ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b2e0b881 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b89de0b8b2e0b881e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b8a7 64fbfab64f968

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

“ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน

ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม แล้วก็จะยอมให้ผมเย็ดด้วย ผมเลยตั้งใจเรียนเต็มที่เลย จนสุดท้าย ผมเองก็ทำได้อย่างที่บอกเอาไว้จริงๆ แล้วในวันนี้ก็เป็นวันแห่งความภาคภูมิใจ รวมทั้งเป็นวันที่ผมนั้นได้รับรางวัลที่ภูมิใจยิ่งกว่า นั่นคือการได้ขึ้นครู…แต่ตอนนี้เหมือนกับว่าผมนั้นจะโดนครูขึ้นแล้วมากกว่า

เพราะว่าทันทีที่ผมนอนหงายลงแล้วควยแข็งขึ้นมา เธอก็แทรกร่างเข้ามาที่ขาทั้งสองข้างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมชักอย่างรัวมือ ความเสียวทำให้ผมนอนเกร็งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหนเลย ยิ่งผมครางเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรัวมือที่ชักว่าวให้เร็วมากขึ้นเท่านั้น จนผมแทบจะไม่รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยตอนไหน ก่อนที่เธอจะบอกว่าควยใหญ่แบบนี้ ค่อยรู้สึกคุ้มค่าหน่อยที่ยอมเป็นแฟนด้วย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที

ทันทีที่เส้นผมของเธอสยายออก ไร้การผูกมัด และไม่ได้สวมแว่น ครูกลายเป็นคนละคนกับที่ผมเคยเจอในโรงเรียนเลย เธอดูดควยของผมอย่างแรงพร้อมทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวและรวดเร็ว จนผมเสียวควยไปหมด ทำอะไรไม่ถูกเลยด้วยซ้ำ นอนเกร็งตัวครางออกมาอย่างเดียว อยากจะจับหัวของเธอกดแต่ไม่ต้องก็ได้ เพราะทุกๆ ครั้งที่เธอก้มหน้าลงไป เธอดูดควยของผมเข้าไปจนเกือบจะมิดลำอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอใครที่อมควยได้เก่งขนาดนี้มาก่อนเลย มันเสียวและรู้สึกดีจนผมต้องจับผ้าปูที่นอนมากำเอาไว้จนยับย่นไปหมด

ตอนที่ผมเลียหีให้เธอนั้น เธอยังดูเป็นสาวใสๆ ที่อ่อนแออยู่เลย ไม่คิดเลยว่าสาวหีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวีคนนี้จะเก่งเรื่องนี้ขนาดนี้ เธออมควยของผมอยู่นานหลายนาทีแทบจะไม่พักเลย ทั้งดูดดุน ทั้งเลียควย เลียไข่ วนลิ้นที่หัวควย ทำแบบนี้สลับไปมาจนผมแทบจะน้ำแตกในปากของเธออยู่แล้ว ถ้าเกร็งตัวอีกนิดเดียวผมเสร็จเธอแน่

แต่แล้วสัมผัสทั้งหมดก็หยุดลง เมื่อเธอนั้นเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วยิ้ม พร้อมกับขำเล็กๆ คนจะรู้สึกดีสินะที่ได้แกล้งผมมากขนาดนี้ ดูดควยรัวขนาดนี้ ใครมันจะทนไหวก็ให้มันทนไปเถอะ เพราะว่าผมไม่ทนแน่ๆ กับเรื่องนี้ ผมควยเกร็งกระดกอยู่ไม่กี่ที ก็คิดว่าจะลุกขึ้นไปแล้วจับเธอกดเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตสักหน่อย แต่เพียงแค่คิด เธอก็ขยับตัวขึ้นมาคร่อมบนร่างของผมแล้วทิ้งตัวลงบนหน้าท้องของผมแล้ว

ผมยังไม่ทันจะถามอะไรเลย เธอก็พูดขึ้นมาซะก่อน

“บอกว่าจะให้รางวัลไง เพราะงั้นเดี๋ยววันนี้ ครูจะให้รางวัลเธอเอง สำหรับคนเก่งของครู”

“อะไรกันครับเนี่ย ???” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ตอนที่เธอขยับร่างของเธอไปที่ลำควยของผม แล้วจับควยดุ้นนั้นที่แข็งได้ที่ยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาจนสุดลำควย สีหน้าของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาเล็กน้อย ต่างจากผมที่ทำอะไรไม่ถูก ตอนที่ภายในรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก

เธอเริ่มโยกไหวร่างกายช้าๆ ด้วยเสียงครวญครางอย่างเย้ายวน ก่อนที่จะวางมือลงบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มจัดการยกตัวขึ้นมาขย่มควยของผมทันที จากที่เร็วกำลังดี กลายเป็นเริ่มหนักมาขึ้น เร็วมากขึ้น และทุกๆ การทิ้งตัวของเธอลงมานั้น เธอก็ส่งเสียงออกมาอย่างสุขสม เพราะว่าเธอทิ้งตัวลงมาจนสุดโคนควยของผมเลยจริงๆ อีกทั้งจังหวะในการขยับไหวนั้นก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของครูที่ขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจเลยว่าผมที่กำลังนอนดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้นรู้สึกยังไง มันเสียวจนแทบจะอยู่ไม่ได้ เพราะว้าไม่ได้ทำด้วยตัวเอง เกิดมาก็เป็นฝ่ายจับผู้หญิงกดอย่างเดียว ไม่คิดว่าวันนี้จะเจอของจริง เจอผู้หญิงขึ้นควยให้ แถมยังทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนออกมาได้อย่างสุดยอดอีกด้วย

เธอยังคงออกแรงขย่มไปอย่างนั้น ในขณะที่ผมเริ่มหมดแรงแล้วเพราะครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนักเธอก็ทิ้งตัวลงมาแล้วเปลี่ยนเป็นการร่อนเอวแทน และด้วยท่าร่อนนี่แหละ ที่ทำให้ผมไม่สามารถทนได้อีกต่อไป สัมผัสที่หมุนวนอยู่ภายใน ลำควยเสียดสีกับรูหีอย่างครบทุกองศา ผมเริ่มครางดังขึ้นมา เกร็งตัวแน่น อยากที่จะคงอยู่แบบนี้ให้นานที่สุด นานกว่านี้ แต่ยิ่งเธอเห็นว่าผมใกล้จะแตก เธอก็ยิ่งรัวการร่อนควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนในที่สุด ผมที่จับผ้าปูแน่นจนยับและเจ็บมือ ก็ครางออกมาสุดเสียง ปลดปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของครูตามที่หวังเอาไว้แต่แรก แต่มันผิดหวังตรงที่ผมรู้สึกแพ้ที่ไม่ได้ทำอะไรเลยสักอย่างไงล่ะ

กระทั่งตอนที่ผมน้ำแตกในคารูไปแล้ว เธอก็ยังครางออกมาแล้วขย่มควยผมซ้ำอีกครั้ง จนกระทั่งควยของผมอ่อนคารูหีของเธอ และร่างกายของผมดีดดิ้นราวกับจะร้องขอชีวิต นี่ผมโดนครูกลับลำใส่งั้นเหรอเนี่ย ?

“ครูครับ…ครูควรให้ผมทำบ้างสิครับ เพราะว่าผมพยายามที่จะเอาเกรด 4 ให้ได้เพื่อที่จะได้เย็ดครูเลยนะครับ”

“ไว้รอบหน้าแล้วกันนะ ครั้งนี้ครูเป็นคนให้เกรด4 เธอเอง ครูก็ขอก่อนสิ”

“ผมได้เกรด 4 ด้วยตัวผมเองนะครับครู”

ตอนนั้นเองครูก็ยิ้มออกมา แล้วพูดคำพูดที่ทำให้ผมชาไปทั้งตัว และยอมสิโรราบให้เธออย่างเต็มใจ

“เธอจะดูไหมล่ะ ว่าคะแนนจริงๆ ของเธอมันได้สักเท่าไหร่กัน ?”

ถ้างั้นก็หมายความว่า…ผมไม่ได้ทำคะแนนถึงเกณฑ์ แต่ครูเป็นคนให้คะแนนของผมจนถึงเกรด 4 งั้นเหรอ ?

แม้ว่ามันจะเจ็บใจ แต่การที่รูปเกมออกมาเป็นแบบนี้มันก็แปลได้อย่างเดียว

ครูอยากเย็ดผมใช่ไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว ฤทธิ์กามโลกีย์ สาวแก่..แม่หม้าย มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ คุณผู้อ่าน ที่ว่าปัจจุบันนี้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนาแลต้องการของทุกเพศทุกวัย… หรือว่า คุณจะปฏิเสธ? ยกเว้นจากผู้ที่หลุดพ้นแล้วจากตัณหาทั้งปวงนั่นแหละ ผมจึงจะยอมรับว่าอิทธิฤทธิ์ของกามรสไม่อาจทำให้ท่านไหวหวั่นได้ นอกจากนั้นนะหรือ…ฮ่า ผมคิดว่าเหมือนกันหมดทุกคนนั่นแหละครับ ไอ้บางคนอาจจะดัดจริตทำเป็นว่าฉันนี้เป็นผู้ดีที่มีคุณธรรมสูง ได้ยินใครเขาพูดกันเรื่องอย่างว่า ทำเป็นเอามือปิดหูว่า “อุ๊ย หยาบคาย” ฟังไม่ได้…แท้ที่จริง เจ้าหล่อนนั่นแหละร้ายนัก ”ปากว่าตาขยิบ” อยู่ในที่ลับกับผู้ชาย ความกดดันมันก็พุ่งออกมาเอง ผู้หญิงพวกนี้แหละครับที่ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ อยากเจอสักที บางครั้งความใคร่ของเจ้าหล่อนปะทุขึ้นถึงขนาด… “พี่ไม่ต้อง…น้องทำเอง”…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…