ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9 e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88a 652cc8ff52a84

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ

ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ?

เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ

คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน เราเป็นคู่นอน คู่เย็ด และเป็นชู้กัน ไม่ว่าเขาจะมีแฟนมากี่คน สุดท้ายก็มาตายรักด้วยการอ้อนขอฉันเย็ดอยู่ดี แล้วคืนนี้เขาก็บอกว่า อยากจะเจอฉันเหลือเกิน ออกไปเจอเขาได้ไหม จริงๆ ตอนรู้ว่าเขาคบกับรุ่นน้องในที่ทำงานว่าจะหลีกทาง แต่พอดีว่าเหม็นขิงก็เลยต้องจัดให้น้องมันรู้เสียหน่อยว่าใครมันของดี

เรานัดเจอกันง่ายๆ ที่โรงแรมเดิม ที่นี่เป็นที่เดียวที่เปิดแบบชั่วคราว ดังนั้นจึงทำให้เราเข้ามาใช้บริการกันบ่อยครั้ง ด้วยความที่เราไม่ใช่คู่ใหม่ปลามันอะไร พอเข้ามาถึงเสื้อผ้าก็กลายเป็นส่วนประกอบทันที พวกเราไม่ได้ใส่ใจอะไรมันอีกต่อไปแล้วในตอนนี้ เราโผเข้าหากัน ทั้งกอด ทั้งจูบ แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะผลักเขาลงไปนั่งที่ปลายเตียง ควยแข็งตั้งชูชันขึ้นมาเต็มที่แล้วตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจับควยเขา ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือ กำได้รอบจริงๆ เลยทีเดียว ฉันชักว่าวให้เขาจนนั่งเกร็ง บอกว่าพี่ครับผมเสียวควยช่วยอมให้หน่อยได้ไหมครับ เสียงอ้อนๆ ของเขาแบบนี้เหลือน่ารัก เท่านั้นยังไม่พอ ยังกระดกควยยั่วปากของฉันไปอีกเลยจัดการอมควยให้เขาตามต้องหาร หัวควยบานๆ ลำควยใหญ่โตอลังการนี้ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้เลย ดูดไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกมา มันหวานและอร่อยมาก ฉันดูดกินจนหมดเลย ก่อนที่เขาจะส่งเสียงซี้ดดด…..ลากยาวออกมาแล้วกระชากฉันขึ้นไปโยนลงบนเตียง

ฉันค่อยๆ แยกขาออกทันที เพราะรู้ว่าตอนนี้เขาต้องการอะไร หีชมพูเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร สองมือกอดต้นขาของฉันแล้วก้มหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความหิวโหยและความตะกละตะกลามกลายเป็นความมูมมามที่แสนหวามหวิวในหัวใจเหลือเกิน

ฉันกดหัวของเขาลงไปด้วยความเสียวหี ร่อนเอวใส่หน้าของเขาอย่างเต็มที่จนเขานั้นทั้งดูด ทั้งดุนแล้วสอดนิ้วเข้ามาอย่างเต็มที่กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันจนร่างกายไม่สามารถขยับไหวไปไหนได้ ส่ายเอวยั่วลิ้นของเขากระทั่งเขาเองเริ่มทนไม่ไหว แล้วจัดการจับควยขนาดมหึมานั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที – ควยใหญ่ๆ ของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาอย่างแช่มช้าได้สักครึ่งทางฉันก็แกล้งเขาด้วยการขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเอาคืนด้วยการกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามามิดด้ามในครั้งเดียวทำเอาฉันเสียวจนตัวเลยเลย

สองขาถูกยกขึ้นประทับย่า รอยยิ้มพิมพ์ใจของเขามันเย้ายวนเหลือเกินในเวลานี้ ทำให้ฉันไม่อาจที่จะละสายตาจากสีหน้าของเขาได้ กอดขาของฉันเอาไว้แล้วเริ่มโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที ความสุขสมและความเสียวซ่านๆ ค่อยๆ เดินทางเข้ามาอย่างช้าๆ เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางเขาเองก็ไม่ปบล่อยให้ปากฉันว่าง กระหน่ำควยเข้ามาอย่างถี่รัวและรุนแรงจนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของฉันเสียวสะท้าน มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว กำผ้าปูที่นอนจนยับย่น เหมือนว่าวันนี้เขาจะเงี่ยนมากหรือเปล่า เพราะว่าเขากระหน่ำควยเข้ามาจนแทบจะไม่มีจังหวะให้ฉันพักหายใจเลยทีเดียว

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกลงแล้วแยกออก ร่างกายสอดแทรกโน้มเข้าหา สิงมือยื่นมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ในท่วงทำนองที่ถี่ยิบ จนฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัวจนกระทั่งเสียงลมหายใจอย่างเบาตัวของเขาดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในคารูหีของฉันไปอีกแล้ว เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่มันเคยเป็นมา ไม่นานนักเสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมา น้องสาวคนนั้นนั่นเอง

เขาตอบเธอไปว่าเสร็๗ธุระแล้วกำลังจะกลับบ้าน

เธอจะรู้หรือเปล่านะ ว่าธุระของเขามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่มันเป็นเรื่องเสียวๆ นะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

ผมเป็นพ่อม่ายครับปีนี้ก็อายุ 35 ปีแล้ว หน้าตาก็ไม่ทุเรศเกินไปครับ ประเภทชอบออกกำลังกายเรียกว่าหุ่นนักกีฬาก็ได้ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำกิจการร้านขายเครื่องไฟฟ้าครับ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์ที่เก็บไว้คนเดียวไม่ได้อีกแล้วอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังครับ เช้าวันเสาร์ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยธรรมดาครับที่นักเรียนทั่วไปจะต้องซักผ้าชุดนักเรียนและชุดที่ใส่ประจำวัน เธอชื่อน้องมินท์ ครับเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปีเธอจัดว่าเป็นเด็กหน้าตาดีครับ เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลหุ่นขาวสูงเลยละครับที่ผ่านมาผมมักจะพูดคุยหยอกเล่นเป็นประจำในใจก็หวังจะมีโอกาสฟาดเด็กคนนี้สักครั้ง ส่วนเธอเองก็มักจะแอบมองผมอยู่บ่อยเพราะเธอเป็นเด็กที่อยากลองหาประสบการณ์อยู่แล้วครับจากสายตาเธอ วันที่เป็นโอกาสของผมก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เธอเองมักจะซักผ้าแล้วเอามาปั่นบ้านผมประจำซึ่งหลังบ้านเราติดกันเธอเองก็มักจะเข้านอกออกในบ้านผมออกบ่อยครับซึ่งในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้ฟันสาวน้อยคนนี้แน่ครับเธอมาขออนุญาตปั่นผ้าผมก็ทำเป็นนอนหลับจนเธอเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็เรียกผมๆก็เฉยอยู่ 5 นาทีเห็นจะได้เธอคงเห็นบทความเรื่องเซ็กส์ที่คอมฯเปิดทิ้งไว้ผมแอบดูว่าทำไมเธอเงียบไปที่ไหนได้เธอกำลังอ่านจากหน้าคอมฯด้วยความตั้งใจ เมื่อผมแกล้งตื่นถามว่าดูอะไรอยู่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้จะเดินออกจากห้องไปด้วยความอายแต่ผมหรือจะปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไปได้ครับรีบคว้าข้อมือเธอไว้บอกเธอไปว่านั้นน่ะแค่เรื่องเล่าเรื่องจริงสนุกกว่าเยอะเธอก็ตกใจครับต่อว่าผมว่าจะทำอะไร ผมก็ไม่พูดมากหลอกครับตรงเช้ากอดเธอครับไซร์ซอกคอจนเธอข่วนผมเป็นร่อยเล็บทางยาวเลยครับแต่ว่าก็เป็นชั้นเชิงของผู้หญิงครับผมจึงเริ่มประกบปากใช้ลิ้นชอนไชในปากเธอครับแต่เธอไม่เคยนะครับได้แต่หลบหน้าหนีอีกมือผมซิครับไม่รอช้าคว้าเข้าไปในเสื้อยืดเธอครับแม้อายุจะ 18 แต่เหมือนกับที่คิดไว้ในใจเวลาที่แอบมองหน้าอกเธอบ่อยๆครับเต็มมือดีจริงๆเต่งตึงสมกับเป็นสาวแรกรุ่นผมพยามปลดตะขอเสื้อในเธอออกซึ่งไม่อยากเกินไปครับในที่สุดผมก็จัดการดันเธอลงบนเตียงนอนผมสำเร็จครับเธอขอร้องผมว่าอย่าทำเธอได้ไมเธอกลัวและไม่เคยด้วยผมปลอบใจเธอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เขาหาความสุขกันแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อเธอออกแม้จะขัดขืนบ้างเหลือก็แต่กางเกงขาสั้นที่คงไม่ใช้ปัญหาสำหรับผมหรอกสิ่งที่เห็นเต็มตาคุ้มกับเวลาที่รอค่อยคือนมที่ตึงและหัวนมที่ชมพูเล็กสวยจนทนที่จะอมขบเคี้ยวเล่นจนเพลิดเพลินเสียมิได้ส่วนเธอก็ด้วยความไม่เคยส่งเสียงครางแผ่วเบาในลำคอเมื่อผมสมอารมณ์หมายช่างบนแล้วคงเหลือส่วนล่างที่ล้นอยู่ในใจว่ามันจะโหนกนูนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่าจะอะไรละครับมือขวาเปล่ี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นการปลดเปลื้องกางเกงยืดของเธอออกโดยง่ายดายคงเหลือแค่กางเกงในตัวเกงสีเหลืองอ่อนปิดบังก้อนเนื้อ2ชิ้นที่ประกบกันจนแน่นติดชิดแทบจะแยกกันไม่ออกเมื่อผมใชฝ่ามือถูเลื่อนขอบกางเกงในตัวน้อยก็ม้วนกลมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าเธอสิ่งที่เห็นมันสวยงามอะไรจะปานนี้ครับโหนกนูนพองามเส้นไหมดำปกปิดแค่ปากทางนิดหน่อยร่องกลางยังชมพูสดใสจนต้องก้มลงไปชิมชมรสชาติความหอมหวานจนเวลาที่ผ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ไม่ปานเสียงนางฟ้าก็ครวญครางจนอารมณ์ผมกระเจิงสุดที่จะทนต่อไปได้จัดแจงแปลงกายในชุดวันที่เกิดมาด้วยความใหญ่ยาวแบบชายไทยนักกีฬาขึ้นทับเธอแยกขาเธอออกแต่ความเพลิดเพลินของเธอต้องชงักเมื่อเธอรู้สึกว่าสิ่งที่กระทบกับของสงวนเธอนั้นมันไม่เล็กอย่างนิ้วทั้ง5ของเธอผมก็ต้องทำความเข้าใจกับเธออีกครั้งว่ามันสามรถเข้าได้อาจจะเจ็บช่วงแรกแต่พอมันเข้าไปได้แล้วความสุขจะแทนที่ทั้งหมดจนเธอไม่สามารถลืมได้เลยและสิ่งที่หวังมานานก็เป็นจริงครับผมพยามดันส่วนหัวเข้าไปถึงแม้ว่าน้ำหล่อลื่นจากการเล้าโลมจะไม่น้อยแต่พยามอยู่นานแม้จะเข้าได้ที่ละนิดละหน่อยแต่ก็คือความสุขที่สุดยอดจนผมแทบจะหลั่งออกมาให้ได้ด้วยความคับแน่นและเสียงครวญครางของเธอไม่ขาดสายจนความพยามของผมสำเร็จสามารถดันเข้าได้จนสุดเสียงเธอก็ร้องปนเจ็บปนสุขมาส่วนผมก็ยังคงดันเข้าดันออกอยู่อีกประมาณ 5 นาทีก็ทนต่อความเสียวที่คับแน่นไมได้หลั่งน้ำแห่งความเป็นชายใส่เธอเต็มที่ส่วนเธอก็มีอาการตอดรัดภายในจนผมเสียวส่านสุดๆๆครับด้วยความสุดครั้งแรกของเธอที่สุขปนเสียวทำให้ผมนอนหลับคาอกเธอจนมารู้สึกอีกครั้งเมื่อเธอสะอื้นพูดว่าเธอเป็นของผมจะท้องหรือไม่ผมว่าไม่หรอกผมจึงเอายาหลังร่วมให้เธอดูและบอกว่าเมื่อเสร็จเธอก็กินยานี้ซะจะไม่ท้องหรอกก็ทำให้เธอโล้งใจยิ้มได้จนเมือรอยยิ้มของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบครับรอบนี้เชื่อไม่ครับเรามีความสุขกันมากจนเธอเองก็ยอมรับในความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างเรานี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหากมีครั้งต่อไปที่ตื่นเต้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับแต่เราก็สัญญาว่าจะมาเอากันให้ทุกวันเลยหากมีโอกาส งานนี้ผมขอกินนานๆหน่อยครับเพราะเธอสุดยอดจริงๆๆๆๆ

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…