ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89ae0b888e0b8b2e0b881e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3 654e1bed97dc8

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง

สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ?

บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด จนกระทั่งวันที่ฉันเรียนจบ ในวันแห่งความภาคภูมิใจ ฉันได้เข้าไปหาเขาที่ห้องวิชาการ เอาเสื้อไปให้เขาเขียน ก่อนที่เขาบอกว่า ฉันทำได้ดีมาก วันนี้กลับด้วยกันนะ มีรางวัลจะให้ ตอนนั้นฉันยิ้มจนเนื้อเต้นเลย เพราะรู้ว่าอะไรกำลังรอฉันอยู่

ฉันตรงไปหาเขาทันทีที่งานจบ ไปที่หอพักของเขา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที เพราะเขาบอกแล้วว่าวันนี้จะให้รางวัลคนเก่ง และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา…นอกจากอยากโดนเขาเย็ด

“ร้อนแรงจังเลยนะ” เขาพูด ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาแล้วรวบเอวฉันเข้าไปกอดเอาไว้แน่นที่สุด ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันอยากมีมานานแล้ว โอบกอดเขาแล้วเริ่มดูปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน จนต้องที่เย็นเยียบนั้นร้อนผ่าวขึ้นมาด้วยไฟสวาทเลยทีเดียว

ฉันเริ่มทุกๆ อย่างเอง เพราะว่าฉันไม่อยากจะรออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป หน้าของฉันตรงกับเป้าของเขาทันที ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมาแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่พยายามอดทน ทั้งๆ ที่ทนไม่ได้มาตลอดนั่นแหละ ยังไม่ได้ทันทำอะไร ก็ควยแข็งแล้ว

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับกางเกงใน ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

มันตั้งตรง ชี้หน้าฉันราวกับเอาเรื่อง ลำควยใหญ่ที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลิ้นของฉันเลียชิมน้ำเงี่ยนนั้นช้าๆ เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ควยกระดกต่อหน้าของฉัน แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที รอมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านแสดงออกชัดเจน สองขาของเขาสั่นระริก ในขณะที่มือเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันสัมผัสได้ เพราะว่าควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว มันลึกเกินไป สำลักไอแค่กๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบอีกรอบ

เขาบอกว่าฉันอมควยเก่ง เสียวควยไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

ร่างกายที่นวลเนียนถูกเขาลูบไล้สัมผัสที่บางเบา จนเนื้อตัวกระเส่าสั่น แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่เนินหีถูกลูบไล้ เขาค่อยๆ วากมือมาตามแคมหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ร่องหีที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหมดแล้ว มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

“หีสวยจังเลย…หีชมพูแบบนี้เย็ดได้หมดคืนเลยนะ” พูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่มีรีรอให้ฉันได้ตระเตรียมร่างกาย ลำควยของเขาดันเข้ามาเต็มลำ กระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนรูหีของฉันสั่นสะท้าย ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแนบ

ถ้าอยากเย็ดทำไมไม่เย็ดตั้งแต่แรก…ฉันอยากจะถามเขาแบบนี้ แต่ทันทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าพูดอะไรออกมาได้เลย นอกจากครางออกมาด้วยความสุขสม ไม่รู้ว่าเสียงมันดังขึ้นมากแค่ไหน แต่ว่ามันเป็นอารมณ์เสียวที่ฉันต้องการมาแสนนาน

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ครูขา ครูภีม หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เสียงกระแทกและเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอยู่หลายนาทีจนร่างกายของฉันอ่อนแรง เสียงครางแหบแห้ง แรงกระแทกกลับกระหน่ำรุนแรงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงคำรามลั่น ครูภีมกัดฟันแน่น ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันทันที พร้อมกับก้มลงมากระซิบ

“น้ำควยของผมคือของขวัญวันเรียนจบนะครับ…”

“ได้ค่ะครู…แต่ว่า หนูอยากชิมมากกว่า”

“ได้สิ…งั้นเดี๋ยวอีกรอบ ผมจะแตกใส่ปากให้สะใจเลย”

ก็คงไม่ต้องเดาใช่ไหมคะ ว่าคืนนี้ ฉันได้รับรางวัลกี่ครั้ง…เรียนดีขนาดนี้ แค่ครั้งสองครั้งมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *