กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน

e0b881e0b8b9e0b89ae0b8ade0b881e0b8a1e0b8b6e0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b5 6530149f2d8ac

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน

เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้

เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด

และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน

ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…บะ บอล บอล…ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา ร่างกายของเธอบิดไหวและอ่อนหวาน มือของเธอที่สั่นระริกเอื้อมมาจับหัวของผมเอาไว้ จิกเส้นผมของผมแล้วกำเอาไว้จนแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้น

ทำไมมันต้องทิ้งคนที่สมบูรณ์พร้อมขนาดนี้ด้วย หรือเพียงเพราะว่าเธอนั้นไม่ได้ซาบซ่านขนาดนั้น

เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้ด้วยสัมผัสที่บางเบากระตุ้นความสยิวให้เธอจนเนื้อตัวสั่นระริก แคมหีสวยถูกผมเลียจนน้ำลายเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะแหวกเข้าไปเลียไล้ที่หีชมพูของเธอจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา หีชมพูของเธอถูกผมลงลิ้นเสียจนแฉะไปหมดในเวลานี้ เธอครางออกมาราวกับว่าแทบไม่ได้โดนเลียหีเลยด้วยซ้ำในช่วงเวลาที่ผ่านมา

มือค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอ ผ่านหน้าท้องแบนราบที่หายใจถี่รัวขึ้นไปจับนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงขงเธอแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นตกเป็นของผมอย่างถาวร ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนจากปลายเตียง ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกเพราะว่าตอนนี้ผมควยแข็งจนทำอะไรไม่ถูกไปหมดแล้ว มันเงี่ยนสุดๆ จนห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้แล้ว

เธอยันตัวเองลุกขึ้นมาตอนที่ลำควยของผมดีดตัวตั้งตรงขึ้นมาแล้วจ้องมอง เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วเริ่มขยับชักว่าวให้ผมเบาๆ

“มั่นใจใช่ไหม ว่าจะไปถึงตรงนั้น ?” ผมถามเธอ ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนพาเธอมาถึงตรงนี้แท้ๆ

เธอไม่พูดอะไร ชักควยของผมต่อไป ควยใหญ่จนมือของเธอนั้นกำไม่รอบ และมั่นใจว่ามันให้ความสุขเธอได้แน่นอน เธอพยักหน้าก่อนที่จะใช้เรียวลิ้นเลียที่หัวควยของผมก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ชั่วเวลานั้นผมยืนเกร็งจนขาสั่น เมื่อริมฝีปากบางนุ่มและสัมผัสอบอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบเข้ามาแล้วดูดดุนลำควยของผม ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นวนไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มเลียจากโคนขึ้นมาจรดปลายควย ลีลาของเธอพลิ้วไหวและเต็มไปด้วยท่าทีกระตุ้นอารมณ์อย่างน่าประหลาด

ผมยืนหายใจหอบเหนื่อยด้วยความเสียวอยู่ตรงนั้น ปล่อยอารมณ์จนกระทั่งร่างกายมันไม่สามารถรับเอาไว้ไหวแล้วจึงไม่รอช้า ค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ แล้วโน้มร่างกายของเธอลงบนเตียง สองขาของเธอแยกออก ยิ่งได้มองรูหีของเธอตอนนี้ผมก็ยิ่งเงี่ยน ลำควยจ่อที่ร่องรักแล้วดันเข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนมันเยิ้มออกมาทั่วไปหมดแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุด

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยจริงๆ” ผมพูดออกมา ตอนที่สัมผัสได้ว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งแน่น ทั้งฟิตไปหมดตลอดลำควยเลยทีเดียว ผมเริ่มขยับไหวลำควยอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงร้องของเธอยิ่งดังขึ้นมา

นั่นเป็นเหมือนชนวนระเบิดที่ผมตั้งเวลาเอาไว้ เสียงครางของเธอที่มีความสุขทำให้ผมรัวเอวและขยับสะโพกกระแทกเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ สองขาของเธอสั่นระริก หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อย นมใหญ่โยกไหวกระเพื่อมตามแรงกระแทกก่อนที่ผมจะเริ่มกัดฟัน

เรื่องเสียวซี๊ดมาถึงปลายทางแล้ว

สองขาของเธอถูกยกขึ้นพาดบ่าก่อนการละเลงลีลาครั้งสุดท้ายจะทำให้เสียงครางของเธอลากยาวขึ้นกว่าเดิม

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่และย้ำชัดอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง

เธอหลับลงไปหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เนื้อตัวยังคงสั่นระริกอยู่ตอนที่ผมทิ้งตัวลงไปกอดเธอ

หวังว่านี่คงทำให้เธอเบาจากความเสียใจ

แต่ถ้าไม่…พรุ่งนี้เช้าค่อยเย็ดปลอบใจอีกรอบก็แล้วกัน แล้วถ้าเย็ดจริงๆ ละก็ ผมไม่พลาดที่จะเขียนมาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมจนน้ำแตกแน่นอนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงสาวใหญ่ สวัสดีครับ..ผมชื่อหนุ่ยครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาก็ว่าได้ ตอนผมอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดา ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อทิพย์ครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ…