ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย

e0b882e0b899e0b8a5e0b8b8e0b881e0b983e0b888e0b8aae0b8b1e0b988e0b899 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b882 64fcac968bb68

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย

หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่ กลับมาบ้านก็แยกย้ายไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมานั่งดูทีวีกัน เห็นพี่เค้าจามหลายครั้งเป็นหวัดโดนฝนเล่นงาน บอกว่ายาที่บ้านหมดขี้เกียจออกไปซื้อ ดึกๆหนูก็ขอตัวเข้านอน พอมาถึงห้องตัวเองก็เจอยาแก้หวัดจึงรีบเอาไปให้พี่เค้า แต่พี่เค้าปิดที่วีเข้านอนแล้ว หนูเลยนำยาพร้อมน้ำ 1แก้วไปให้พี่เค้าที่ห้องแต่พอดีที่ห้องพี่เค้ามีหนังสือภาพสวยๆ ก็เลยเปิดดูและนั่งคุยกันไปเรื่อยสักพักพี่เค้าเอื้อมมือมาจับผมหนูและชมว่าผมนุ่มสวย หนูรู้สึกอบอุ่นมากไม่เหมือนกับเพื่อนผู้ชายที่มหาลัยชอบมาแต๊ะอั๋งหนูจะรีบขยับตัวหนีแต่กับพี่เค้าหนูรู้สึกเป็นสุขมาก มันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ สักพักพี่เข้าก็มาดึงตัวหนูไปนั่งที่เตียง จูบที่หน้าผากและหอมแก้มทั้งสองข้าง พี่เข้าขอบคุณหนูที่ช่วยดูแลบ้าน และช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทำให้พี่เขาไม่เหงา ไม่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว พี่เขาดึงหนูเข้าไปกอดและเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม หนูขนลุกใจสั่นไปหมดแต่ก็มีความสุขมาก เหมือนลอยอยู่ในอากาศ เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด
พี่เค้าใช้มือบีบหน้าอกทั้งสองข้างสลับไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากเราดูดปากกันอย่างออกรสออกชาติสักพักพี่เข้าก็เอามือล้วงเข้าไปใต้หว่างขากุมหอยตัวใหญ่ของหนูไว้ ใช้นิ้วค่อยๆแทรกผ่านร่องซึ่งตอนนี้
ชุ่มฉ่ำไปหมด ต่อมาหนูก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่เขาดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมาหนูตัวเกร็งไปหมดหน้ามืดตาลายทำอะไรไม่ถูก พี่เค้าเลื่อนตัวไปส่วนล่าง จูบที่หน้าท้อง สะดือ เลื่อนลงมาที่ขา ค่อยๆ
จับขาหนูถ่างออกหนูพยายามยื้อ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะสู้ รู้แต่ว่ามันเสียวสบายไปทั้งตัว พี่เคาประกบปากลงบนหอยที่เปียกชุ่มของหนู ใช้ลิ้นตวัดเลียเข้าออก ใช้ริมฝีปากขบเม้มที่แคมทั้งสองข้าง สลับไปมา
หนูเสียวจนต้องส่ายสะโพกหนี พี่เค้าก็ไม่ยอมปล่อย จับสะโพกกดไว้ละเลงลิ้นเร็วขึ้นอีก หนูไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลิ้นคนจะสร้างความสูขสมได้มากมายเพียงนี้ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกรู้แต่ว่าต้องตักตวงความสุข ให้ได้มากที่สุด หนูแบะขาอ้าออกยกสะโพกขึ้นสูงให้พี่เค้าเล็มเลียได้เต็มที่ น้ำเมือกใสๆไม่รู้มาจากไหนมากมายก็ไหลย้อยออกมาไม่หยุด พีเค้าก็ดูดกลืนไปบ้างบางส่าน เลอะปากเลอะจมูกพี่เค้าไปหมด จากนั้นพี่เค้าก็ลุกขึ้นถอดชุดนอนของตัวเองออก หนูเห็นท่อนเนื้อพี่เขาทั้งยาวทั้งใหญ่ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่นึกเลยว่าของผู้ชายจะใหญ่โตได้ขนาดนี้ พี่เค้าบอกว่าพี่ทำให้หนูแล้วตอนนี้หนูต้องเป็นฝ่ายทำให้พี่บ้าง พี่เค้านั่งที่ขอบเตียงให้หนูนั่งที่พื้น ตรงหว่างขาพี่เขา พี่เค้ารูดหัวให้เปิดออก ที่ส่วนปลายมีรอยหยัก หัวแดง มีน้ำไสๆซึมออกมา พี่เค้าบอกให้ใช้ลิ้นเลียให้ทั่วทั้งลำ ใช้ปากอมไข่ทั้งสองข้างสลับไปมาหนูก็ทำตามที่บอกอย่างว่าง่ายจากนั้นพี่เค้าก็ให้หนูอมและให้ใช้ปากรูดขึ้นลงและดูดไปด้วย พี่เขยเอื้อมมือมาลูบผมหนู บีบนมทั้งสองข้าง ชมว่าหนูทำได้ดี เป็นงานเร็วหนูยิ่งได้ใจ ทั้งอมทั้งดูดจนพี่เค้าซี๊ดปากไม่หยุด พี่เค้าจะก้มลงมาจูบปากหนู สลับกับให้หนูอมควยพี่เค้าเป็นพักๆ ทั้งสนุกทั้งตื่นเต้น จนพี่เขยบอกไม่ไหวแล้ง จับหนูนอนลงห้อยขาที่ปลายเตียง พี่เค้าจับควยซึ่งตอนนี้แข็งตัวเต็มที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายหนูและน้ำเมือกพี่เค้า จับตรงปลายหัวแดงมาถูไถขึ้นลง ที่กลีบเนื้อหนูซึ่งฉ่ำเยิ้มเช่นกัน พี่เค้าก้มลงละเลงปลายลิ้นที่ร่องหีหนูอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นจับควยค่อยๆดันผ่านร่องหีหนูที่กำลังอ้ารับอย่ายเต็มที่ มันคับแน่นตึงหว่างขาไปหมด พีเค้าบอกว่ารอสักครู่ก็จะดีไปเอง เมื่อดันเข้าจนสุดโคน พี่เขยก็ก้มลงมาจูบ ดูดหัวนมสลับไปมาทั้งสองข้าง ความคับแน่นก็ค่อยๆผ่อนคลายเหลือแต่ความเสียวสบาย จนไม่รู้จะบรรยยายยังไง พี่เขยค่อยๆขยับเอวเข้าออก และจูบปากเป็นพักๆ หนูนอนหลับตาพริ้มขยับสะโพกไปตามจังหวะ สักพักพี่เคยก็ลุกขึ้นจับขาหนูพาดบ่า พี่เคยยืนขึ้นขยับเอวเข้าออกลึกบ้างตื้นบ้าง สักพักหนูก็เสียวเต็มที่รู้สึกว่ามดลูกตัวเอง ตอดรัดควยของพี่เขยเป็นจังหวะ หนูร้องครางออกมาอย่างลืมตัวน้ำใสๆไหลออกมาสวนทางกับท่อนควยของพี่เขยซึ่งตอนนี้ขยับเข้าออกถี่ยิบ
หนูได้ยินพี่เขยครางเสียงดังก่อนที่จะดึงท่อนควยออกมาใช้มือรูดขึ้นลง น้ำข้นๆก็พุงออกมาเป็นระลอก เลอะตามหน้าอก หน้าท้องหนูเต็มไปหมด พี่เขยขยับตัวมานั่งคร่อมที่หน้าอกหนู จับท่อนควยไห้หนูดูดอีกครั้ง มีน้ำไหลออกมาอีกนิดหน่อยหนูก็ดูดกลืนลงคอไปรสชาดแปลกดี เรานอนพักเหนื่อยกันโดยพี่เขยเอาควยยัดหีหนูไว้ คุยกันไป จูบกันไปสักพักควยพี่เขยก็เริ่มแข็งตัว คับแนนในหีหนูอีกครั้ง
คราวนี้พี่เขยสอนท่ากลับหัวกลับท้าย โดยพี่เขยเลียหีหนูไปด้วย หนูก็ได้อมควยของพี่เคยไปพร้อมกัน พี่เขยนอนลง ให้หนูขึ้นขย่มข้างบน สนุกมากได้บังคับจังหวะด้วยตัวเอง เสียวหีเสียวแตดเป็นที่สุด สักพักเราก็เสร็จพร้อมๆกัน พี่เขยน้ำแตกใส่หีหนู น้ำข้นๆใหลชะโลมลำควยของพี่เขยหนูก้มลงดู มันน่าดูมาก จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันบ่อยๆ พี่เคยสอนท่าต่างๆให้หนูมากมาย ทั้งเสียวทั้งสนุกจนหนูลืมไม่ลง…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…