ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก

e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b4 64fbeb0685330

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก

เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้

ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ เลยจับหน้าของเธอนิ่งไว้ แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอให้สาสมกับความเงี่ยนที่เธอมีให้ผม

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวไปมา หลับนาแน่น แต่ไม่ยอมเอาควยออกจากปาก แม้ว่าจะสำลักไปหลายทีก็ตาม นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจ กระหน่ำลำควยกระแทกปากของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นเอนตามแรงควย มองจากมุมนี้มอเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ถ้าจะไม่จับทำเมียก็เสียดายแย่ ยังใช้งานได้อยู่เลย

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดลำควยก่อนที่จะกดหน้าของเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาดูดปากด้วยความเร่าร้อน ร่างกายของเธอตอนนี้สั่นระริกไปหมดแล้ว เสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างตัวยับย่น ผมใช้เท้าหนับแล้วโยนลงข้างเตียง ก่อนที่จะผลักเธอลงไปบนเตียงทันที

กินเหล้าเข้าไปนิดหน่อย กำลังเงี่ยนได้ที่เลยทีเดียว

สองขาของเธอแยกออกกว้างมากขึ้นเมื่อผมค่อยๆ แทรกตัวเข้าไป มองดูเนินหีใหญ่ที่อวบอูม มีหมอยเล็กน้อยพอเป็นพิธี แคมหีสวยอวบอิ่มน่าดูด น่าเม้ม เม็ดแตดแข็งเป็นไตแล้ว ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด ร่างกายสั่นระริก พอได้แหวกรูหีของเธอออก เนื้อในหีของเธอยังเป็นสีชมพูอยู่เลย

ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะยังหีชมพูอยู่ ทั้งๆ ที่รูปร่างหน้าตาก็น่าจะโดนผัวตอกหีมาแล้วไม่ถ้วนแน่นอน

ผมก้มหน้าลงไป ประกบริมฝีปากดูดหีของเธอทันที แทรกลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอแล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปสัมผัสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาจากรูหีของเธอจนร่างกายดีดดิ้นไปมา

“ซี๊ดดด…หนุ่ม พี่ พี่เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…โอ๊ววว….พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ได้ไหม เย็ดพี่นะ อูยยย” ร่างกายของเธอดีดดิ้นไปมาในแมกอดของผม ยกเอวขึ้นมาเด้งหีใส่ปากของผมให้เลียหีของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ทิ้งน้ำหนักลิ้นลงไป ก่อนที่เธอจะเริ่มกระสับกระส่ายทนไม่ไหว

“ได้สิครับ…ผมชอบจริงๆ เลยผู้หญิงขี้เงี่ยนแบบนี้ จะกระหน่ำให้หีบานเลยครับ” ผมพูดแล้วจับลำควยที่แข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ใช้น้ำลายลูบไล้มันให้มีความลื่นไหล ลำควยใหญ่จ่อที่ร่องสวาทนั้น ก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไผอ่านรูหีของเธอจนเสียงร้องครางดังขึ้น

ผมในเวลานี้เงี่ยนเกินกว่าที่จะอ่อนโยนกับเธออีกแล้ว ทันทีที่หัวควยถอกบานรับสัมผัสล่วงทะลุเข้าไปในรูหีของเธอ ผมก็กระแทกควยเข้าไปมิดลำในรูหีของเธอทันที

“อ๊ายยย…หนุ่ม พี่ เสียว…เสียวเหลือเกิน”

“อย่าเพิ่งเสียวครับ…ผมเพิ่งเริ่ม” ผมดันควยเข้าไปแล้วขยับท่าทางให้ทรงตัวได้ มองดูร่างกายของเธอที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกลำควยที่เธอนั้นปรารถนาเหลือเกินเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านตามแรงควยของผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื้อ…อื้อ…อื้อ เงี่ยนมากใช่ไหมครับ งั้นต้องโดนเย็ดแรงๆ ซี๊ดดด…ขมิบอีกสิครับ รูหีกำลังตอดควยได้ที่เลย ซี๊ดดด” ผมหลับตาแน่น จับขาของเธอถ่างออกอีกแล้วรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีกันประหนึ่งว่ากะให้ตายกันไปข้างในคืนนี้ ยิ่งได้ยินเสียงของร่างกายที่กระทบกันดังหนักแน่น ก็ยิ่งเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งผมยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…หนุ่ม พี่เสียวหี พี่ไม่ไหวแล้ว”

“ตอนแรกยังร่านควยอยู่เลยนี่ครับ…เดี๋ยวผมแถมให้นะครับ ซี๊ดดด”สองขาที่พาดบ่าถูกผมกอดเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิม ก่อนที่จะตะบันลำควยตอกเข้าไปแบบไม่คิดชีวิต กระทั่งความเสียวซ่านมาจ่อที่ปลายควย ผมก็ยังไม่คิดจะดึงมันออก

ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ เสียงร้องของเธอแหกปากลั่น คงสะเสียวหีถึงใจแล้วสิท่า

“ซี๊ดดด…อา สาแก่ใจไม่ละครับพี่หวาน โดนเย็ดแบบนี้ หายเงี่ยนหรือยัง” ผมถามเธอด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย น้ำควยกระฉูดแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีอะไร นอกจากหายใจนมใหญ่กระเพื่อมไหวแล้วส่งยิ้มออกมา

“เย็ดเก่งเหลือเกิน…วันหลังไปกินส้มตำฟรีนะคะ”

“ไม่ครับ…ขอเย็ดฟรีดีกว่า แซบกว่าส้มตำเยอะ”

Recommendations

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…