ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b896e0b8b7e0b8ade0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b899e0b887 64fc05fe663f4

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กายจ๋า กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด….อู๊ววววววว”

แหวนครางอย่างสุขสม ร่างกายรู้สึกซ่านเสียวและวาบหวิวไปหมด เมื่อตอนนี้แฟนสุดรักของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธออยู่ เรียวลิ้นของเขาวาดกวัดแกว่งไปรอบๆ พื้นที่สวาทนั้น หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย ยิ่งทำให้สัมผัสจากลิ้นสากๆ ช่วยให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ซี้ดดดดดดดด….ทำอีก กาย กายจ๋า อูยยยยยยยย”

ราวกับความคิดของเธอนั้นเปลี่ยนผ่านไปสู่วันพรุ่งนี้แล้ว เธอคบกับกายเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ควยใหญ่ และเลียหีเก่งกว่าผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา ดังนั้นพอรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วเธอเลยอยากจะเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้มากที่สุด

มือจิกทึ้งเส้นผมของกายแล้วกดใบหน้าของเขาลงไปให้ย้ำความเสียวอีกครั้ง ในขณะที่กายเองก็ทำตามอย่างยินดี ค่อยๆ บรรจงดูดเม้มแคมหีสวยของเธอ พร้อมกับดูดดุนเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นจนร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าสั่นระริก ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วคืบคลานมาบนเรือนร่างของเธอ

นมทั้งสองเต้าถูกบีบคลำไปพร้อมๆ กับการเล้าโลม ทั้งจูบ ทั้งไซ้ จนร่างกายของทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันวุดนัวเนีย ควยแข็งๆ ของกายค่อยๆ สัมผัสลากถูไปตามหน้าท้องของเธอที่ช่วยให้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม และเพียงไม่นาน เขาก็ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากของแหวน ซึ่งเธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ กายคว้าจับเหล็กที่หัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดแกของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพอๆ กับเสียงครางอย่างนุ่มนวลของกาย เสียงต่ำที่เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดช่วยให้แหวนรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ออกแรงดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่โดยที่กายเองก็ยังไม่หยุดที่จะกระทกกระทั้นเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเหนื่อย จึงผ่อนแรง แล้วขยับตัวลงไปที่ระหว่างขานั้น

สองขาบีบร่างของกายเอาไว้ราวกับเรียกร้องให้เขาเย็ดหีเธอ ทันทีที่ใช้ลำควยรูดผ่านร่องหีนั้นก็สัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของแหวนเยิ้มฉ่ำรูหีเธอแล้ว ใบหน้าที่แดงเรื่อหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริกจนไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ลำควยซึ่งเธอปรารถนานั้นจะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่ส่วนสวาทที่แสนอุ่นร้อน

สวบบบบบบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออออ….กาย เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ภายในรูสวาทนั้นอุ่นร้อน แนบแน่นสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับกายอย่างถึงที่สุด ร่างกายของแหวนสุดยอดอยู่เสมอ รวมทั้งส่วนที่ลึกสุดก็ยิ่งตอดรัดควยของเขาตุบๆ ทำให้เขารีบกระชับขาที่พาดบ่าเอาไว้นั้นให้ชิดแนวกัน ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้อีกระดับ พร้อมรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเกริ่นนำใดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า กาย กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลยยยยย”

“กายก็เสียว เสียวควย ซี้ดดดดดด…..ถ้ากายบวช สัญญานะว่าจะไม่นอกใจกัน อู้ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่นอกใจแน่นอน อ๊ะ อ๊าาาาา…ไม่มีใครที่เย็ดเก่งเท่ากายแล้วซี้ดดดดด แรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ”

คำร้องขอเป็นผลในทันที เมื่อกายค่อยๆ เร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรัวมากขึ้น ชันเข่าขึ้นแล้วโน้มตัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกแซงกับเสียงครางที่ทั้งสองส่งออกมา ห้องเล็กๆ ที่เคยเย็นฉ่ำด้วยแอร์กลับร้อนด้วยเพลิงสวาทที่ดูท่าแล้วคืนนี้คงจะไม่มีทางมอดดับลงไปง่ายๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด…..เสียวจริงๆ เลย หีฟิตแบบนี้ กายคงคิดถึงแย่ อ๊ะ อ๊ะ อาห์”

“แตกเลย ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลั้นหรอก อื๊อออออ สะ เสียว มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…..ถึงแล้ว ถึงแล้วววววว”

เสียงกระแทกหยุดลงในเสี้ยววินาทีนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จสมพร้อมๆกัน น้ำควยของกายนั้นแตกในรูหีของแหวนในขณะที่แหวนเองก็ถึงจุดสุดยอด น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายของเธอที่ฟิตแน่นจนอุ่นร้อน ในตอนที่กายค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีนั้น ร่องหีของเธอก็ค่อยๆ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมาช้าๆ

เสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทันที ก่อนที่กายจะทิ้งตัวลงนอน

มองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

พรุ่งนี้ต้องเตรียมพิธีแต่เช้า เขาไม่ควรนอนหลังตีหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้ไม่มีแรง

แต่ตอนนี้เพิ่งห้าทุ่ม เขาหันไปหาแหวน

“จนกว่าจะตีสอง งั้นเรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงไปเลยนะ”

“คนบ้า” แหวนยิ้มแล้วตีไหล่ของเขาเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้า แม้ว่ามันอาจจะทดแทนช่วงเวลาที่ไม่เจอกันไม่ได้ แต่คืนนี้แหวนขอโดนเย็ดหีให้หนำใจหน่อยก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…