ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

“อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา

เขาจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้เมาหนัก แต่การที่ทั้งสองคนมาอยู่ในห้องโรงแรมชั้นบนห้องสัมมนาแบบนี้ได้ก็ต้องเป็นความต้องการของคนทั้งสองอยู่แล้ว

เขานั่งอยู่บนเตียง สองขาหยัดเหยียดลงบนพื้น แยกกว้าง ร่างบางเล็กน่าทะนุถนอมของเธอนั้นทำให้เขาเองแทบจะไม่สามารถละสายตาไปได้เลย จมูกโด่ง ขนตายามเป็นแพ ริมฝีปากที่แสนนุ่มนิ่วซึ่งกำลังดูดควยของเขาเข้า ๆ ออก ๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน ร้องเรียกเสียงครางจากเขาได้เป็นอย่างดี

“อูยยย…ควยใหญ่จังเลยค่ะคุณชานน” เธอพูด แหงนหน้าขึ้นมามองเขาพร้อมกับที่คลี่ยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียที่รอบ ๆ ลำควยของเขา ทั้งมือก็ยังคงบีบกระชับลำควยของเขาเอาไว้ไม่คลาย แล้วเริ่มขยับขึ้นลงไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่ ที่มันทั้งได้ใจและได้อารมณ์เหลือเกิน

มือทั้งสองกดหัวของเธอลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเสียวซ่านยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงไปนอนราบกับพื้นเตียง กชมนจึงหยุดแล้วลุกขึ้นมายืนตรงหน้าของเขาระหว่างเรียวขา เสื้อยืดของเธอนั้นถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ส่งผลให้ได้เห็นเต้านมใหญ่ของเธอพร้อมกับเอวบาง ๆ และสะโพกที่ผานกว้างอย่างชัดเจน เป็นรูปร่างและทรวดทรงที่น่ากระแทกเหลือเกิน

หญิงสาวค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มใช้ร่องนมชักว่าวให้เขาแล้วขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ แหกขาให้หน้าของชานน ตอนนี้เขาแลบลิ้นรออยู่แล้วเมื่ออได้เห็นแคมหีชมพูของเธอจ่ออยู่ตรงหน้าขนาดนี้ สองมือกอบโกย จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอ ซึ่งตอนนี้เอวพลิ้วๆ ของกชมนก็เริ่มร่อนไปมาให้เขานั้นได้ลิ้มรสความสาวของเธอในทุก ๆ จังหวะ แล้วจึงค่อยขยับร่างกายถอยร่นกลับไป นั่งลงไปช้า ๆ บนลำควยของเขาที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวส่วนปลายควยอย่างหยดย้อย

เสียงครางแห่งความสุขของชานนดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อร่างกายของหญิงสาวกดลงไปช้าๆ รูหีที่แสนอุ่นและนุ่มนวลนั้นตอดควยของเขาในทุกๆ ขณะ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาที่ยังคงกรึ่มอยู่กับฤทธิ์ของเหล้านั้นรู้สึกเพลิดเพลินมากขึ้นกว่าเดิม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอจนสัมผัสได้ รอยยิ้มของกชมนปรากฏขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่ร่างกายของเธอจะเริ่มโยกไหวต่อไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณชานนขาเสียวหีจังเลยค่ะ” เธอพูดพร้อมกับสะบัดเส้นผมของเธอไปตามทิศทาง ขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้นด้วยอารมณ์เร่าร้อน ซึ่งในขณะเดียวกัน ชานนที่นอนมองร่างกายของเธออยู่นั้นก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเพราะว่าเธอนั้นร่อนหีได้อย่างเป็นจังหวะจะโคนและเร้าอารมณืเหลือเกิน

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะต้องการมันมากกว่านี้อย่างเห็นได้ชัด

นั่นจึงทำให้ชานนดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอน มองดูร่างกายที่ขาวเนียนนวลของเธอจนอยากจะเลียกินไปเสียทุกๆ ส่วนเลยก็ว่าได้ แล้วตอนนี้สองขาของเธอก็ถูกจับแยกออกจากกัน พร้อมกับค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้าไปด้วยตัวเอง พอผ่านเข้าไปได้ครึ่งทางเขาก็กระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที แรงกระแทกและความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของกชมนนั้นกระตุกไหวไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ เริ่มมองหน้าเขา พูดคำว่าเสียวหีออกมาย้ำๆ ซ้ำให้ชายหนุ่มที่กำลังได้ที่อยู่นั้นกระแทกดุ้นเนื้อเข้าไปอย่างเต็มเปี่ยมอารมณ์จนสุดท้ายน้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างที่เขาไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละ…ต่อให้ไม่รู้ว่าตัวเองเมาจนมานอนอยู่ที่นี่ให้เธอดูดควยเล่นแต่แรกยังไง

แต่เขาเองก็เลือกที่จะจบมันด้วยตัวเอง จะได้จำเอาไว้ และจำให้ได้ตลอด

ว่าเวลาเงี่ยน…ต้องทำยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…