ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ?

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b0e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980 64fc192969489

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ?

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ

เย็ดสั่งลานั่นเอง

ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย

ผมพูดออกมาทั้งๆ ที่ในใจมันเจ็บ แต่ควยมันเสียว เสียวมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าแบบนั้น เลยทำให้ผมไม่สามารถสลัดความเงี่ยนออกไปได้ในตอนนี้ เธอที่นั่งคุกเข่าแล้วตั้งอกตั้งใจดูดควยใหญ่ของผม จนทำให้ผมที่นั่งอยู่บนเก้าอี้เสียวควยจนเกร็งขาไปหมด เธอจับควยของผมของผมแล้วชักไปด้วยระหว่างที่เรานั้นกำลังเสพสม ผมก็เสียวจนเหมือนน้ำควยจะแตกออกมาแล้ว

ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ ดูดเลย ดูดเลยครับ กินน้ำควยของพี่เลยนะ หวานแน่นอน รับร้องได้ อ๊าาาาา…เสียว

ผมเกร็งตัวเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็ดูดควยของผมจนแก้มตอบ นมใหญ่ของเธอถูกผมเอื้อมมือลงไปบีบขยำกระตุ้นความเงี่ยน จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว ปลดปล่อยน้ำควยน้ำแรกแตกในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อย ผมเสียวจนตัวสั่นไปหมด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดควยและกินน้ำควยของผมจนหมดหยุดสุดท้าย

ร่างกายของผมเบาหวิวไปชั่วขณะ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วเดินไปที่เตียง ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนหงายให้ผม สีหน้าของเธอวันนี้มันเศร้าสร้อย แต่ความเสียวซ่านก็ไม่ควรที่จะหยุดลงไป ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้ทั้งนั้นในเวลานี้ ผมเดินเข้าไปหาเธอ จับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ที่อูมอิ่ม หีอูมๆ ของเธอกำลังจะกลายเป็นของคนอื่น ร่องหีสวยมีน้ำเงี่ยนยิ้มแล้ว ผมแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่องที่จะก้มลงไปแล้วแหวกแคมหีของเธอออก ตวัดลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียง จ๊วบ จ๊าบ หยาบโลนอย่างต่อเนื่อง ผมทั้งเลีย ทั้งดูดเม้มหีชมพูของเธอ กลืนน้ำน้ำเงี่ยนใสๆ ของเธอที่หลั่งทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตกด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายของเธอสั่นระริก กระตุกเป็นจังหวะด้วยความเสียวหี เมื่อผมนั้นดูดเม้มและขบเบาๆ ที่เม็ดแตดของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ จนเธอส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ผมลุกขึ้นยืน มองดูร่างกายของเธอ เอวบางร่างน้อย นมใหญ่…มันกำลังจะไม่ใช่ของผม

ทรุดเข่าสองข้างลงไปบนเตียง แล้วสอดกายเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองที่ถูกจับแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ปลุกความเสียวซ่านให้มันเพิ่มขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะดันมันเข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของผม ผมดันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดโคนควย ไม่รู้ว่าผัวใหม่ของเธอจะควยใหญ่กว่าผมหรือเปล่า แต่ผมเย็ดหีมันส์กว่ามันแน่นอน

ร่างกายของเธอเริ่มสั่นระริกริกกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เมื่อลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าออกอย่างแช่มช้าเพื่อรักษาระดับความเสียวเอาไว้ กระทั่งเธอเป็นคนที่เป็นคนทนไม่ไหว บอกว่าให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ผมเองไม่สามารถปฏิเสธเธอได้อยู่แล้ว ดังนั้นในวินาทีนี้ ผมจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้น

น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาระหว่างที่ผมกำลังรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดนั้นมันทั้งลื่นไหล และมันส์ควยสุดๆ จนผมต้องหลับตาแล้วส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเต็มที่ ผมกระหน่ำควยเข้าไปอย่างรุนแรง ตอนนี้ไม่ได้ฟังแล้วว่าเสียงครางของเธอนั้นไหวหรือไม่ไหว แต่ผมยังไหว และสบายมาก

ร่างกายของเธอกระตุกโยกไปตามแรงเอวของผม มือจับไว้ที่แขนของผมแน่น ตอนที่ผมอัดลำควยตอกเข้าไปมิดลำแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้น เพราะว่านี้คือหลักฐานเดียวที่บ่งบอกว่าผมรักเธอ

ผมมองดูหน้าของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ดึงควยออกมาช้าๆ

บอกกับเธอว่า พรุ่งนี้จะไปงานแต่งของเธอแน่นอน…

แต่กว่าจะถึงเวลานั้น ขอเย็ดอีกจนกว่าผมจะพอใจก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…