กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน

ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ?

สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด

ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ อย่างมัน คนเป็นพ่อที่รักลูกสาวราวกับไข่ในหินเช่นนั้น การนำพาลูกสาวของมันมาแล้วกระชุกลงไปในขุมนรกน่าจะเป็นอะไรที่ง่ายดายเสียกว่า และเย็นวันนั้นที่หน้าโรงเรียน ชำนาญ ไปรับ นิ่ม ลูกสาวของบีที่หน้าโรงเรียนแล้วบอกว่าพ่อไปส่งของวานให้น้ามารับก่อน ซึ่งด้วยความเชื่อใจ และสนิทกันมาตั้งแต่เด็กจนโต นั่นทำให้เธอขึ้นรถมากับเขาอย่างง่ายดาย น้ำส้มที่เขาซื้อมาสองแก้วแล้วให้เธอโดยอ้างว่ามัน 1 แถม 1 จึงถูกเธอดูดดื่มลงไปแล้วหลับลงไปในเวลาสั้นๆ

ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง นิ่มก็อยู่ในห้องของชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ถูกมัดขึงกับหัวเตียง ก่อนที่เขาจะอยู่ในชุดวันเกิดไร้ซึ่งเสื้อผ้าไม่ต่างจากเธอเลย ที่ตอนนี้นิ่มเองเปลือยกายอยู่ตรงหน้าของเขา ร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยร่องรอยของความสาวและน่าเมียงมองดีแท้ เธอมีนมใหญ่เกินกว่าเด็กสาวในรุ่นราวคราวเดียวกัน ทั้งยังผิวดีเนียนละเอียดราวกับไข่ปอก หีชมพูคือสิ่งที่ชำนาญจดจ้องเอาไว้อย่างถึงที่สุด

เด็กสาวพยายามขอร้องอ้อนวอนว่าให้เขาปล่อยไป แต่เขากลับเมินเฉย เพราะว่าตอนนี้แค่ได้เห็นร่างกายของเธออยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเดินเข้าไปหาเธอแล้วทิ้งตัวเองลงบนเตียง ลูบไล้ร่างกายทั้งที่น้ำตาของเธอไหล

คืนนี้ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นจะทำให้เธอนั้นจำไม่ลืม…

“ถ้าอยากจะรอดออกไปก็ให้พ่อมึงเอาเงินมาคืนกู แต่มันไม่คืนแล้วละ…เพราะฉะนั้นกูก็คงจะไม่ปล่อยมึงไปแบบไม่เป็นไรไม่ได้ กูยอมติดคุก เพื่อแก้แค้นรุ่นพี่ที่กูรักที่สุดที่ทำให้กูตายทั้งเป็น” เขาพูดแล้วเริ่มทิ้งตัวลงไปซุกไซ้ร่างกายของเธอ มันคือความกลัวที่นิ่มสัมผัส แต่เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันคือความอ่อนโยนและความนุ่มนวลเกินกว่าเธอเองจะจินตนา ความเสียวซ่านเริ่มไล่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ จากลำคอสู่เนินอก คล้อยลงไปที่หน้าท้องแล้วค่อยๆ กดลงไปต่ำที่เนินหีของเธอ

สองขาถูกจับแยกออกอย่างง่ายดายแม้ว่าเธอจะหวาดกลัวแต่ความเสียวซ่านที่นุ่มนวลนั้นทำให้เธออยากจะลองไปจนสุด ไม่มีเสียงร้องอ้อนวอนขอให้เขาหยุดเมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างเต็มที่ มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ทำให้เธอดีดดิ้น

แต่ใช่การขัดขืน…มันกลับเป็นความเลียวซ่านที่เธอแทบจะไม่สามารถระบถมันออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ

ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่เธอเองบอกไม่ถูก แต่ว่าเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ของเขาที่งัดขึ้นแล้วแข็งได้ขนาดนั้นค่อยๆ ดันเข้ามา จากน้ำตาที่รินไหลเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่านจนทำให้เธอร้องออกมาด้วยความสุขแทนที่ความกลัวแทน

อย่างน้อย ในวัยเท่านี้ ชำนาญก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย การที่โดนเขาเย็ดนั้นไม่ใช่เป็นเรื่องเสียหายอะไรเลยในตอนนี้ แถมยังปฏิเสธไม่ได้ว่ามันช่างเสียวซ่านเกินกว่าที่เธอนั้นจะเข้าใจอีกด้วยเลย แรงกระแทกอัดกระหน่ำเข้ามาจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมจนเธอนั้นเริ่มหลับตาแน่นแล้วขมิบรูหีเกร็งสู้

จากที่ไม่สมยอม…ตอนนี้เธอยอมแล้ว…ยอมให้เขาเย็ดอย่างไม่มีข้อแม้

เพราะว่าที่ผ่านมาเธอเองก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่ครั้ง ไม่มีครั้งไหนที่จะเสียวซ่านได้เท่าครั้งนี้เลยจริงๆ เธอร้องครางลั่นออกมาในขณะที่ชำนาญเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่ดุดัน แต่กลับกัน ยิ่งมันรุนแรงเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองจะติดใจจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายที่เขาปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอก็ไม่มีคำร้องห้ามใดๆ ทั้งสิ้น

เธอเพลียจนหลับไป แต่เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ยังคงถูกตรึงเอาไว้อยู่อย่างนั้น แต่คำถามแรกของเธอที่พูดขึ้นมากลับไม่ใช่คำว่า “ปล่อยหนูไป”

แต่เป็นคำว่า

“น้าอยากเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

เธอนี่ชอบเล่นกับไฟเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…