กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์

e0b881e0b8b5e0b988e0b884e0b899e0b881e0b987e0b8aae0b8b9e0b989e0b984e0b8abe0b8a7 1 e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 2 e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b882 64fc1c9578edf

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์ 

เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง

ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน

คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ ทั้งสองคน กางเกงโปร่งเขาขาสั้น มองเห็นกล้ามขาแน่นๆ แบบนั้นแล้ว

ฉันเลือกไม่ได้หรอก

การจับปลาสองมือไม่ใช่งานถนัดของฉัน แต่ถ้าเป็นเขาสองคนนี้ฉันว่ามันก็น่าจะลองดูเหมือนกัน ซึ่งภาตรงหน้าคือการที่เห็นเขาจับมือกัน พร้อมกับบอกว่า ยินดีที่จะให้เงินฉัน หากว่าฉันไปกับเขาทั้งสองคนในค่ำคืนนี้

แล้วฉันจะรออะไรละคะ ?

ทันทีที่เข้ามาในห้องพักโรงแรมหรูของเขาทั้งสองคน ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก มันต่างกับที่ ที่ฉันพักอยู่ลิบลับราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว และเพราะว่าเราตักลงกันแล้วว่าเป้าหมายของการมาที่นี่คืออะไร มันเลยไม่ต้องเสียเวลาที่จะเตรียมตัวใดๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ ชายหนุ่มสองคนพอฉันไปที่ระเบียงชั้นสูงสุด ซึ่งตึกนี้หันหน้าเข้าหาทะเล มันเลยเป็นวิวที่สวยที่สุด ก่อนที่เขาจะยืนพิงกำแพง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปพร้อมกันทั้งสองคน

พระเจ้า…นี่วันพนักผ่อนของฉันได้รับพรจากท่านเช่นนั้นหรือ

ทันทีที่เขาดึงกางเกงลง จ้าวโลกของเขาก็ประจักษ์แก่สายตา มันห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้าของฉัน และทั้งสองคนก็ขนาดมหึมาไม่ต่างกันเลย เป็นเพื่อนกัน ต้องควยใหญ่เท่ากันเลยเหรอ เขาเป็นคนไทย แต่ลำควยของเขาที่ฉันเห็นตอนนี้มันใหญ่…ควยใหญ่พอๆ กับพระเอกหนังโป๊ยุโรปเลยก็ว่าได้

“มาสิ…” เขาพูดแบบนั้น แล้วพิงระเบียง ก่อนที่จะดื่มไวน์กันอย่างอารมณ์ดี ส่วนฉันในตอนนี้ก็ไม่รีรออะไรแล้ว ค่อยๆ เดินตรงไปแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา มือสั่นระริกตอนที่เอื้อมไปจับควยของเขาทั้งสองคนขึ้นมาให้ถนัดมือแล้วเริ่มชัก ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวขึ้น และพอควยแข็ง มันก็ทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ถึงขนาดที่ใหญ่เกินคาดของมัน รอบๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือด ก่อนที่ฉันนั้นจะอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที

ฉันพยายามดูดควยอย่างสุดกำลัง ขยับใบหน้าเข้าออกให้ทั้งสองคนสลับไปมากับการชักควยให้เขา อยู่ที่ริมระเบียงนั้นราวสิบนาทีก่อนที่จะถูกพามาบนเตียง แล้วผู้ชายทั้งสองคนก็รุมทึ้งฉันราวกับเป็นเหยื่อของสองหนุ่มผู้หิวโหย เขาผลัดกันเลียหีให้ฉันด้วยความตะกละตะกลาม ยิ่งตอนที่ลองลิ้นละเลงลงมาตรงแคมหีชมพูของฉัน มันก็ทำให้ฉันเสียวจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่าเลยก็ว่าได้

จนกระทั่งร่างกายของฉันอ่อนแรง เขาคนหนึ่งก็เริ่มเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที วินาทีนั้นมันคือการเปิดโลก รูหีของฉันถูกบุกเบิกครั้งแรกด้วยควยใหญ่ขนาดนี้ เขาดันมันเข้ามาจนสุดทาง ฉันทั้งจุก ทั้งเจ็บ และเสียวหีไม่ต่างกัน จนเขาเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ร่างกายของฉันถูกลำควยของเขาบงการโดยสมบูรณ์ ในขณะที่ชายอีกคนก็ยืนมองคนแรกเย็ดฉันแล้วชักว่าวตามไปด้วย

ตอนที่ชายคนแรกเริ่มเร่งจังหวะ ฉันเองก็เริ่มคิดแล้วว่าคงจะเสร็จแล้วแน่ๆ เลย แต่เขากลับหยุด แล้วค่อยๆ ให้อีกคนเข้ามาแทน ซึ่งเมื่อควยที่สองเข้ามาในร่างกายของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านมันก็ยิ่งมีมากกว่าเดิม เพราะว่าคนนี้ไม่ได้เว้นจังหวะใดๆ เลย เขาดันมันเข้ามาแล้วรัวลำควยเย็ดกระเด้าเย็ดหีของฉันจนเรี่ยวแรงที่มีหายไปกับเสียงครางที่ดังออกมาเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นมาอย่างมีความสุข มือของฉันในตอนนี้เอื้อมไปชักควยให้อีกคนที่กำลังยืนมองฉันโดนเย็ดอยู่ด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เขาทั้งคู่จะยิ้มให้กันแล้วพยักหน้า

ไม่กี่วินาทีต่อมา ชายหนุ่มสองคนยืนอยู่บนเตียง กำลังชักควยของเขาด้วยสีหน้าเสียวซ่าน มีฉันที่นั่งอยู่ระหว่างทั้งสองคน อ้าปากรอยลิ้มชิมรสน้ำควยที่เขากำลังกลั่นกรองออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ เพราะว่ามันตื่นเต้นเหลือเกิน จนกระทั่งตอนที่เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นมา น้ำควยขาวขุ่นก็ฉีกพ่นออกมาใส่ปากของฉัน แตกในเวลาใกล้เคียงกัน ก่อนที่ฉันจะเลียดูดกลืนน้ำควยนั้นอย่างมูมมามแล้วควยของทั้งสองก็แย่งยื้อกันยัดเข้ามาในปากของฉันให้เลียกินน้ำควยของเขาทั้งคู่กระทั่งหมดหยดสุดท้าย

ฉันอมควยของเขาอีกครั้งพร้อมกันทั้งสองควยแล้วดูดหัวควยดังจ๊วบ…จนสีหน้าของทั้งสองคนเสียวซ่าน ยืนขาสั่นอยู่ตรงนั้น

แล้วการพนันของทั้งสองคนในคืนนี้ก็จบลง

เพราะว่าผู้ชนะคือฉัน…

ทั้งได้เงิน ทั้งโดนเย็ด โดยมีรางวัลพิเศษเป็นควยใหญ่พิเศษเกือบเท่าแขน…ใครจะไม่อิ่มเอมกันบ้างละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋” ผมชื่อ”แด๊ด”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”เดียร์”อายุ 25 ปี จริง ๆ แล้วผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำ ผมช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวมากด้วย พี่สาวมีแฟนแล้ว และคงมีอะไรกันแล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนพี่สาวผม และพี่สาวผมก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

สวัสดีค่ะประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากตอนที่เราไปเที่ยวกันกับเพื่อนตอน จบ ม. 6 เรื่องนี้เป็นเรื่องของเรากับเพื่อนเก่าของเราเอง ที่บ้านพักส่วนตัวแถวหัวหินของเพื่อนเราคนหนึ่งชื่อว่าอ้น ( ความจริงก็ไม่ใช่บ้านอ้นหรอก เป็นบ้านพ่อแม่ของอ้นที่นานๆจะไปกันสักที ) พวกเราเล่นน้ำกันตั้งแต่ตอนบ่าย เรากับเพื่อนนผู้หญิงงก็ใส่บิกินนีกัน เพราะบ้านที่เราไปมันมีหาดส่วนตัวอยู่ เลยไม่มีใครมายุ่งด้วย แต่พวกผู้ชายนี้ดิ ทำเป็นไม่สนใจ แต่เห็นแอบมองกันตาเยิ้มเชียว ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอาไร คิดซะว่าโชว์ขำๆ ให้เพื่อนดูตกดึกเราก็ทำอาหารทะเลกินกัน เสร็จแล้วก็นั่งดีดกีตาร์ร้องเพลง กินเป็บซี่กินเบียร์กันตามแต่ใครจะชอบแบบไหน จนดึกๆ จึงแยกย้ายกันไปนอน แต่เรานอนไม่ค่อยหลับก็เลยออกมาเดินเล่น สักพักก็เหมือนมีคนเดินตามมา เป็นอ้นนั้นเอง เราเลยหยุดรอเพราะจะได้มีคนเดินเป็นเพื่อน ดูท่าอ้นจะเมาอยู่พอสมควร เราเดินไปคุยเรื่องราวของพวกเราในอดีตไป…

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…