กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน

e0b881e0b8b5e0b895e0b989e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 17 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fd9d15289c8

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน

ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้ เธอกำลังเลือกซื้อเต้าหู้อยู่ พอเราเห็นเธอเข้าก็มองตาแล้วก็รู้กัน เดินตรงไปยังที่เธอซื้อของทันที พร้อมทั้งแกล้งเดินเข้าไปข้างหลังเธอ ผมกับเพื่อน ประกบเธอซ้ายขวา แต่เธอไม่ได้สนใจอะไร ผมก็เลยเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ หน้าเธอ ทำทีว่าจะซื้อเต้าหู้ เธอหลบเล็กน้อย

ระหว่างนั้นเธอซื้อเสร็จแล้ว เธอหันหลังเพื่อจะออกมา แต่ติดที่เราสองคน เธอก็เอ่ยปากขอทาง เราก็ให้โดยดี หลังจากที่ เธอออกไปได้สักพัก เราก็รีบตามเธอไป ก็พบว่าเธอมากับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง หุ่น sexy ใช้ได้เลย เธอทั้งสองกำลังนั่งทาน อาหารอยู่ โดยที่โต๊ะข้างๆ ว่างอยู่ด้วย เราเลยเดินไปนั่งโต๊ะข้างๆ และทำทีเป็นมองหาเพื่อน แต่ตาเราจับจ้องอยู่ที่เธอทั้ง สองคนตลอด จนสองสาวเริ่มรู้สึกตัวว่ามีคนมอง ก็เริ่มเขินเล็กน้อย พวกเรานั่งมองเธอจนเกือบ 4 ทุ่ม จนเอกเพื่อนผมมันด่า ว่าจะมานั่งมองหรือไงวะ เราเลยลุกเดินเข้าไปหาเธอ เธอก็ไม่ได้รังเกียจหรือตกใจอะไร และเราก็รู้ว่า”เธอชื่อน้องกีต้าร์” กับพิม” เป็นคนพิษณุโลกนี่เอง เราคุยกันไปก็ถูกคอกัน ทุกครั้งที่ผมคุย สายตาของผมพยายามลวนลามน้องกีต้าร์ตลอด สำรวจทุกสัดส่วน เท่าที่ทำได้ ตั้งแต่หน้าอกของเธอที่ขนาดสองมือบีบพอดี ผมคาดเดาเอาตอนนั้น คุยกันไปคุยกันมาก็เกือบเที่ยงคืน ผมกับเอก ชวนพวกเธอไปหาอะไรทานต่อ เราทั้ง 4 เข้าไปนั่งในผับแห่งหนึ่ง สั่งเบียร์มาดื่มกันหลายขวด

ผมพยายามชนแก้วให้กีต้าร์กับพิมดื่มมากๆ จนหมดไป 6 ขวดกว่า พวกเธอเริ่มออกอาการมึนๆ แต่ก็ยังพอรู้เรื่องนิดหน่อย ผมกับเอกเลยอาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้านให้ เราจึงออกจากผับแห่งนั้นกันพอ ถึงรถของผม ผมก็ให้น้องกีต้าร์นั่งข้างหน้าคู่กับผม ส่วนพิมนั่งคู่กับเอกด้านหลัง

ผมขับรถไปเรื่อยๆ วกไปวนมานาน 20 กว่านาที รอจนกว่าพวกเธอจะเริ่มง่วงนอน พอเห็นเธอเคลิ้มปุ๊บ ผมหาโรงแรมม่านรูดแถวนั้นทันที โดยที่พวกเธอยังไม่รู้ตัว ผมกับเอกก็ประคองสองสาวเข้าห้องเดียวกัน ผมวางน้องกีต้าร์ลงบนเตียง ตอนนั้นน้องกีต้าร์กำลังหลับสบายเช่นเดียวกันกับพิม เพื่อไม่ ให้เป็นการเสียเวลา ผมค่อยๆ เปิดเสื้อยืดของกีต้าร์ออก สิ่งที่เห็นคือหน้าอกที่ตูมได้ที่ ผมค่อยๆ ใช้มือลูบและคลึงบนหน้าอกของน้องกีตาร์ อย่างช้าๆ แล้วก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในของกีต้าร์ออก เป็นดังที่คาดไว้เลย อกน้องกีต้าร์เต็มมือ เม็ดบัวของน้องกีต้าร์สีชมพูหน้าดูดมาก

ผมก้ม ไปดูดเม็ดบัวของน้องกีต้าร์ เธอเริ่มมีการตอบสนอง มีเสียงร้องในลำคอครางออกมาโดยที่ตายังปิดอยู่ ผมดูดอยู่สักพักจึงหันมา เล่นช่วงล่างบ้าง โดยพยายามถอดกางเกงของน้องกีต้าร์ออก ถึงตอนนี้น้องกีต้าร์รู้สึกตัวแล้วและถามผมว่าจะทำอะไร ก่อนที่น้องกีต้าร์จะโวยวาย มากกว่านี้ ผมรีบประกบปากผมกับน้องกีต้าร์ เอาลิ้นของผมเข้าไปพันกับลิ้นของน้องกีต้าร์ทันที น้องกีต้าร์ทำท่าขัดขืน พยายามดันผมออกไป ผมไซ้รที่คอเธอลามไปยังติ่งหู น้องกีต้าร์เริ่มอ่อนแรงลง เมื่อกีต้าร์อ่อนลงอย่างนี้แล้ว ผมเลยใช้มือถอดกางเกงน้องกีต้าร์ออก สำเร็จครับ น้องกีต้าร์เหลือชั้นในช่วงล่างตัวเดียวสีขาวเนียน ผมเริ่มคลึงอกน้องกีต้าร์อีกครั้ง พร้อมกับเลียตามตัวน้องกีต้าร์เลื่อนต่ำลงมาถึงหน้าท้อง น้องกีต้าร์ร้องครางออกมาตลอด ผมก้มมาเลียตรงกางเกงในของน้องกีต้าร์

ตอนนี้มีร่องรอยของน้ำเสียวของกีต้าร์ซึมออกมาเล็กน้อย ผมใช้ลิ้น เลียตรงเนินของน้องกีต้าร์อยู่พักหนึ่ง จึงค่อยถอดกางเกงในน้องกีต้าร์ออก โอ้โห!! สุดจะบรรยายครับ เนินของเธอมีขนขึ้นเล็กน้อย ปากรูยังปิดสนิทอยู่ ผมจัดการอ้าขาน้องกีต้าร์ออก ทำให้เห็นร่องหลืบเธอเด่นชัด แล้วลิ้นของผมก็เริ่มทำงานเลียร่องเธอ ยิ่งเลียก็ยิ่งมี น้ำออกมา ผมกลืนกินอย่างอร่อย พร้อมใช้นิ้วเข้าไปเบิกทางก่อน พอผมเขี่ยติ่งของเธอ น้องกีต้าร์ร้อยคราง “เสียวจังเลยพี่ ดูดแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ..น้องกีต้าร์ชอบ” ผมเลียร่องเธออยู่นาน เลยมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองให้อยู่ในชุดวันเกิดบ้าง เจ้ามังกร ผมมันแข็งพร้อมใช้งานเต็มที่แล้ว

ผมจับตัวน้องกีต้าร์มาเป็นท่า 69 จับมังกรเข้าปากเธอ ตอนแรกเธอไม่กล้า แต่ผมบอกเดี๋ยวก็ มันส์เอง เธอเลยอมพร้อมกับรูดหนังปลายมังกรของผมทอกออก เห็นดอกเห็ดบาน เธอทั้งเลียทั้งชักทั้งอม จนผมเลียร่องเธอไป ก็ต้องครางไปด้วยเช่นกัน ก่อนที่ผมจะทนไม่ได้ ผมจับน้องกีต้าร์ถ่างขาสุดๆ เพื่อเปิดร่อง เธอถามเจ็บไหมพี่ ผมตอบตอนแรกเจ็บ นิดหน่อย แต่ตอนหลังจะมันส์อย่างเดียว น้องกีต้าร์ตกลง ผมก็จับมังกรมุดเข้าร่องทันที แต่เข้าไปได้แค่หัว น้องกีต้าร์ก็ร้องออกมาและ พยายามดันตัวผมออก

ผมต้องจูบปากเธอพร้อมกับคลึงหน้าอกเธอเพื่อให้เธอผ่อนคลาย น้ำของเธอเริ่มออกมาหล่อเลี้ยง ทำให้มังกรผมเริ่ม มุดเข้าไปได้ทีละนิดๆ จนในที่สุดมิดด้าม ผมยังคงคาไว้ก่อน สักพักผมถามน้องกีต้าร์ว่าหายเจ็บหรือยัง พอน้องกีต้าร์บอกไม่เจ็บแล้ว เท่านั้นแหละ ผมเดินหน้าซอยมังกรเข้าๆ ออกๆ แบบเข้าสุดออกสุด น้ำเธอช่วยในการเคลื่อนที่ของมังกรดีมาก ร่องน้องกีต้าร์คับ และฟิตดีบีบมังกรจนผมเกือบต้องพ่นพิษ แต่ด้วยฤทธิ์เบียร์ทำให้ทนได้นานหน่อย น้องกีต้าร์ร้องครางไม่ได้ศัพท์ ร่องเธอตอดผม ทำให้ผมรู้ว่าเธอใกล้ถึงจุดแล้ว ผมรีบซอยเร็วขึ้นๆ จนทนไม่ได้ ผมรีบนำมังกรออกแล้วพ่นใส่ตัวน้องกีต้าร์ทันที

น้องกีต้าร์เหนื่อหอบ จากการออกแรงเมื่อสักครู่ ลืมบอกไป ระหว่างที่ผมกับน้องกีต้าร์กำลังทำงานกันอยู่นั้น เจ้าเอกกับพิมก็ทำเช่นเดียวกัน ในอีกฟาก หนึ่งของเตียง แต่เอกมันเสร็จเร็วกว่าผม เมื่อเสร็จในยกแรกแล้ว ผมพาน้องกีต้าร์เข้าไปห้องน้ำล้างคราบเลือดคราบพิษมังกรออก

เอกกับพิมรออยู่ในห้องน้ำแล้ว เราทั้ง 4 เลยเริ่มยกที่ 2 ต่อ ผมยืนจับมังกรยัดปากพิมทันที โดยที่หอยของพิมมีปากเจ้าเอก คอยเลียอยู่ พร้อมกับมังกรของเอกก็ถูกน้องกีต้าร์อมอยู่ เราอยู่ในท่านี้นานพอสมควร ผมพาพิมออกมาแล้วนอนลง พิมตามมาขึ้นอยู่ บนตัวผม ผมจับมังกรยัดเข้าร่องเธอ ร่องของพิมมีขนมากกว่าของน้องกีต้าร์ มีน้ำหลั่งออกมาพอสมควร ทำให้มังกรของผมเข้าไปได้ โดยง่าย ทีเดียวมิดด้ามเลย พิมร้องครางพร้อมทั้งส่ายก้นไปมาเพื่อคลึงมังกรของผม ผมบีบจับนมเธอ ขยี้ที่หัวนมสีแดง ของพิมได้อารมณ์มาก

ผมเด้งเอวอัดเข้าร่องพิมกระแทกด้านใน พิมร้องอย่างเสียวสุดๆ ผมจับก้นเธอลอยขึ้นเล็กน้อย แล้วกระดกมังกรเข้าร่องแบบเร็วๆ เข้าๆ ออกๆ จนผมรู้สึกว่าร่องพิมตอดอย่างแรง 3-4 ครั้ง ผมรีบซอยเร็วขึ้นอีก จนมังกร ต้องพ่นพิษในตัวพิม เราสองคนนอนกอดกัน โดยที่มังกรผมยังคาอยู่ในร่อง ผมดูดหัวนมพิมไปเล่นๆ และในขณะนั้นเอง เจ้าเอกกับน้องกีต้าร์ที่เอากันอย่างเมามันส์ในห้องน้ำ พากันเดินออกมาโดยที่น้องกีต้าร์กอดเอกอยู่ มังกรของเอกยังคาร่องน้องกีต้าร์อยู่เลย เราทั้ง 4 นอนบนเตียงด้วยกัน หลังจากนั้นไม่นาน เราก็เริ่มเอากันอีก คืนนั้นเราเอากันถึงเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ? เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้ วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ? ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…