ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน

e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b8a7 652e1a84defd5

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า

“ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง

สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา…อา เสียวควยจังเลยครับ ซี๊ดดด……อูยยย…อมควยเก่งกว่าที่คิดอีกนะครับเนี่ย อูยยย…” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสม เขานอนหงายทิ้งกายลงบนเตียง ปล่อยสองแขนขาให้เป็นอิสระในขณะที่หญิงสาวค่อยๆ นั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ระหว่างขาของเขา ควยใหญ่เป็นลำตั้งตระหง่าน ลำควยใหญ่จนนิ้วของเธอนั้นไม่สามารถกำมันได้รอบ ทว่าในเวลานี้เธอกลับอมควยให้เขาได้อย่างไม่ติดอะไรเลยแม้แต่น้อย

เธอก้มหน้าลงไปทั้งละเลงลิ้นเลียลำควยของเขาตั้งแต่หัวจรดปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่อีกฝ่ายต้องการ

เขากดหัวของเธอลงไป

อ๊อก อ๊อก แค่กๆ

“ซี๊ดดด…ลึกๆ แบบนั้นแหละครับ อา อา…สุดยอดไปเลย พี่ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงครางลอดผ่านไรฟันออกมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับเธอนอนแผ่หลาลงบนเตียงตรงหน้าทันที เรียวขาขาวนวลค่อยๆ ถูกแยกออกอย่างแช่มช้า รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ หีเด็กนี่มันสุดยอดจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะหีสวยได้เช่นเธอ

มือเอื้อมคลำลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว พี่จ๋า เสียวหีจังเลย อื๊อออ…” เธอคราง ดิ้นพล่าน สองมือลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่าย สองขาเกร็งแน่นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสได้ถึงความลึกล้ำของสัมผัสที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ยิ่งเธอได้รับความเสียวหี ร่างกายของเธอเองก็ยิ่งไร้เรี่ยวแรงในเวลาแบบนี้

สุดยอดเหลือเกิน…ผู้ชายคนนี้เก่งเหลือเกิน

เผลอวูบเดียว ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะเตรียมตัวอะไร สองขาก็ถูกยกแยกออก ลำควยใหญ่ยาวจ่อที่ร่องสวาทของเธอแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

“อ๊ะ อื๊อออ…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหี บะ เบาๆ หน่อยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ายยย…” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจาอะไรออกมา เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยของเขากระแทกดันเข้าไปสุดลำกล้อง จนชายหนุ่มอ้าปากส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงแห่งความสุขค่อยๆ ดังขึ้นมาหลังจากนั้น ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นทันทีอย่างไม่อาจจะหักห้ามหัวใจของตัวเองได้

สองมือกำแน่น ผ้าปูยับย่น เธอเสียวจนร่างกายสั่นเกร็ง ตอดควยของอีกฝ่ายเอาไว้แนบแน่น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เสียงครางของเธอดังกระตุ้นให้อีกฝ่ายยังคงสร้างรอยยิ้มขึ้นมาแล้วย้ำแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไม่สามารถที่จะบังคับส่วนใดได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านบดขยี้ให้ร่างกายของเธอตกอยู่ใต้อำนาจลำควยที่ถูกรูหีของเธอตอดควยอยู่ตลอดเวลานั้นไปเสียแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“รูหีของน้องมันตอดควยพี่สุดๆ เลยครับ น้องนี่สุดยอดจริงๆ เลยนะครับ ซี๊ดดด” เขาไม่ได้พูดเปล่า เท้าแขนลงมาที่สองข้างลำตัวของเธอจนเตียงยุบวูบ แล้วกระหน่ำแรงกระแทกเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เสียงครางของเขาดังขึ้นก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

จนค่ำคืนนี้ที่เธอออกมาเที่ยวยามราตรี

มันคุ้มค่าหีของเธอจริงๆ และนี่ก็เป็นหนึ่งในสิบๆ ประสบการณ์เสียวของเธอที่เอามาแบ่งปัน ใครที่ชอบอ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วละก็ ยังมีให้ติดตามอีกมากมายเลยทีเดียว รับรองว่าใครที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ต้องเสียวจนน้ำแตกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…