กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5 64fc7a015c5f8

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ ผิวขาว ผมยาวดำสรวย หน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต เข้ากันกับขนตางอนยาวของเธอ เธอสูงประมาณ 170 ส่วนหน้าอกเธอ อึ๋มมากครับ กะด้วยสายตาน่าจะเท่าส้มโอเห็นจะได้ เอวบาง สะโพกผายกลมกลึง สรุปว่า นมเป็นนม ตูดเป็ดตูด สวยมากเด็กพาณิชยังอาย (พูดแล้วยังแข็งเลยผม) ก้อยได้พูดกับผมว่า ” ยักษ์ ยักษ์ มานั่งไรตรงนี้ ไม่ไปนั้งกับกลุ่มเรา ตรงอัฐจัทรละ” (ลืมบอกไป คนในห้องเรียกผมว่าไอ้ยักษ์ครับ เหตุที่ผม ตัวสูงใหญ่กว่าคนอื่นเขา) ผมหันไปมองเธอแล้วบอกว่า” ไม่ไหวอ่ะ ก้อย คนเยอะ นั่งเบียดกัน มันร้อน” ก้อยเลยพูดกับผมว่า ” นั้นซินะ งั้นเรานั่งกับ ยักษ์ ที่นี่ดีกว่า “พูดจบ เธอก็ นั้งเบียดแบบเนื้อ ชนเนื้อ กับผมเลย อันที่จริง ผมเองก็แอบชอบเธอมานามแล้วครับ ติดอยู่ตรงเธอสวยมาก มีหนุ่มมาแจกขนมจีบหลายคน แต่เธอก็ไม่สน จนผมเองคิดว่าเธอคงไม่ชอบผู้ชาย ละมั้ง ผมนั่งดูบอลกับเธอ แต่สายตาไม่สนบอลแล้วครับ เพราะตอนนี้ ก้อยนั้งชันเข่าทำให้กระโปรงที่รัดรูปของเธอถกขึ้นมา เผยให้เห็นเรียวขาขาวเป็นหยวก แถมกระโปรงเธอผ่าด้วยแล้ว ทำให้มองจากมุมทแยงแล้วเห็นกางเกงในสีขาว ได้เต็มตา “มองอะไรเหรอ ยักษ์ เห็นมองก้อยตั้งนานแล้ว” ก้อย พูดขึ้น พร้อมมองมาที่ผมด้วยสายตาแบบอายๆ กำเลยผม มองเพลินไปหน่อย อายเลยผม ผมก็บอกกับเธอว่า ” เราใกล้จะจบกันแล้วนะ เลยอยากมองก้อยไว้นะ เพราะเดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง” ก้อย ยิ้ม แล้วบอกว่า ” มองมา 5 ปี แล้ว ไม่เบื่อ มั่งเหรอ ยักษ์” ผมเลยสวนไปว่า ” ไม่เบื่อหรอก ของสวยงามแบบนี้” ก้อมยิ้ม อายๆ เบี่ยงหน้าหนีสายตาผม พร้อมทุบที่หน้าอกผมหนึ่งที

หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเรื่อย จนบอลจบแล้วไป มารวมที่กลุ่ม เพื่อเช็คชื่อกลับ ก็ได้มีเพื่อนในห้อง มันชื่อ ไอ้สืบ มันตะโกนบอก ทุกคนว่า ” เฮ้ยๆๆๆ ฟังๆๆๆ วันนี้ไปต่อกันดีกว่าเว้ย….นานๆ จะอยู่รวมกัน วันนี้ไอ้ยักษ์เอารถมาด้วยไปต่อกัน ok ไหม” ก้อย หันมาทางผม แล้วบอกว่า” ยักษ์จะไปไหนเหรอ” ผมบอก” ยังไม่รู้เลย ไอ้สืบ มันคงอยากไปกินเหล้ามั้ง” ก้อยบอกกับผมว่า ” ก้อยคงไปไม่ได้หรอก ไม่ได้ขอแม่ไว้ด้วย” ไอ้สืบได้ยินมันเลยบอกว่า “โห เดี่ยวให้ไอ้ยักษ์ ไปขอให้ สบายอยู่แล้ว ใช่ไหมไอ้ยักษ์” ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ ยิ้ม ก้อย บอกว่า เอาซิ แต่ถ้าไม่ได้ อย่าว่ากันนะ (ไม่ได้ก็แปลกแล้ว เพราะเวลาผมไปเรียน ผมจะขับรถไป แล้วผมต้องขับผ่านบ้านก้อย เลยถือโอกาส รับมาด้วยเลย) ตกลงผมก็ไปขออุณญาตแม่ก้อยบอกว่าไปฉลองก่อนจบ เดี่ยวจะมาส่ง แต่อาจดึกนิดนึง เพราะผมต้องตระเวรส่งเพื่อน แม่ก้อยไม่ว่าอะไร เป็นอันว่าไปเที่ยวเทคกัน ไอ้สืบเมา ก้อยกินไป 2 แก้ว หลับไปเลย ผมเองไม่ได้กินครับต้องขับรถ พอตระเวรขับรถไปส่งเพื่อนๆหลายคนจนเหลือ ก้อย ไอ้สืบ ผม ซึ่ง บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย ไอ้สืบมันก็บอกให้จอดตรงปั๊มน้ำมัน มันปวดฉี่ ผมเลยต้องไปประคองมันลงไปอีก กรรมแท้ๆในระหว่างที่ไอ้สืบ ยืน แอ่น หน้าแอ่นหลัง มันก็พูดกับผมว่า ” ไอ้ยักษ์ ไอ้ควย กูรู้ว่ามึงชอบ ก้อยใครๆ ในห้องเขาก็รู้ ก้อยสวยแบบนั้น” ผมเงียบแล้ว จ้องหน้ามัน” เฮ้ย…กูไม่ได้ว่าไรมึงนะเว้ย กูเมา เอานี่กุญแจห้องเช่าที่กูเช่าไว้โดดเรียน ไปบี้กับเด็กกู” ผมยืนงง อยู่พัก ในหัวก็คิดว่า เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะ จะเอาแบบที่ไอ้สืบมันพูดดีไหมว่ะ ก้อยก็หลับอยู่ด้วย ไอ้สืบมันก็บอกว่า ” เอา เอา ไปกุญแจ มีโอกาศแล้วนะเว้ย คนอื่นเขาไม่มี มึงมี รีบคว้าไว้” ผมรับกุญแจมา แล้วขับไป ส่งไอ้สืบที่บ้าน โดยที่ก้อยนังหลับอยู่ พอลงจากรถได้ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า “เย็ดเผื่อกูด้วยนะเว้ย ” ไอ้จ้อนผม แข็งเลยครับ ผมหันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยู่ แล้วโบกมือให้ไอ้สืบ แล้วขับไปที่ห้องเช่าทันทีครับ ก็มันอยากมากแล้วครับ

พอถึงที่หมาย ผมจอดรถแล้วเข้าไปประคองก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอก ที่ใหญ่เท่าส้มโอ คับเสื้อนักศึกษา จนกระดุมแทบปริ ผมเริ่ม ปลดกระดุม ที่ละเม็ด อย่างเบามือ จนสามารถถอดเสื้อของเธอได้ ผมเห็น ปทุมทันที่ใหญ่ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้ ผมไม่รอช้าค่อยๆ สอดมือเข้าด้านหลัง แล้วปลดตะขออย่างเบามือ ค่อยๆ รูดบราเธอออกมา ผมต้องตะลึงเลยครับ นมก้อยสวยมากครับ นมเธอใหญ่มากครับ สวยมากขาวกลมกลึง หัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมควยแข็งขึ้นมาเลยครับ เลยเอื้อมมือไปกุมที่นมเธอ พร้อบีบเบาๆ มันเต่งตึง แน่นมากครับ แข็งเป็นไต จากนั้นผมละมือไปปลดกระโปรงเธอออก แล้วรูดอย่างใจเย็นช้าๆ จนเหลือแต่ กางเกงในสีขาว ที่ปิดของรักของหวงของเธอแต่ดูแล้วมันจะไม่มิดหรอกครับ ของเธอมันโหนกนูนใหญ่เหลือเกิน ผมคอยๆ เอากางเกงใน ตัวน้อยของเธอออกมาเพื่อที่จะได้ เห็นเต่านาตัวใหญ่ได้ถนัดตา มันสวยมากครับเต่าเธอ ขาวมากครับ ขนขึ้นนับเส้นได้ ร่องปิดสนิท ผมแหวกดูข้างในร่องสีชมพูสดสนิท ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ พร้อมสูดดมกลิ่นสาวเข้าเต็มปอดอย่างกระหายกลิ่นสาวนี้เองทำให้ลำท่อนควยของผม ตอนนี้มันพองใหญ่ พร้อมทำงาน ด้วยขนาด 7×7 นิ้ว ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วขึ้นไปคร่อมร่างเธอ ค่อยๆ โน้นตัวจะไปจูบ แต่ทันใดนั้นเธอก็ลืมตา พร้อมจ้องมาที่ผม พร้อมพูดว่า “ยักษ์ ยักษ์ จะทำไรก้อย” เอาแล้วไง ซวยแล้วงานนี้ ผมคิด แต่อีกความคิดหนึ่ง ที่แล่นมาแว๊ปนึงคือแสดงว่าทั้งหมดนี่ เธอไม่เมา เธอไม่ได้หลับ แต่ก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก แสดงว่าแบบนี้มีหวังได้มันส์ ชัวๆ ผมไม่พูดค่อยๆ กดร่างตัวเองเข้ากับร่างก้อย กลิ่นสาวหอมเตะจมูกผมใช้ลิ้นตวัดไปที่ซอกคอ ติ้งหูของเธอเพื่อให้เธอเสียวกระสัน เนื้อตัวเธอนวลเนียนเป็นอย่างมาก เธอเองตอนนี้ก็ดิ้นเล็กน้อยครับ เธอ ก็พูดอีก ว่า ‘ ยักษ์ จะทำไรก้อย ก้อยร้องนะยักษ์ ” ผมได้ยินดังนั้น ผมเลยค่อยๆ ดันตัวเองขึ้น ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ดิ้นแล้ว เราต่างมองตา ซึ่งกันและกัน แต่ในระหว่างมองนั้น ผมได้เอา ท่อนเนื้อ ของผม ถูไถไปมากับเต่าเธอ จนในที่สุด เธอก็มีน้ำไหลออกมา จนผมรู้สึกเธอตอนนี้หน้าแดงก่ำ คงอายบนเสียว พร้อมกัน ผมพูดว่า ” เราหลงรักก้อย มานานแล้นะ ขอเรานะก้อยผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น” ก้อยฟังอย่างตั้งใจ แล้วบอกว่า ” ยักษ์ บอกแม่ว่าจะไปส่งเรา ไม่ดึกนะ นี่ 3 ทุ่มแล้วนะ ยังไงอย่าส่งเราเกินเที่ยงคืนนะเดี่ยวแม่สงสัย” ผมได้ยินแบบนั้น ก็ค่อยๆ โน้นตัวไปจูปกับริมฝีปากอวบอิ่ม

แล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู เธอครางในลำคอ อืออ…….ผมก็ลงลิ้นมาที่ หน้าอกอวบอิ่ม ทั้งดูด ทั้งดุน มือก็ เค้นคลึงบดบีบหน้าอกอวบอย่างมันส์มือ ก้อยบอกว่า ” ยักษ์อ่ะ ทำแรงจัง เบาๆ หน่อยซิค่ะ เดี๋ยวเหลวหมด พอดี ” ผมยิ้มแล้วบีบคลึงต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ก็ค่อยๆ ลูบไปที่ร่องสวาทของเธอ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำครับ แล้วก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปเบาๆ …….เธอร้อง ครับ ” ยักษ์ ก้อยเจ็บ เบาๆ เราเจ็บ” ผมยิ้มแล้วเอานิ้วออก แล้ว ค่อยๆ เอาลิ้นมาแยงแทน เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย………..เสียววววววววว……ยักษ์……อะ……เรา……เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ…โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่เม็ดแตดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้าหากัน กัดฟันแน่น มือ 2 ข้างกำผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยักษ์…..ยักษ์…..ไม่ไหว…….ไม่ไหวแล้วววววววววว…….เสียวววววว…… โอ้ยยยยยย….แตกกกกกกกก…..แตกแล้ววววววว….โอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด…..อ๊าาาา…. ผมยืนขึ้นมองดูร่างของก้อยที่หายใจหอบตัวโยน จนหน้าอกกระเพื่อมไปมามันเป็นภาพที่กระดุ้นอารมณ์ผมยิ่งนัก ใบหน้าเธอแดงก่ำ ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ผมจะทำให้เธอติดใจในรสสวาทของผม ผมค่อยๆนอนค่อมร่างเธอไว้ พร้อมจับ ลำทอนควยของผม ซึ่งตอนนี้ มันแข็งเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ จับใส่เขาไปในร่องของเธอ เธอร้องเลยครับ ” ยักษ์ ขอก้อยพักก่อนได้ไหมค่ะ ก้อยยังเสียวที่ยักษ์ทำให้เมื่อกี่อยู่เลย ขอพักก่อนนะค่ะ ” ผมบอกไปว่า ” เราจะทำให้ก้อยเสียวกว่าเมื่อกี่อีกนะ คนดี” พูดจบผมค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ลำท่อนควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น เธอร้องครับ “โอ้ยยๆๆๆ….เจ้บๆๆๆๆ…..ยักษ์ๆๆๆ….ก้อย…เจ็บ…ค่ะ” ผมแช่คาเอาไว้แล้ว โน้นตัวไปดูดนม ตามสูตร แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ก้อย กอดผมแน่น ร้องไห้น้ำตาเล็ดเลยครับ “ยักษ์ค่ะ ก้อยเจ็บ ก้อยไม่เคย เบาๆ นะค่ะ โอ้ย” ผมโน้นตัว จูบปากเธออีกครั้ง มือก็บีบนมคลึงไปมา จนเธอเริ่มมีปล่อยน้ำออกมาอีก ผมโน้นตัวไปข้างหูเธอ บอกกับเธอว่า ” หายเจ็บ หรือยัง ค่ะ ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมพูดต่อไปว่า ” ถ้างั้น เราไป ขึ้นสวรรค์กันนะ” เธอยิ้ม พร้อมเอามือทุบแขนผมเบาๆ

ผมเริ่มเดินเครื่องอย่างช้าๆ สาวลำควยเข้าออกสั้นๆ จนสาวยาวๆ เนิบนาบๆ ดูใบหน้าเธอส่ายไปมา ร้องครางตลอกเวลา ” ซี๊โดดดด……ยักษ์…อ้อมเสียวที่สุดเลยค่ะ โอ้ยยยยยยย…โอ้ยยยยยย…..ทำไมมันเสียว แบบนี้ ………ซี๊ดดดดดดดด………อ๊าาา……….ซี๊ดดดดดดดด ผมฟังแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุด เริ่อมสาวลำควยยาวๆ กระแทกเน้นๆ ใบหน้าเธอสะบัดไปมา ร้องครางตลอดเวลา “ซี๊ดดดดดดดดดดดด …………….”ไม่ไหวแล้ว……โอ้ยยยยยยยย…….เสียววววววว……… ซี๊ดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…… เสร็จแล้ว……….แตกแล้วค่ะ…….โอ้ย……..”ร่างของ เธอเกร็งกระตุก หอบอย่างหมดแรง ผมยังไม่เเสร็จ เลยจับเธอ ในท่าหมา แล้วเดินเครื่องต่อ เธอร้อง” โอ้ยยยยยยยยยยย………ยักษ์…..ยักษ์ค่ะ………โอ้ยยยยยยยย…เสียววววว …..เสียว………โอ้ยยยยยยยย……ก้อยไม่ไหวแล้วค่ะ…………โอ้ ยยยยยย………..ซี๊ดดดดดดดดด…..ซี๊ดดดดดดดด” ผมยิ้ม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน จับขา เธอ ถางออก แล้วจับท่อนเนื้อผมเข้าไปด้านใน ก้อย ร้องถามด้วยความเหนื่อหอบว่า ” ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ค่ะ……ก้อยไม่ไหวแล้วนะ……….ของก้อย ปวมแล้ว …ยักษ์เห็นไหม…” ผมสังเกตุดู เห็นหีเธอ ปวดเบ่งจริงๆ แต่ตอนนี้ ผมยังไม่เสร็จอารมณ์ผมยังค้างอยู่ ผมเลยบอกว่าอีกหน่อยเดียวก็หายเจ็บแล้ว ที่รัก ผมดันเข้าไปจนโหนกเรา 2 ชนกันผมบดคลึงอยู่ซัดพัก เธอก็บอกว่า ก้อยเสียวนะ ยักษ์ พอเถอะ จะไม่ไหวแล้ว “ผมได้ยินแบบนั้นเลยสาวลำควยยาวๆ เข้าออกเน้นๆ แรงๆ เธอร้องลั้นห้องเลยครับ ” โอ้ยยยยยยยยยยย…….โอ้ยยยยยยยยยยย……….ยักษ์ค่ะ……….. เสียว…………ก้อยเสียววววววววววววว……..โอ้ยยยยยยยยยย……. ซี๊ดดดดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…….” ผมอัดเต็มแรงอยู่ 15 นาที เห็นจะได้ ผมก็บอกว่า ” ไม่ไหวแล้ว ก้อย ผมจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ตอบ….ได้แต่ส่ายหัวร่อนก้น กระดกใส่ ท่อนเนื้อของผมอยู่ ผมบอกไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ก้อยผงกหัวขึ้นมาดู แล้วพูดด้วยเสียง สั่นๆว่า ” อย่า…….อย่า…….ปล่อยในตัววว………ก้อยยยย..นะ…..” ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว สาวอัดเต็มแรงอีก 10 กว่าที ก็กระฉูดใส่รูหีเธอ…….ก้อยกอดผมตัวเกร็ง ร้อง ครางในลำคอ ผมฟุบตัวลงกับหน้าอกก้อย เรา 2 คนนอนกอดกัน ทั้งๆ ที่ท่อนเนื้อ ของผม ยังคาอยู่………ก้อยบอกกับผมว่า ยักษ์อ่ะ ก้อยบอกว่า อย่าเอาออกข้างใน ก้อยกลัวท้อง ผมเลยบอกกับก้อยไปว่า กลัวอะไรคนดี ผมบอกแล้ว ว่าจะรับผิดชอบ อีกอย่าง อีก 1 เดือนก็จะเรียนจบแล้ว ไม่ต้องกลัว ได้ยินดังนั้นเธอกอดผมแน่นเข้าไปใหญ่ แล้วบอกกับผมว่า” ก้อยไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ก้อยรักยักษ์นะ แต่ไม่กล้าพูด” ผมได้ยินก็ยิ้ม แล้วถามว่า” จริงป่าวไม่ได้หรอกกันนะ” ก้อยพยักหน้า แล้วบอกกับผมว่า” รักซิ ไม่งั้น จะขอร้องให้ สืบช่วยวางแผ่นเหรอ” โห…เล่นแบบนี้เลยเหรอ เจอไอ้ สืบ ต้องเตะซักที สอง ที โทษฐานทำน้ำหมดตัว ก้อย ยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา ก้อย เดินขาถ่าง ไป 3-4 วันเลยครับ ดีที่มันมืด แม่ก้อยไม่ได้สังเกตุ หลังจากนั้น เราก็ใช้เวลาที่เหลือ อีก 1 เดือน ก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกัน ทุกวันแบบทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำที่วิทยาลัย ตอนกลางวันในรถผม ตอนกลางคืนก็ใช้บริการห้องไอ้สืบ โดยที่เรื่องนี้มีคนรู้แค่ 3 คนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเราได้เลิกจากกันแล้ว เพราะก้อยไปแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ แต่ช่างเถอะ เพราะยังไง ผมเเละเธอ ก็ยังเอากันทุกวันจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว งานเลี้ยง โดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยาชื่อเล่นชื่ออาค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวันพอดีมาเจอเว็บนี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะก็เลยอ่านมาเรื่อยๆอ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะจนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้กับเพื่อนๆได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี2มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆเพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไปแต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆพวกนี้แหละค่ะสุดๆกันทั้งนั้นพอพี่ๆเค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆเค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆมองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะพอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆเค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆแบบว่าสั้นมากๆเลยล่ะค่ะแล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกันพี่เค้าก็จะชอบมองขาอาอาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี”แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะและแล้ววันออกค่ายก็มาถึงเราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว6โมงกว่าๆพี่ๆก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน2ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหารห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่13คนเองค่ะส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ40กว่าคนเห็นจะได้พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวันส่วนคนอื่นๆก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบคงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ50เมตรเป็นห้องไม้เก่าๆเรียงกันอยู่2ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึงอาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกันอาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆแล้วก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันคะเค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆปีคืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลยตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะแล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆพอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลยแต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆจนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกวพอไม่มีคนก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย”อาก็เลยตอบกลับไปว่า”อุ๊ย..กลังจังเลยกลัวจะไม่ทำคะ”แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสาจนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะอาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลยพอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อยเสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียวกะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆแต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พักอากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้วเรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะแล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พักแต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำห่างจากห้องน้ำไปสัก30เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก2คนเลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้งอาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะอย่านะ”พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก2คนรอดูต้นทางอยู่จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะแต่ปากก็ร้องบอกว่า”อย่านะอย่านะ”อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆพี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันทีอาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆอาเริ่มร้องใหญ่”โอว..วอ้า”แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำจากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลยอางี้เสียวสุดๆเลยค่ะสักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอาอาก็อมเข้าไปเต็มปากทันทีรูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆบ้างส่วนอีก4คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้นคนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบของอาเป็นพัลวันอายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งทีจากนั้นพี่สันก็เอามังกรของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยเล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า”เบาๆหน่อยอาเจ็บนะ”แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆเต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จข้างในของอาเลยแล้วที่เหลือก็ผลัดกันเข้ามาทีละคนจนครบทั้ง4คนอาร้องลั่นสุดเสียง”โอว..โอว”เสียวสุดๆในชีวิตเลยค่ะเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีพี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบอางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้วของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหนอางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลยพอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯเลยเจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆแถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลยมีอยู่ครั้งนึงค่ะมันมากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลยมันยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลังสองคนดูดนมอาคนละข้างส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอาอางี้เสียวหลุดโลกไปเลยคะเล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่เอาไม่ได้เรียนเลยหลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละคะแต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะค่ะ

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…