ก็เจนเงี่ยนนี่คะ

e0b881e0b987e0b980e0b888e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b899e0b8b5e0b988e0b884e0b8b0 64fc8f78bc22e

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน แต่เจนไม่กล้าถอดเสื้อใน เพราะกลัวอาจารย์รู้ พอออกจากบ้านเจนก็เลือกที่จะขึ้นรถมอไซด์หน้าปากซอยแทนที่จะเดินไปตามปกติ วันนี้เจนไม่ได้นั่งไพล่ แต่นั่งคล่อม ตอนขึ้นนี่กลัวมากเลย กลัวพี่เค้าจะเห็น พอนั่งลงไปร่องเจนมันก็ติดกับเบาะรถ รู้สึกถึงความสากของเบาะรถมอไซด์เลยล่ะ
จากนั้น พอรถออกเจนก็เถิบตัวเอาหอยไปประกบชิดๆ กับก้นพี่เค้า นมก็ไปดุนๆ หลังพี่เค้า ตัวเจนกับตัวพี่เค้าแทบจะประกบกันทุกส่วนเลย พอรถขับไปพี่เค้าก็เริ่มเบรกบ่อยครั้งขึ้น นมเจนก็ไปชนกับพี่เค้าบ่อย (ลืมบอกไปเจนสัดส่วน 33-25-34) ซึ่งเจนก็ไม่ว่าอะไร เอานมไปถูขึ้นถูลงกับหลังพี่เค้าด้วย แถมพอรถเบรคทีหอยของเจนก็กระเถิบไปชิดที น้ำของเจนเยิ้มไปหมดเลยค่ะ พอถึงที่ป้ายรถเมล์ตอนเช้าคนยังไม่เยอะมาก ตอนลงนี่เจนอ้าเต็มๆ เลยค่ะ ก้าวขาลงแบบไม่เกรงใจสายตาพี่เค้าเลย พี่เค้าก็มองหน้าเจนแล้วก็หันไปมองที่เบาะรถเห็นน้ำเยิ้มๆ อยู่พี่ก็เอามือแตะๆ แล้วก็เอาขึ้นมาเลีย เจนเสียวมากเลยล่ะค่ะ พี่เค้าเลยบอกว่าค่ารถพี่ไม่คิดถือว่าได้อาหารตา เจนก็ยิ้มให้เค้าแบบอายๆ ค่ะแล้วก็เดินไปรอรถเมล์ ตอนนี้เจนน้ำเยิ้มมากเลยค่ะ ยืน บิดไปบิดมาอยากจะจับก็ไม่กล้า พอรถเมล์มาเจนก็ไปนั่งหลังสุดค่ะ ริมสุดด้วยเผื่อจะลูบๆ คลำๆ อะไรๆ ได้สะดวกหน่อย
พอขึ้นไปนั่งเจนก็นั่งอ้าขาค่ะเพราะว่ามีเบาะบังแล้วแถมยังไม่มีคน เอามือลูบๆ ตรงเม็ดเสียวยังไม่อยากแหย่เข้าไปค่ะอยากทรมานตัวเอง ถูไปถูมาอยู่นอกกระโปรงน่ะค่ะ ทีนี้มีผู้ชายคนหนึ่งดูแล้วอายุไม่น่าจะเกิน 25 มานั่งข้างๆ เจนค่ะ เจนก็แหมขัดจังหวะจริงๆ แต่ยังเงี่ยนอยู่นี่คะเลยคว้ากระเป๋านักเรียนมาวางบนตักแล้วก็ลูบต่อ พี่ผู้ชายเค้าคงเห็นเจนดุ๊กไปดิ๊กมามั้งคะ สงสัยเจนคงจะหน้าแดงด้วยพี่เค้าก็เลยมองเจน แล้วก็มองไปที่กระเป๋า เจนก็เลยได้อารมณ์เขี่ยต่อเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ ใครไม่รู้ก็คงโง่ล่ะค่ะว่าเจนกำลังทำอะไร พี่เค้าค่อยๆ สอดมืออ้อมมาอีกข้างของเจนแล้วบีบหน้าอกเคล้นๆ ให้
โห เจนชอบเลยค่ะ เลยจับมือพี่เค้าอีกข้างมาวางบนกระเป๋า พี่เค้าก็ไม่รอช้าค่ะล้วงมือลงมาทับกับมือที่เจนเขี่ยอยู่ แล้วก็เอามือเจนออก ถกกระโปรงเจนขึ้นมา แต่ก็ยังมีกระเป๋าบังไว้ค่ะ พี่เค้าคงแปลกใจที่ไม่เห็นกางเกงในของเจน แต่ก็ไม่ว่าอะไรพี่เค้าเอามือมาเขี่ยตรงเม็ดเสียวก่อน
นิ้วพี่เค้าสากและหยาบมากเลยค่ะ พี่เค้าทั้งลูบ บด ขยี้ ตรงบริเวณเม็ดเสียว โอยยย…. เจนเสียวมากๆ เลยค่ะ จนหอยนี่สั่นระริกไปหมด ต้องกระดกตัวรับมือพี่เค้าเป็นพักๆ มืออีกข้างพี่เค้าก็ยังขยี้ขยำนมเจนต่อ พอสักพักพี่เค้าก็เริ่มไม่บดขยี้เม็ดเสียวอย่างเดียว เอานิ้วชี้คลึงต่อแต่เอานิ้วกลางค่อยๆ สอดเข้าไปในหอยเจนค่ะ แล้วพี่เค้าก็เริ่มชักเข้าชักออก เม็ดเสียวก็ถูกขยี้ไปด้วย เจนเสียวสุดๆ เลยล่ะค่ะ กระดก หีรับทุกจังหวะเลยค่ะ โชคดีมากที่รถเมล์คันนั้นกระเป๋าและคนขับอยู่ข้างหน้า แต่ก็มีรถข้างๆ หลายคันมองเข้ามาค่ะ เจนไม่สนใจอะไรแล้ว อยากมองก็มองไป เจนยังกระดกหีรับต่อ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกันค่ะ เค้าก็เลยเอามือเจนไปวางที่แท่งเค้า เจนก็รูปซิบออกแล้วก็รูดขึ้นรูดลงให้เค้าเลยค่ะ ควยพี่เค้าใหญ่มากจนเจนเห็นแล้วอารมณ์เงี่ยนพุ่งกระฉูดเลยค่ะ
เราต่างคนต่างทำให้กันและกันจนเจนเสร็จแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จน่ะสิคะ เจนก็เลยรูดให้เค้าต่อพี่เค้าพยายามไม่ครางค่ะ แต่หน้าตาพี่เค้ามีความสุขมากเลย จนพี่เค้าทำหน้าประมาณว่าไม่ไหวแล้วเจนก็เลยรีบชักเร็วๆ จนพี่เค้าเสร็จค่ะ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบนรถค่ะเราก็เลยต้องหยุดทำ เจนนั่งก้มหน้าไม่มองหน้าพี่เค้าเลยค่ะพอจะถึงป้ายเจนก็รีบเดินออกมาแต่ต้องผ่านพี่เค้า พี่เค้าเอามือมาจับหอยเจนค่ะ แล้วเอาอะไรไม่รู้ยัดใส่หอยเจน มันไม่ใหญ่แต่ทำให้เจนเสียวได้เหมือนกันค่ะ เจนมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็ยิ้มแล้วหย่อนอะไรซักอย่างลงในกระเป๋าเจนค่ะ ส่วนคน ที่นั่งอยู่แถวนั้นมีบางคนหันมามองหน้าเจนค่ะ เจนก็อายมากเลยรีบเดินลงรถเลยค่ะ พอลงจากรถเจนก็รีบเดินไปเข้าห้องเรียนค่ะเนื่องจากว่าสายแล้ว ตอนเดินไปไปเนี่ย ไอ้ที่พี่เค้ายัดเข้ามามันก็ สั่นตลอดเลยค่ะ
เจนเดินแทบไม่ติดพื้นเลยเสียวมาก รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนย้อยมาถึงต้นขาเลยค่ะเจนไม่รู้จะทำยังงัย เลยว่าจะก้มหาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดค่ะ ก็เจอสิ่งที่คล้ายๆ รีโมทเจนก็ลองกดดูปรากฏว่าไอ้แท่งที่อยู่ในหีเจนมันก็หยุดสั่นค่ะเจนก็เลยรีบเดินไปที่ห้องเรียน ระหว่างเรียนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เสียวนะคะมันยังคอยทิ่มจึ๊กๆ ในหอยของเจน โอยยย…. วันนั้นเสียวทั้งวันเลยค่ะ มีบางเวลาที่ลองเอามาเปิดเล่นมันก็สั่นตลอดเลย มีเพื่อนบางคนมาถามด้วยว่าหน้าแดงเป็นอะไร เจนก็เลยต้องรีบปิดแล้วบอกไปว่าไม่มีอะไร ตอนกลับบ้านก็เดินผ่านพี่วินมอไซด์หน้าปากซอย เค้าก็ถามเจนว่าให้ไปส่งไหม เจนก็เลยขึ้นให้เค้าพาไปส่งค่ะ ตอนนั่งกลับพี่เค้าก็มีเอามือมาลูบที่ต้นขาเจนบ้าง พอถึงบ้านเค้าก็เอามือมาคลำหอยเจนค่ะ แล้วก็ทำตาโตแล้วพูดว่า โห ผ่านศึกหนักมาทั้งวันล่ะสิ เจนอายมากเลยรีบเดินเข้าบ้านโดยชิ่งค่ารถค่ะ ถึงบ้านเจนก็ต้องเจอศึกกับการช่วยตัวเองไม่ต่ำกว่า 3 รอบค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว กระแทกสองทีมิดลำ  ผมปล่าวนะ ”น้า“ พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที ่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…