กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี

e0b881e0b8b9e0b989e0b8a0e0b8b1e0b8a2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b881e0b894e0b888e0b8b2e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b8a5e0b988e0b8ade0b981 64fd9cf916218

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี

…..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ สวยมาก ผมเคยฝันไว้ว่า สักวันต้องได้เย็ดครู วันนี้ก้อมาถึง…..วันนั้นเป็นวันเสาร์คับ ตอน6โมงเย็น เธอเลิกเรียนมา เธอใส่เสื้อสีน้ำเงิน กระโปรงสีดำทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดเธอ(ผมยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย) ผมเดินปัยกอดเธอผมกระชิบข้างหูเธอ “ผมรักคุณนะ” ผมพูดเสร็จเธอเอนตัวลงที่นอน เหมือนว่าเธอจะพร้อมให้ผมเอาแล้วละด้วยความเงี่ยน ผมรีบถอดเสื้อเธอออก และถกกระโปรงขึ้น

ผมไม่มีเวลาจะ ดูดนม หรือ อะไรทั้งสิ้นเพราะผมเงี่ยนมากๆ ผมจับควยออกมาแล้วยัดเข้าปัยจนมิดด้าม มันเสียวสุดยอดเลยคับผมชอยๆๆๆๆ ปัยเรื่อยๆๆ มันส์มากๆเลย เพราะเธอไม่เคยมีอารัยกับคัยมาก่อนทันใดนั้น เสียงวิทยุดังเข้า “ขออนุญาต ว.6 แจ้งทราบๆ ว.24นี้ มีเหตุ ว.40 มอไชค์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1ราย สถานที่ …………. รับแจ้งจาก ผู้บาดเจ็บเอง หน่วยใดอยู่ไกลและต้องการออก ว.4 ว.6 เข้ามา” เวรเอ๋ย กำลังมันส์ๆ เย็ดต่อก็ไม่ได้ละ เขตนี้มีหน่วยเราอยู่ไกลสุดผมตอบไป ผมเลยหยุดใส่ชุดใส่กางเกง แล้วบอกหมิวว่า เดี๋ยวกับมาเย็ดต่อนะที่รัก มันเป็นหน้าที่เธอก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ แต่เธอคงเข้าใจ……พอไปถึงที่เกิดเหตุ หญิงสาว อายุประมาณ16-17ปี ใส่ชุดนักเรียน ผมรีบเข้าไป โอ้กลิ้นเหล้าหึ่งเลยเธอดูมึนๆ

ผมถาม เจ็บตรงไหนไหม เธอบอกว่าที่ข้อเท้า ผมปฐมพยาบาลให้เธอเสร็จ ว่าจะให้เธอนั่งหลังกลัวเธอกลัว ก็เลยให้นั่งข้างคนขับ ผมถามเธอ หนูหน้าคุ้นๆเนาะ เธอเลยบอก หนูชื่อ ปุ๊กกี้ แฟนเบวไง ผมตอบก็ว่าอยู่ทำไมหน้าคุ้นๆ ขี่ยังงัยละถึงล้มอะ พอดีสังสรรค์กันนิด หน่อยๆคะ ผมเลยบอกว่านอนรอแปป กว่จะถึงโรงบาล 12 กิโล นะ นอนรอๆๆ ปุ๊กกี้ตอบ ”คะ” ขี่ไปเรื่อยๆ กระโปงเธอเปิดขึ้นมาๆเรื่อยๆ ผมเรื่มเงี่ยนอีกทีละ ”เก็บกดมาจากแฟน” ยังเย็ดไม่เสร็จเลยด้วยความเงี่ยน จึงทนไม่ไหว เลี้ยวเข้าป่าข้างทาง จอดรถ ผมค่อยๆลูบขาเธอ เธอรู้สึกตัวผมเลยพยุ่งตัวเธอมาอยู่หลังรถ เธอคง งง มาก อ้าว ยังไม่ถึงอีกหรอคะ ผมบอก ยังจ๊ะโรงบาล บอกให้รอที่นี้ เดี๋ยวรถโรงบาลมารับ เดี๋ยว คนบาดเจ็บ จะเจ็บกว่าเดิมพูดเสร็จผมเดิมไปยิบน้ำเปล่าแล้วผสม ยาเซ็กส์ ..อะกินน้ำก่อน รอแปปนึ่ง ผมดูเธอเริ่มหายใจแรงขึ้นผมถาม ปุ๊กกี้เป็นอะไรป่าว

”แฟนน้อง”ไม่ตอบ มันเป็นวูบๆวาบๆ ค่ะ ไม่รู้เป็นรัย ผมเลย บอกเธอว่าเดี๋ยวพี่ช่วยให้หายเอง ปุ๊กกี้ถามด้วยความสงสัย ทำยังงัยคะ ปุ๊กกี้ต้องเย็ดกับพี่งัย จะได้หายผมพูดเสร็จ

ผมจับเธอนอนลงขยำนม ปุ๊กกี้ขัดขืน แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะทั้ง เมา ทั้ง เจ็บพอยาเริ่มออกฤทธิ์แรงขึ้นเธอก็อ่อนแรงลง ผมถอดเสื้อเธอออก นมเธอเหมือนกับแฟนผมเลยผมก้มลงดูดหัวนมเธอ เธอครางออกมาเบาๆ ผมถลกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในออกสุดยอดๆๆ หีเด็กม.4 มันช่างน่าเย็ดอะไรอย่างนี้ ผมไม่รอช้า งัดควยออกมา ค่อยๆยัดเข้าหีของปุ๊กกี้แฟนน้องเบาๆเพราะมันพิตมาก มันเสี่ยวมาก ผมถอดออกมา แล้วยัดกระแทกเข้าจนมิดด้าม เธอร้องขี้นมาเพราะความเจ็บและเสียวจนตัวเกร็ง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเธอก็อ่อนตัวลง ผมซอยถี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยิ่งเธอครางดัง ผมยิ่งซอยแรงขึ้น เธอบอกว่า โอ๊ยพี่ ไม่ไหวละ อุ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆผมพูด โอ๊ย…..พี่ก็ไม่ไหวละ จะแตกละๆๆๆๆ ครั้งสุดท้าย โอ้วววววววผมฉีดน้ำเชื่อเข้าไปหีของปุ๊กกี้แฟนน้องชายผมจนหมดแม๊ก ผมนอนกอดเธอ พี่รักปุ๊กกี้นะ เสร็จแล้ว

ผมชักควยออกมา น้ำเชื้อของผมไหลออกมาพร้อมเลือกบริสุทธิ์ของเธอ ผมใส่เสื้อให้เธอ เรีบยร้อยนำเธอส่งโรงบาล พนักงานห้องฉุกเฉินถาม ทำไมรับผู้ป่วยนานจัง ผมตอบ ก็รถมันช้าเนาะพี่555+ โกหกหน้าตาเฉยเลย ผมเดิมไปบอกปุ๊กกี้ เดี๋ยวพี่มาใหม่นะ……พอกลับถึงบ้าน กะว่าจะไปเย็ดแฟนผมต่อ พอเข้าไปถึงห้อง แม่งเอ๋ยไอ้น้องชายตัวดี มันกำลังเย็ดแฟนผมอยู่ผมเดินเข้าปัยถาม ทำไม เบวทำกับ พี่อย่างนี้ เบวบอก ก็พี่หมิวมาขอให้เบวเย็ดนิ ผมถามหมิวว่าจิงไหม หมิวบอก ว่าจริง ก็เบส ทำเค้าอารมณ์ค้างนิ ผมเลย ตัดสินใจ สวิงเลย 555+ผมได้เย็ดทั้งแฟน ทั้งแฟนน้อง คุ้มจริงๆๆๆ หลังจากนั้น ผมเลยบอกเบวว่าปุ๊กกี้เสร็จผมแร้วตอนแรกเบวก็โกรธละคับ ทีนี้เลยให้เบว พาปุ๊กกี้มาบ้าน มาสวิงกันเลย แลกคู่ๆๆๆๆ

มันส์ชิบหาย เอาเป็นว่าขอจบเท่านี้นะคับ มีเรื่องอะรัยเสี่ยวๆ จะมาเล่าให้ฟังใหม่

……..ไม่ต้องการอะไรมาก ขอเพียงแค่ คำติชม แนะนำ

Recommendations

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว แพ้ทางคนควยใหญ่จริงๆ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงสายโทรศัพท์วางลง สองหนุ่มสาวร่านรักมาพบเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบริเวณที่อาจะมีผู้คนรู้จักทั้งสองคน นั่นเพราะว่าในเวลานี้ คนรักทั้งสองกำลังทำผิดอยู่ไม่น้อย แต่ความรักมันกับหวานมากพอที่จะให้กระทำ แม้ว่าต่างคนจะมีผัวมีเมียกันอยู่แล้วก็ตาม แต่คนเรามักต้องการอะไรที่เริงใจอยู่เสมอ สองร่างโผเข้ากอดกันทันทีหลังจากที่บานประตูปิดลง ใบหน้าของคนมีคู่ทั้งสองจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาทั้งสองของหญิงสาวขึ้นมาทีละข้าง จนกลายเป็นว่าเขานั้นอุ้มเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ พร้อมๆ กับพาเธอไปยังเตียงแล้ววางร่างกายของเธอลง เรือนร่างที่ขาวนวล นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวบาง สะโพกผาย มันเป็นรูปร่างในฝันของเขาเลยทีเดียว ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปมองหน้าของเธอ ยิ้มแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลงมาอย่างแช่มช้า ให้เนื้อผ้านั้นค่อยๆ เปิดเผยเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จนกระทั่งได้เห็นแคมหีสวยอูมใหญ่ แค่ได้มองก็น้ำลายไหลออกมาแล้ว…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…