ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ

e0b881 e0b8a8 e0b899 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 64fbf56401d34

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ

ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย

นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง…

เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก

เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้ เขาจะยอมเป็นผัวครูเลยก็ได้ครับ ขอแค่ครูช่วยผม

แล้ววันนี้ เธอเองก็ทำหน้าที่ครูของเธอเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงเขาที่ต้องทำหน้าที่ผัวเท่านั้นเอง

เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอแค่สองสามปีเท่านั้นเอง เป็นคนที่เธอเจอเขาที่บาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะพยายามตามจีบเขาจนเขาไม่เล่นด้วยและเธอเองก็ถอดใจอยู่แล้ว จนกระทั่งมาเจอกันที่ศูนย์การเรียนนี่แหละ ที่เขานั้นต้องเข้ามาเพื่อง้อเธอให้ช่วยทำให้เขานั้นสามารถสอบผ่านและเรียนจบได้เสียที เพราะว่าสถานที่ทำงานของเขานั้นจำกัดวุฒิการศึกษาและกำลังจะหมดเขตแล้วด้วย

ช้ากว่านี้ไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็ช้ากว่านี้ไม่ได้เช่นกัน

มือเรียวเอื้อมไปจับควยของอีกฝ่ายแล้วรูดชักเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ คนที่ถูกชักว่าวนั้นยืนขาสั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แม้ว่ามันจะเป็นการฝืนใจในตอนแรก แต่ว่าเวลานี้ มันเป็นเขาเองแล้ว ที่เริ่มมีอารมณ์ร่วมเพราะว่าฝีมือการอมควยของเธอนั้นแหละ

ทันที่ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมา ความเสียวควยก็เพิ่มขึ้น ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเขาก็ยิ่งล่องลอยด้วยความสุขสม มือที่เคยวางแนบลำตัว ตอนนี้เอื้อมมาจับหัวของเธอเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของเธอเบาๆ แต่กลัวถี่รัวและต่อเนื่องๆ

ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้าไปปากของเธอจนเข้าลึกในลำคอ นั่นจึงทำให้เธอไอโขลกออกมาแล้วบอกกับเขาว่าเธอพร้อมแล้ว ที่จะเป็นเมียของเธอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นกระเบื้องแล้วค่อยๆ แยกขาออกพร้อมๆ กับถอดทุกๆ อย่างโยนไว้ข้างลำตัว

ชายหนุ่มรู้สึกถึงความผิดพลาดจริงๆ ที่เคยปฏิเสธเธอไป เพราะว่าตอนนี้เธอมีของดีเหลือเกิน ทั้งหีใหญ่อวบอิ่มที่น่ามอง หีชมพูราวกับนางเอกหนังเอวี และร่องหีสวยที่เหมือนกับว่าเธอนั้นแทบจะไม่เคยผ่านมือชายมาเลย

เห็นแบบนั้นความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงไปแยกขาของเธอออกแล้วงยกซดเลียหีให้เธอในเวลานั้น ความเงี่ยนที่สั่งสมมานานหลายวัน แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที เวลานี้แล้ว ไม่มีใครมาหยุดเขาได้แล้วจริงๆ นั่นแหละ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ จ่อหัวควยไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้พร้อมจนไม่รู้ว่าจะพร้อมยังไงแล้ว เขาดันควยเข้าไปในจุดแรงให้มันสุดทางก่อน เท่านี้ก็ยากเหลือเกิน เพราะว่ารูหีของเธอนั้นแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้น เขาก็เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของครูสาวคาห้องเก็บเอกสารข้อสอบนี้ไปในทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาสอดแทรกไปกับเสียงครางอย่างหนักหน่วงและสุขสม ทำให้เธอนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ที่เขาเองก็เริ่มก้มลงมาดูดนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าอยู่ตรงนั้น ในขณะที่เอวก็ยังทำงานต่อไปเรื่อยๆ

การเจอกันในบาร์ในผับ ทำให้เขาคิดว่าเธอง่าย…แต่ความจริงแล้วคงไม่เลย

หีฟิตขนาดนี้…ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาการันตรีได้ ความคิดเริ่มโลดแล่นในขณะที่เอวเริ่มเคลื่อนไหวซอยเย็ดหีของเธอยิกรัวมากขึ้น จนในที่สุด นอกจากวันนี้เขาจะจบการศึกษาแล้ว เขายังจบความเงี่ยนกับครูคนเดียวกันเอาไว้อีกด้วย

เสียงคำราของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสมเกินกว่าที่ตัวเขาเคยคิดจินตนาการเอาไว้ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะย้ำความเสียวซ่านเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนเธอนั้นแทบจะหมดแรง นอนพักกายเอาไว้อย่างนั้น

ก่อนที่เขาจะมาเจอเธอที่ห้องนี้ เขาพูดกับตัวเองเอาไว้ว่า แค่ตัดใจเย็ดๆ ไปน้ำเดียวให้มันจบๆ

แต่กลังจากที่เขาได้เย็ดเธอแล้วจริงๆ

เขารู้เลยว่าไม่มีวันที่มันจะจบลงง่ายๆ แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว น้องชายตัวแสบ หนูชื่อเจนนะค่ะ คือเรื่องที่เจนจะเล่าเนี่ย เกี่ยวกับน้องชายแท้ๆ ของเจนเอง ชื่อเอก เจนอายุ 21 ค่ะ ขาวหมวยค่ะเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ส่วนเอกเพิ่งจะอายุ 14 เอง ยังเรียน ม. ต้นอยู่เลย เจนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเลยล่ะค่ะชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเอากะใครจริงๆ เลยนะคะ เจนกับเอกค่อนข้างจะสนิทกันตามประสาพี่น้องปกติแล้วเวลาเจนอยู่บ้านก็จะไม่ค่อยระมัดระวังตัวอยู่แล้ว ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวค่ะ แล้วส่วนมากก็จะโนบราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คงเห็นเจนเป็นเด็กๆ จนมาช่วงนี้แหล่ะค่ะ เจนสังเกตุว่า เอก น้องชายเจนเนี่ยชอบมองเจนบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…