ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน

เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ?

ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน

คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว

ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน แต่แน่นอนว่าเพราะเราเหมากันสองคืนติด คืนแรก็เลยคิดเอาไว้แล้วว่าจะเมาให้สุดฤทธิ์สุดเดชกันไปเลย แต่ผมไม่ชอบตัวเองตอนเมา ตอนที่เริ่มเห็นเพื่อนคนแรกล้มไปเพราะภาพตัด ผมเองก็เหลือแค่ความอยากจะกิน และไม่ได้อยากจะเมาอีกแล้ว หลายผัวหลายเมีย เมาปลิ้นกันและหลับกันอยู่ที่ห้องรับแขก ส่วนผมเองที่เห็นว่าพวกมันเมาจนไม่อยากจะปลุก ก็เลยไปนอนห้องนอนของตัวเอง

ผมนับห้อง…ห้องแรก ห้องสอง ห้องสามของผมเอง เข้าไปแล้วทิ้งตัวลงไปเลย แต่เมื่อกำลังจะเคลิ้มหลับ ก็เห็นว่ามีคนเดินเข้ามาในห้อง ปิดประตูแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ที่มันทั้งมืด และไม่มีอารมณ์จะอะไรกับใครเลย คิดว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่ง แต่ตอนนั้นผมกลับได้ยินเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา มันเป็นเสียงของผู้หญิง และใช่ครับ เมียของใครสักคนเข้ามาในห้องของผม เธอพลิกตัวมากอดผม จนกระทั่งได้ยินเสียงของเธอดังขึ้น

“ตัวเอง…เย็ดกัน…เย็ดกันนะ” เธอพูดแบบนั้น แล้วก็เริ่มดึงผมเข้าไปจูบเลย จริง ๆ ผมปฏิเสธได้นะครับ แต่ถ้าผมโวยวายไป เรื่องมันจะใหญ่โตยิ่งกว่าเดิม มันก็เลยทำให้ผมนั้นไหลไปตามน้ำ เพราะรู้ว่าเธอคือ น้ำผึ้ง เมียเพื่อนที่ผมแอบชอบอยู่นั่นเอง ผมเคยแย่งกันจีบเธอในสมัที่ไอ้โด้ เพื่อนของผมพยายามจะจีบเธอและใช่…มันชนะครับ

แต่ตอนนี้ ถ้าผมจะขอลองสักหน่อยมันก็คงไม่เป็นไรหรอก

เราเริ่มจูบกัน กอดก่ายกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ใบหน้าของเธอนั้นจะค่อย ๆ ก้มลงไปแล้วถอดกางเกงขาสั้นที่ผมสวมเอาไว้ออก จูบรสเหล้าหายไปแล้ว เหลือแค่เพียงความเงี่ยนที่ทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิมตอนที่เธอค่อย ๆ กำควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มขึ้นลงช้า ๆ มันคือสัมผัสที่ผมต้องการ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขยับควยเข้าไปหาเธอแล้วให้เธออมควยให้ผมทันที

ผมหันตัวนอนตะแคงข้าง จับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออยู่อย่างนั้น ยิ่งได้ยินเสียง อ๊อก อ๊อก ๆ ดังออกมาจากปากของเธอและลำคอ ก็ยิ่งเงี่ยนจนทนไม่ไหว กดหัวของเธอเข้ามาอีกครั้งแล้วกระชากออก ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว ในความมืด ผมจับเธอนอนหงายแล้วถอดกางเกงของเธอออกไป ก่อนที่จะไม่รอช้า ก้มหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มือก็สัมผัสไปตามเนินหีใหญ่อูมของเธอ กลิ่นหีหอม ๆ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ผมเลียหีให้เธอเสียจนตัวสั่น แล้วก็จัดการคลานขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีที่ได้ดันควยเข้าไปในช่องสวาทนั้น

รูหีของเธอนุ่มมาก อุ่น และเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ทำให้ควยใหญ่ของผมนั้นเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ซ้ำยังตอดควยผมสุด ๆ อีกด้วย ทุกครั้งที่ขยับ มันตอดควยผมตุบ ตุบ ตุบ อยู่ตลอด ยิ่งกระตุ้นให้ผมเองเกิดความรู้สึกเสียวซ่านยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนแทบจะเก็บอาการของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่แล้วจริง ๆ ทุก ๆ อย่างมันเสียวซ่าน ผมไม่รู้เลยว่าสีหน้าของเธอตอนนี้เป็นยังไง แค่ฟังจากเสียง และร่างกายที่ยังขยับไปมาอยู่บนเตียงด้วยการสั่นสะเทือน ผมสอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วเลิกเสื้อของเธอขึ้นพร้อม ๆ กับที่เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

นมใหญ่ นุ่ม แน่น เต็มไม้เต็มมือ ผมครางออกมาด้วยความหื่นกระหายก่อนจะกระแทกแรงใส่เข้าไปจนสุดลำกล้องแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่เพราะว่าชักออกไม่ทัน ตอนนั้นเธอตะเบ็งเสียงครางออกมา จนผมต้องเอามือไปปิดปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่ร่างกายของเธอจะเริ่มกระตุก แล้วค่อย ๆ หลับไป…เธอเองก็คงจะทั้งเสียว ทั้งเสร็จ ทั้งเมานั่นแหละ…

ผมเดินออกมานอกห้องทันทีแล้วอุ้มเพื่อนของตัวเองไปนอนที่ห้อง ก่อนจะถอดกางเกงของมันลงมาแล้วลงกลอน ก่อนจะเดินออกมานอนที่โซฟาห้องรับแขก เพราะถ้าเกิดพรุ่งนี้ใครสักคนตื่นมาแล้วพบว่าผมนอนอยู่กับเมียเพื่อน กระทั่งเป็นตัวของเธอเอง ทุกอย่างคงจะพังแน่นอน…

ได้เย็ดแล้วก็ต้องทำหั้นแนบเนียนครับ…

คิดแล้วก็อยากจะเย็ดอีกรอบจังเลยจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…