ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 64fbf719ac04c

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย

ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์

เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งเธอเอื้อมมือไปกำควยของเขาแล้วชักขึ้นมาเรื่อยๆ ควยใหญ่ของเขาก็เริ่มแข็งตัวพร้อมกับร่างกายที่ขยับเข้ามาประชิดแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ

เธอรู้อยู่แล้วว่าเขาชอบแบบนี้ ชอบให้อมควย ชอบให้ดูดควยแรงๆ นั่นจึงทำให้เธอกระทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบทันที

เสียงครางด้วยความเสียวควยเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ดังขึ้นอย่างหยาบโลน พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ขยับกระเด้าเย็ดปากของเธอไม่หยุด ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าควยเข้าไปย้ำๆ ให้เธอนั้นได้ใช้ลิ้นลากวนไปรอบๆ รอยหยักที่ปลายควยพร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปในปากของเธอแรงขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ

กระทั่งในตอนที่ควยของเขาถลำเข้าไปจนมิดด้ามควย เธอก็ผลักตัวเองออกมาแล้วไอโขลก

เขามองดูเธอด้วยสายตาเอ็นดู ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายของเธอลงบนเตียง แยกขาของเธอออกมาช้าๆ มองดูหีชมพูของเธอที่อาจจะต้องจากกันไปนานหลายเดือน แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แคมหีสวยถูกเรียวลิ้นตวัดเลียอย่างถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นระริกสั่นเทา เธอค่อยๆ แอ่นกายขึ้นมายกสะโพกเหนือพื้นด้วยความเสียว ลิ้นเพียงอย่างเดียวก็ทำให้ร่างกายของเธอถูกยกลอยได้แล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เขาได้เห็นหีของเธอนั้นมีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เขาก็จัดการขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอทันที ความสุขสมเกิดขึ้นจนหญิงสาวหลับตาพริ้ม เมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ร่างกายของเธอตอดควยของเขาอย่างหนัก จนอีกฝ่ายแสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ร่างกายของทั้งสองเคลื่อนไหวไปตามองศาและจังหวะที่พอเหมาะ เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้นและแรงขึ้น สอดคล้องกับเสียงครางและเสียงหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารรถเหนี่ยวรั้งตัวเองให้หนีออกมาจากความรู้สึกนี้ได้เลย

ครู่ต่อมา ขาของเธอก็ถูกจับขึ้นพาดบ่าของเธอ ก่อนที่จะเอนตัวโน้มเข้าหาแล้วเหยียดขาเย็ดหีของเธอ ท่าที่แรงกระแทกถูกสงเข้ามาลึกมากกว่าเดิม จนเธอนั้นแทบหยุดหายใจ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จากนี้อีกนานเลย กว่าความรู้สึกนี้จะกลับมา

แล้วในจังหวะที่เขาเริ่มผ่อนแรงลงช้าๆ ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ ทิ้งกายลงไปโดยที่ไม่ให้ร่างกายที่สวมสอดนั้นหลุดออกจากกัน ในขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นเธอเอง ที่ค่อยๆ ขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างกายของเขาเอาไว้ในตอนนี้ รอยยิ้มของชายหนุ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้า คว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะโยกเอวเบาๆ ให้รู้ว่าตอนนี้เขาอยากจะให้เธอขย่มควยให้เขา

แน่นอนว่าเธอยินดีที่จะทำอยู่แล้ว เพื่อให้เขา คนที่เธอรักที่สุดมีความสุข

เธอกลั้นใจ เริ่มโยกย้ายร่างกายอยู่บนลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ กระหน่ำขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ขึ้นสุด ลงสุด จนเสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นมา มือที่จับเอวของเธออาไว้เกร็งแน่นมากขึ้น แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ในจังหวะนั้นเธอเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย มือของเขาก็คว้าเอวของเธอก่อนที่จะกดลงมาอย่างหนัก พร้อมกับที่เขายกเอวสวมสอดเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในสมใจอยากให้มันคู่ควรกับการลาจากที่จะมาถึง

แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างสงบลงแล้ว เขาและเธอเองก็ยังรู้สึกกังวลเรื่องความห่างไกลอยู่

สุดท้ายคำตอบก็คือ

คืนนี้ น้ำเดียวไม่น่าพอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…