไม่ได้เอาออกมาหลายวันนั้นแตกในทะลักพรั่งพรูเต็มรูหีของฉันเลย

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งตอนที่ดึงมันออกไป ฉันรู้สึกวูบโหวงไปเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเอามือมาลูบไล้แคมหีของฉันที่มีน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า

เขาบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยเหลือเกิน – แล้วยิ้มก่อนที่จะมองหน้าฉัน

แล้วบอกว่าคืนนี้ เขาจะขอของขวัญจากฉันถึงเช้า

แล้วคิดว่าฉันจะไม่พร้อมเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…