ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b89be0b881e0b8b4e0b899e0b8abe0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a5e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8a1 64fbe2f2a9dde

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว

และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว

และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า

“ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้ เพราะว่าทันทีที่ผมพูดจบ เธอก็พยักหน้า แล้วผมก็ไม่รีรอที่จะก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ เป็นการโหมโรง แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจูบปากของเธอ

รสจูบของเราเริ่มล้ำลึก ดูดดื่ม และดื่มด่ำไม่น้อย กระทั่งมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน แล้วผมก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ ไม่ต่างจากที่เธอนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของผม จากเรียวขาขึ้นไปหยุดที่ลำควยของผม เธอคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมก่อนที่จะบีบคลำมันเบาๆ กระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันที

ผมว่าแล้ว…เธอต้องมีแผนที่จะมาบ้านของผมในเวลานี้

ผมผละออกจากการจูบ แล้วถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของเธอ โตๆ กันแล้วไม่จำเป็นต้องเขินอะไรแล้ว กางเกงในถูกถอดลงไปเป็นอย่างที่สอง แล้วควยแข็งก็ขยายขึ้นจนเต็มคราบ ก่อนที่จะกระดกเกร็งชี้หน้าของเธอจังๆ เธอยิ้ม แววตาเบิกโพลงตอนที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผม ที่มันอาจจะดูไม่ค่อยสมส่วนร่างกายที่ดูผอมแห้งของผมเท่าไหร่

นั่นแหละความความลับผม…ตัวเล็ก ควยใหญ่

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผม ก่อนที่จะไม่รีรอ อมควยให้ผมทันที แล้วเริ่มวาดวนปลายลิ้นไปรอบๆ ลำควยและหัวควยขณะที่มือซึ่งกำลำควยอยู่ก็เริ่มชักกระตุ้นความเสียวซ่านจนผมนั้นยืนเกร็งอยู่ตรงหน้าเธอด้วยความเสียว…ลีลาการอมควยของเธอบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่เล่นๆ จริงๆ ในเวลานี้

ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยในขณะที่เธอนั้นยังคงหลับตาแน่นแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มขยับเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอที่ดูดดุนอยู่จนแก้มนวลของเธอนั้นตอบอย่างเห็นได้ชัด

รสชาติควยของผมมันคงจะโดนใจสิท่า ถึงได้ดูดควยเอาเป็นเอาตายขนาดนี้

ผมเสียวจนทนไม่ไหวจึงบอกให้เธอพอก่อนแล้วผลักเธอลงไปกับโซฟา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนหมด เวลานี้ลมหายใจของเธอเริ่มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ ชอบจริงๆ เลยหีอูมแบบนี้ – เพราะว่ามันกระแทกมันส์ดี

ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ละเลงลีลาที่แสนสวาทให้เธอนั้นรู้ว่าการที่ได้มาเจอผมนั้นมันดีแค่ไหน เพราะว่าผมชอบการเลียหีมากกว่าใครอยู่แล้วในตอนนี้ ความสุขสมของเธอส่งผ่านมาทางเสียงครางและร่างกายที่กระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ เมื่อเห็นว่าเธอเริ่มทนไม่ไหวแล้วผมจึงค่อยๆ ยื่นขึ้นแล้วย่อขาเล็กน้อย จับขาของเธอยกขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วป้อนความสุขสมให้เธออย่างเต็มที่

ลำควยค่อยๆ ถลำล่วงเข้าในรูหีของเธอ จนทำให้ผมคำรามลั่นออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่ามันแน่น ฟิต และตอดควยของผมมากๆ จนทำให้ผมรู้สึกเหมือนโคดีจริงๆ ที่เจอผู้หญิงหีฟิตขนาดนี้ แถมยังหีชมพูอีกด้วย ผ่านการใช้งานมาไม่เยอะเท่าไหร่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหี เธอ…เสียว อ๊ายยย”

“ผมก็เสียวควยเหมือนกัน อูยยย…โคตรแน่นเลย ซี้ดดด”

และทันทีที่ผมนั้นกระแทกควยเข้าไปจนสุด วินาทีจากนั้น เราก็ไม่มีเสียงพูดคุยอะไรอีกเลย นอกจากเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วง และเสียงครางของเธอที่คงจะเสียวหีแทบขาดใจ โดนควยใหญ่ของผมระรัวกระแทกเข้าไปขนาดนี้

ผมใส่แรงทั้งหมดที่มี อัดกระแทกเข้าไปให้การเย็ดกันครั้งแรกของเรามันจบด้วยความทรงจำที่แสนวิเศษ

จนวินาทีสุดท้าย ที่ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ความฟิตแน่นของรูหีเธอทำให้ความเสียวซ่านของผมเดินทางสู่เส้นชัยไวกว่าที่คิด ผมกลั้นใจ กัดฟันแน่น พยายามที่จะยื้อ แต่มันก็ได้เท่านี้

เสียงคำรามดังขึ้นสุดเสียง ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วตอกกระแทกเข้าไปจนร่างกายของเธอไถลไปตามแรงควยพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อย ซึ่งนับว่าเป็นการต้อนรับการเย็ดกันครั้งแรกของเรา ซึ่งแน่นอนว่า หีสวยขนาดนี้ คนก็สวยขนาดนี้

ผมคงต้องพาเธอไปกินหม่าล่าให้สมใจอยากแล้วล่ะ

ก่อนที่จะกลับมาเย็ดกันอีกสักรอบเป็นการส่งท้ายมื้ออาหารที่ผมคิดว่า น่าจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

เรื่องเสียว รักเสี่ยงตาย ผัวเธอมาแต่ว่ามาช่วยกันเย็ด เรื่องเสียวของผมเกือบจะกลายเป็นเรื่องบรรลัยเข้าให้แล้วครับ ผมเองก็รู้อยู่แล้วว่าการที่ตัวเองนั้นเป็นชู้กับคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยกับชีวิตเท่าไหร่ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าพี่เขาก็น่าเย็ดเหลือเกินครับ ผมเจอพี่เขาที่ข้างบ้านนี่แหละ หลังจากที่ย้ายจากคอนโดมาเช่าบ้านเดี่ยวเพราะว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แรกๆ เราก็แอบมาเย็ดกันปกติครับ พี่เขาเย็ดเก่งมากๆ และบอกว่าผมควยใหญ่ ผมเองมันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ใหญ่จริง ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่โดนผมเย็ดมาจะบอกแบบนั้นเสมอ นั่นทำให้เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เมื่อผัวของพี่เขาไม่อยู่บ้าน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ทุกๆ อย่างแทบจะปกติสุข มันไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเราไปได้ เราเจอกันที่ไหนก็จะมาที่เดิม โซฟาตัวเดิม ผมนั่งอยู่ที่เดิม ปั่นควยแข็งรอให้พี่เขามาแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะนั่งลงแล้วจัดการโคกะโหลกให้ผม ซึ่งมันก็คือการอมควยนั่นแหละครับ จำรายการผีมา แต่วันนี้ระหว่างที่เรื่องเสียวซี๊ด…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณอาทหารดุ้นใหญ่ สวัสดีครับ ผมชื่อ ” โจ้ ” ผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อกับแม่ ครอบครัวของผมก็มีความสุขดี พ่อของผมรับราชการเป็นนายทหาร วันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อผมก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาพ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาเพื่อนของพ่อเข้าห้อง (ผมจะเรียกเพื่อนของพ่อผมว่าคุณอา) เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…