ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 651d9fe20fed9

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู

ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ

เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่ ร่างกายสั่นสะท้าน หัวใจเต้นแรง และที่สำคัญ – เราเริ่มแลกลิ้นกัน

และเมื่อมันเริ่มจากตรงนั้น ทุกๆ อย่างมันก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้วในเวลานี้ ผมค่อยๆ กดเธอลงไปจนเธอนั่งลงอยู่ตรงหน้าของผม เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วค่อยๆ มองผมที่กำลังถอดกางเกงของผมลงไปอย่างแช่มช้า จดจ้องลำควยของผมไม่วางตา อย่างน้อยผมก็ควยใหญ่พอที่เธอนั้นจะตื่นเต้นอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ผมค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วบอกให้เธอนั้นอ้าปากขึ้นมา ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ป้อนลำควยเข้าไปในปากของเธอ

อมสิ…ดูด เหมือนหวานเย็นที่เคยดูดตอนเด็กนั่นแหละ

ผมมั่นใจว่าเด็กๆ สมัยนี้ การดูหนังโป๊ไม่ใช่เรื่องยากอะไร นั่นจึงกลายเป็นว่าเธอค่อยๆ อมควยให้ผมแล้วดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านไม่อาจจะหยุดลงเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องที่สุด เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ในชั่วเวลานั้น จนผมเองทนไม่ไหว ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ พาเธอไปนอนราบลงบนโต๊ะกลาง สองขาของเธอถูกจับแยกออก – แคมหีสวยของเธอประกฎต่อสายตาเมื่อผมได้ถอดกางเกงในของเธอออกมา

หีชมพูของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาแล้ว ผมเองทนไม่ไหว จับขาของเธอแยกออกมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที วินาทีที่ลิ้นของผมแตะสัมผัสส่วนสวาทที่ระหว่างเรียวขานั้น ร่างกายของเธอก็เริ่มดีดดิ้นอย่างไม่เป็นจังหวะพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะเอื้อมมือลงมาจับหัวของผมแล้วจิกนิ้วลงมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ มือของเธอเองก็ยิ่งจิกแน่นเข้ามายิ่งกว่าเดิม ที่สุด หีหวานเหลือเกิน ลูกศิษย์ของครู

ผมเลียให้เธอจนหีแฉะ ร่างกายสั่นระริก หีซิงๆ ของเธอที่มันสุดยอด วันนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอมากกว่าที่เคยดูจากหนังปี เพื่อให้เธอไปเล่าเรื่องเสียวให้ใครต่อใครฟังได้ว่าครั้งแรกของเธอที่โดนเปิดซิงมันสุดยอดแค่ไหน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นยืน มองดูเรียวขาของเธอที่อ้ากว้าง รอรับร่างกายของผมอย่างเต็มที่อยู่แล้วในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอ วินาทีที่ดวงตาของผมนั้นจ้องกัน หัวใจผมสั่นรัว ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ

จนกระทั่งควยของผมหลุดพรวดเข้าไป ผมดันควยเข้าไปทันทีจนเธอนั้นต้องดันร่างกายของผมเอาไว้ แต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นไปจนเห็นเนินนมใหญ่ของเธอ ค่อยๆ ขยับร่างกายแม้ว่าสีหน้าของเธอในเวลานี้มันจะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก ความสุขสมไม่อาจจะหยุดลงเมื่อผมเริ่มขยับร่างกายได้ง่ายมากขึ้น

จากเนิบช้าและอ่อนโยนเริ่มกลายเป็นการกระแทกและความรุนแรงอย่างรุนแรงมากขึ้นที่สุด ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มส่งเสียงออกมา คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าเธอนั้นจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วจิกเล็บลงมาในจังหวะที่ผมเองยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้น ร่างกายของเธอนั้นขมิบเกร็งตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งได้เห็นร่างกายของเธอขยับไหว ผมเองก็ยิ่งไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วในตอนนี้…เสียวควยฉิบหาย เย็ดหีซิงนี่มันสุดยอดแบบนี้จริงๆ

ผมดึงร่างกายของเธอเข้ามาเรื่อยๆ ให้มันประชิดกันมากขึ้น ก่อนเรี่ยวแรงที่เหลือนั้นจะอัดกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในห้องวิทยาศาสตร์เงียบเชียบนี้ เธอเริ่มเกร็งตัวแน่นขึ้น เอวลอยขึ้นเหนือพื้น แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว ฝั่งฝันรออยู่ตรงหน้า ผมเม้มปากแน่นแล้วอัดเรี่ยวแรงที่มีแม้ว่าตอนนี้ร่างกายจะโซมไปด้วยเหงื่อ จนวินาทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ควยของผมดันลึกเข้าไปสุดทาง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ ร่างกายของผมสั่นสะท้าน ปากคอสั่นไปหมด มันเป็นการเปิดซิงครั้งแรกของผมที่ได้เย็ดหีซิง แถมยังเป็นเด็กๆ รุ่นๆ อีกด้วย

ความทรงจำในครั้งนี้ผมคงจะจดจำมันไปอีกนาน และหลังจากนี้ หลังจากที่ครูได้ขึ้นศิษย์ไปแล้ว โอกาสหน้าครูจะให้ศิษย์ขึ้นครูบ้างก็แล้วกัน มันจะได้ยุติธรรม ให้รู้ว่าเป็นเมียครูก็เสียวได้

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง… รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…