ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ

e0b882e0b8a2e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 65ce8ec27532c

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ

ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง

เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็ทำคะแนนได้แบบนั้นจริงๆ เขาก็หอมแก้มฉันจริงๆ

หลังจากวันนั้นดูเหมือนความสัมพันธ์ของฉันกับเขาก็จะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ รางวัลที่มีก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็พูดขึ้นมาเองในวันศุกร์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ถ้าทำคะแนนได้มากกว่า 99 คะแนน เดี๋ยวครูจัดให้หนึ่งน้ำ…นั่นทำให้อีกชั่วโมงต่อมา ฉันก็กำลังนั่งอยู่บนเตียง โดยที่มีร่างกายของเขาซึ่งเปลือยเปล่ายืนอยู่ตรงหน้า สมใจฉันเหลือเกินในตอนนี้

ควยใหญ่เสียด้วย…เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

นั่นแหละ มันทำให้ฉันไม่สามารถเลิกเรียนพิเศษกับเขาได้เลยจริงๆ มือเอื้อมคว้าลำกายนั้นเข้าประชิด ถอกลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดเงาวับ จับไปมาก็กลายเป็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยเสียแล้ว ฉันจึงไม่รีรอ เสียดายของดี โปรตีนทั้งนั้น ตวัดลิ้นเลียหัวควยของเขาทันทีก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันทำทุกๆ อย่างด้วยความตั้งใจ เขาครางออกมาสนองความเงี่ยนของฉันแล้วค่อยๆ สอดมือมาปลดกระดุมเสื้อของฉันพร้อมทั้งเริ่มจับนมฉันอย่างต่อเนื่อง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้น จังหวะที่ควยกระดกงัดปากนี่มันสุดยอดจริงๆ เลยเชียว

ไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ผลักฉันลงไปนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันที่มันคาออกจนหมด ตอนนี้เราสองคนก็ไม่มีอะไรมากั้นกลางกันอีกแล้วกระทั่งเสื้อผ้าของเราทั้งสองคนก็เช่นกัน ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน ก่อนจะเริ่มแยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเพราะว่ามันมีน้ำเงี่ยนของฉันนั้นค่อยๆ ไหลออกมาอย่างช้าๆ ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นกับฉันเหมือนที่ฉันทำ

เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ลิ้นตวัดถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม จิกหัวของเขาเอาไว้ด้วยความเงี่ยนและความเสียวหี ตอนนี้เขายกสะโพกของฉันจนลอยแล้วซดเข้ามาในร่องสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา เสียงแหลมสูงทำให้ลำคอแทบจะตีบตันอยู่แล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายช้าๆ บิดเร่าไปมาจนเขานั้นค่อยๆ สอดส่ายร่างกายโถมเข้ามามากขึ้น

ร่างกำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นค่อยๆ ทับที่ตัวของฉันเอาไว้ ลำควยค่อยๆ สอดส่ายจนเจอที่ๆ ควรจะเข้าไปแล้วเขาก็สอดใส่มันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ซี้ดดด…ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น รูหีของฉันตอนนี้เหมือนรู้สึกว่ามันโดนเติมเต็มอย่างน่าประหลาด เขาค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง เขาทำให้ฉันมีความสุขสมกับที่ฉันนั้นทำคะแนนในการสอบครั้งนี้ได้เต็มร้อยคะแนนจริงๆ

ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ฉันกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วจิกเล็บครูดจนกลายเป็นแนวยาวที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นมันยิ่งโหยหาความเสียวซ่านจากเขามากขึ้นกว่าเดิม

ไม่ไหวแล้ว…เขาร้องคราง หลับตาแน่น เม้มปาก แล้วเร่งลำควยที่แสนมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันที่กอดเขาเอาไว้แน่นกว่าเดิม

แตกเลยค่ะครู…ครูขา แตกในเลยค่ะ

ฉันร้องออกมาด้วยเสียงอันเล็กแหลม ร่างกายสั่นสะท้านจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงทำอย่างอื่นแล้ว เขาเร่งจังหวะมากขึ้น จนเสียงกระทบกันหนักแน่นของร่างกายเราทั้งสองนั้นดำเนินมาจนถึงจุดสุดยอด นอกจากที่เขาจะจัดให้ฉันหนึ่งน้ำแล้ว…ยังน้ำเยอะอีกดด้วย ล้นรูเลย

ไม่ได้ชักว่าวมากี่วันกันนะ…หรือว่าเขาเตรียมมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

ร้ายนะคะครู…แต่หนูก็โอเคค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…