ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี

ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้

นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน

เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา ว่าเรื่องราวในคืนนี้เคยเกิดขึ้น เขาคงจะลืมทุกๆ อย่างไป เพราะว่าร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาแล้ว ซึ่งหากว่าเขาจะลืมทุกๆ อย่าง…ตอนนี้เธอก็มีเพียงหนึ่งสิ่งที่อยากจะทำเหลือเกิน

สองจิตสองใจอยู่ไม่นานมือขวาก็เอื้อมคว้าเข้าที่ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าบางๆ ทันที

เธอตกใจชักมือออก ก่อนที่จะเอื้อมไปคว้าอีกครั้ง…เขาควยแข็ง แต่เพราะว่ามีกางเกงในช่วยกักเก็บมันอยู่จึงไม่สามารถมองออกได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสอีกครั้ง ค่อยๆ ลูบคลำ แค่จินตนาการก็ทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าลำควยของเขามันไม่เล็กเลยจริงๆ

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ความคิดของเธอที่เกิดขึ้นในสมองทำเอาหญิงสาวน้ำลายไหล ร่างกายสั่นระริกไม่ต่างจากหัวใจที่เต้นรัวราวกับจะหลุดออกมานอกอก เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงทีละน้อยๆ จนกระทั่งมันหลุดลงไปถึงหน้าขาของเขา ลำควยที่ไม่มีกางเกงในปิดบังเอาไว้ดีดตัวขึ้นมา

ควยใหญ่ไม่พอ…ควยสวยเสียด้วย

ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอกำลังดี เส้นเลือดรายล้อมดูชวนเงี่ยนขึ้นกว่าทีแรกโข หัวควยสีชมพูอ่อนที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดนั้นมีน้ำบางอย่างเยิ้มที่หัวควยแล้วปลายนิ้วแตะลงไปเบาๆ แล้วยกขึ้นมามันก็ยืดเชื่อมปลายนิ้วและปลายควย คราวนี้เธอเลยเปลี่ยนเป็นลิ้นที่ก้มลงไปเลียควยของเขาเบาๆ ก่อนที่อารมณ์ที่พุ่งพล่านจะทำให้เธอครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทั้งดุ้น

ร่างกายของคนโดนกระทำไม่ไหวติง เขานอนนิ่งไม่ได้สติ แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่ยังคงสามารถควยแข็งได้ขนาดนี้ เธอกำลำควยของเขาแล้วเริ่มถอกชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มดูดควยของเขาขึ้นลงอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอดูดกลืนมันลงคอไปครั้งแล้วครั้งเล่า…

มากกว่านี้ได้หรือเปล่า ?

เธอไม่ได้ถาม…เธอแค่กำลังตระเตรียมตัวเอง เมื่อคิดได้ หญิงสาวก็ลุกขึ้นมาแล้วจัดการถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา ตอนนี้แคมหีสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูไปหมดแล้ว แม้ว่าลำควยมหึมาของเขามันจะใหญ่มากๆ แต่ว่าก็สามารถค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอได้ง่ายๆ

เธอกดร่างกายลงมา นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขา แล้วนิ่ง สีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมา ตรงข้ามกับอีกฝ่ายที่ยังคงนอนนิ่ง

วันนี้ถึงเขาจะอกหัก…แต่เขาก็กำลังจะได้เมียใหม่แบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

เธอเริ่มขยับร่างกายขย่มลำควยของเขาไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชายหนุ่มที่นอนอยู่ตรงนั้นยังนิ่งงัน ในขณะเดียวกันมีเพียงเสียงครางของเธอเองและเสียงร่างกายที่ขย่มลงมาบนลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าที่ดังขึ้นมา

ใหญ่เหลือเกิน…ใหญ่จนรูหีของเธอตอดควยเขาไม่ขาด

ยาวเหลือเกิน…ควยของเขานั้นดันสอดใส่เข้ามาจนรู้สึกเสียวท้องน้อยจนแทบจะทำตัวเองไม่ถูกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอค่อยๆ จับตัวของเขาแล้วทรงตัว ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนร่างกายอยู่บนลำควยนั้น เธอไม่รู้หรอกว่าคนที่เมาขนาดนี้จะเสียวจนน้ำแตกได้หรือเปล่า แต่ว่าของเธอเพียงเธอเสร็จก็พอ

เธอค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งยองๆ หันหลังให้เขา โดยการหมุนตัวไม่ให้ลำควยนั้นหลุดออกไปจากรูสวาทของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น รู้สึกไปเองหรือเปล่านะ เธอสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นกระดกแข็งเกร็งขึ้นมาเป็นบางจังหวะ หรือว่า…

เธอกระชากร่างกายของตัวเองออกมาทันทีแล้วนั่งข้างๆ เขาก่อนที่จะจับควยดุ้นนั้นสาวขึ้นลงอย่างถี่รัวจนกระทั่งตอนที่เธอเห็นชัดๆ ว่าลำควยและหน้าท้องของเขานั้นกระดกเกร็ง น้ำควยพุ่งทะลักแตกในวินาทีนั้นจนเธอครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขาทันทีแล้วดูดกินน้ำควยที่ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งมันหมดลง เธอยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนความแข็งของดุ้นเนื้อที่แสนมหึมานั้นค่อยๆ คลายตัวลงช้าๆ แล้วแน่นิ่งไป

เธอลึกขึ้นนั่ง หอบหายใจถี่ด้วยความเสียวซ่านและความเหนื่อย…เช็ดปากด้วยแขนเอาคราบน้ำควยที่เปรอะอยู่ออกไป เธอมั่นใจว่าอย่างน้อย…เขาจะไม่เสียใจนานหรอก

ผู้ชายที่ควยหวานขนาดนี้…มันน่าเสียดายนะถ้าจะไม่มีใครเอา

ไม่ใช่ควยหวานอย่างเดียวด้วยสิ…น้ำควยก็หวานฉ่ำเลยทีเดียว

ถ้าไม่ติดว่าเมา…จะจับรีดอีกสักน้ำให้หายอยากไปเลย

เธอยิ้มออกมาด้วยความเขิน มองเขาที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง…ขอบคุณลึกๆ ที่ชวนเธอมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อน ถ้าครั้งหน้าอยากเมา ก็เรียกเธออีกนะ แล้วเธอจะจัดให้เสียวยันในฝันเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…