ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

e0b882e0b8ade0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b984e0b881e0b988e0b89fe0b8a3e0b8b5 2 e0b8abe0b988e0b8ad e0b982e0b894e0b899 64fc69b5021d3

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ

เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที

เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา

หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน

แต่แล้วเธอกลับไม่ได้พักผ่อน เพราะว่าทันทีที่เธอแซวว่า ขอข้าวมันไก่ฟรีได้ไหมสองห่อ

พี่แม็กซ์ก็ตอบทันทีเลยว่าเดี๋ยวพี่ปิดร้านแล้วเอาไปส่งให้ที่ห้อง

แล้วใครมันจะไปรู้ว่า ว่าการมาที่ห้อง เขาไม่ได้เอาข้าวมันไก่มาป้อนอย่างเดียว เขาเอาควยมาป้อนด้วย

“ซี้ดดดดดดดด – เสียว อาห์ เสียวจังเลยครับวา โอยยยย อมควยเก่งจริงๆ เลยนะเนี่ย อูยยยย”

ร่างของพี่แมกซ์นอนหงายอยู่บนเตียง มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้นที่ยังตั้งอยู่ และไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่มีสาวสวยแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขา จับลำควยของเขาชักรูดรั้งพร้อมกับอมควยให้เขาอีกแล้ว

มือเรียวจับลำควยไว้แล้วรูดชักอย่างถี่รัว หัวควยถอกบานออกมาทันทีเมื่อเธอรูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มวางเรียวลิ้นที่ส่วนหลายรูเสียว แล้ววาดวนมันไปเรื่อยๆ สลับกับการดูดดุนสวนหัวควยอย่างหนักหน่วง เรียกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มฉ่ำให้ไหลออกมาอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นวาเองที่ดูดกินมันไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนผู้ชายนี่มันหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเสียจริง

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างขะมักเขม้น รูดลงไปจนสุดควย ก่อนที่พี่แมกซ์จะครางออกมาสุดเสียงแล้วกดหัวเธอค้างเอาไว้ ลำควยทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเด้งหน้าขึ้นมาแล้วดูดควยเน้นๆ ที่ส่วนหัวควย พร้อมทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่บานสวยราวกับดอกเห็ด

ร่างกายของพี่แมกซ์ขยับแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นเท่านั้น

และยิ่งครางดังขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งปลุกความเงี่ยนของเธอไปพร้อมๆ กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….โอยยยยย……..ดูดควยเก่งจริงๆ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วคนสวย มามะ มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิครับ”

เขาพูดแล้วลูบหัวของวาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะ ดันใบหน้าของเธอให้หยุดอมควยเขาเสียที ก่อนหน้าที่เลียหีให้เธอนั้นเขาได้เห็นแล้วว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังหีสวยอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้เขาไม่น่าปล่อยให้เวลาผันผ่านมานานเลยจริงๆ

วายิ้มแล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายมาเหนือเอวของพี่แมกซ์แล้วค่อยๆ ย่อขาลงมา

ในช่วงเวลาที่เรียวขาถูกแยกออกช้าๆ นั้น หีชมพูของเธอก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มหยดลงมา จนทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตอนที่รูหีนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมาที่ลำควย ความเสียวที่กอบกุมลำควยนั้นทำให้พี่แมกซ์เสียอาการ เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาแน่น สัมผัสที่อุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยน และเพิ่มความเสียวได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งภายในที่แสนคับแคบนั้นตอดรัดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่าไหนั้น

สองมือของทั้งสองจับประสานกันเอาไว้แน่น แล้วความสุขที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย….น้องวาครับ พี่เสียวควยจังเลย อาห์”

“หนะ หนูก็เสียวค่ะพี่ ควยที่ยาวจังเลย อึ๊กกก ลึกจัง ซี้ดดดดด” วาหลับตาแน่น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของอีกฝ่ายช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว มันทำให้เธอทั้งจุก และเสียวหีไปในเวลาเดียวกัน ช่างเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและแปลกใหม่กว่าที่เธอเคยพบเจอมาเสียจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

วาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้น แล้วกระแทกลงมาช้าๆ แรกๆ ทุกอย่างยังดูละล้าละลังอยู่ แต่เพียงผ่านไปชั่วครู่ ทุกๆ อย่างลงตัว เธอก็ได้สัมผัสกับความเสียวที่หนักหน่วงอย่างถึงอกถึงใจ ควยใหญ่ยาวนี้เป็นของเธอ วานั่งลุกกระแทกร่อนเอวอยู่บนลำควยของเขาอย่างเมามันส์และเสียวซ่าน เธอจะต้องทำให้พี่แมกซ์หลงใหลในร่างกายของเธอให้ได้

และให้เขาได้รู้ว่า การได้เย็ดหีเธอนั้นดีกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาผ่านมา

“ซี้ดดดดดดดด…….เสียวจริงๆ เลยครับวา โอย……โอย โอยยยยย…….“ ร่างกายของพี่แมกซ์กระตุกไหวไปตามจังหวะที่กระแทกเย็ดลงมา ซึ่งวาเองก็ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้มันขาดตอน เพราะยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งทบทวี และยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ต้องติดใจในลีลาการเย็ดของเธอ

เสียงครางของทั้งสองสอดประสานกันในช่วงเวลาที่ร่างกายโซมไปด้วยเหงื่อ วันหยุดของเธอดูท่าจะไม่ได้หยุดแล้วจริงๆ เพราะทันทีที่เธอกระแทกร่างกายลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พี่แมกซ์ครางลั่นลากเสียงยาว เขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

แล้วไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะหายเหนื่อยเลย

เขาก็ขอเย็ดหีเธอต่อยกสองแล้ว โดยบอกว่า วันนี้เขาเอาข้าวมันไก่มาฝากเธอ 2 ห่อ เธอต้องโดนเขาเย็ดแตกใน 2 น้ำ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและแววตาที่แสดงชัดว่าต้องการเธอขนาดนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ยอมให้เขาเย็ดน้ำที่สองตามความต้องการ

แต่ถ้าวันหยุดต่อไปจะทำแบบนี้อีก

“พี่แมกซ์ช่วยเอาข้าวมันไก่มาฝากหนูสักครึ่งโหลนะคะ”

จะได้เย็ดกันทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่อดทนเงี่ยนมานาน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ ร้อนสวาท …….. พอกลับมาถึงบ้านแอ๊ฟลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่แอ๊ปกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนแอ๊ฟคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที แอ๊ฟแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย แอ๊ฟก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว แอ๊ฟขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด แอ๊ฟก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขแอ๊ฟเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…