กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล

e0b881e0b8b4e0b98ae0b89ae0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b8b2e0b984e0b8abe0b8a5 64fc9bd7b77cf

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ
ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง นมก้อใหญ่ เต็มไม้เต็มมือป๋อมจัง กิ๊บจ๋าาา..ขอป๋อมเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่ป๋อมก้อจัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ กิ๊บและพี่ป๋อมออกหมดพี่ป๋อมผลักกิ๊บให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขากิ๊บยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก้อกดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของกิ๊บ กิ๊บเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีกิ๊บไม่เคยทำให้กี้เลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก้อดูดที่ปลาย
แตดกิ๊บ จนน้ำหื่น!!!กิ๊บไหลเต็มไปหมดเลย กิ๊บผงกหัวมองดูกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อต้องตกใจเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่มาก ใหญ่กว่าของ สามีกิ๊บซะอีก กิ๊บเห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อมอม เราจึงเล่นท่า 69 กันกิ๊บก้อทั้งดูดและเลียกล้วย!!!พี่ป๋อมเลียตั้งแต่ปลายกล้วย!!!ไล่ลงมาที่ ไข่กิ๊บอมไข่ พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก้อต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหวกิ๊บจึงบแกพี่ป๋อมว่า ล่อ!!!กิ๊บเถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายกล้วย!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของกิ๊บ อาจเป็นเพราะกิ๊บเพิ่งแต่งงานหรือว่ากล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่ก้อไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!กิ๊บลำบากมากกี้เจ็บจนน้ำตาไหลพี่ป๋อมก้อค่อยเสือกปลายกล้วย!!!เข้ารู หอย!!!กิ๊บช้าๆ จนกระทั่งไปไหลลงไปจนสุดกล้วย!!! ตอนนั้นกิ๊บทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความหื่น!!!ก้อเข้ามาครอบงำอีก ครั้งพี่ป๋อมโยกซ้ายที ขวาทีกิ๊บทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมล่อ!!!กิ๊บแรงๆ พี่ป๋อมโยกกิ๊บอยู่นานก้อเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้กิ๊บอยู่ข้างบนบ้างกิ๊บก้อทำให้ กิ๊บนั่งคร่อมกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อโยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่าพี่ เสียวกล้วย!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วกิ๊บโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วกิ๊บใกล้หรือยัง กิ๊บก้อเสียวหอย!!!มากเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมยาวมากยาวจนดันมดลูกกิ๊บเลย ตอนนั้นเราต่างคนก้อต่างเด้งใส่กันซักพักพี่ป๋อมก้อเปลี่ยนให้กิ๊บมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่กล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บจากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องสลับกับเสียงของกิ๊บจนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมกิ๊บปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!กิ๊บพร้อมๆกับที่กิ๊บก้อเกร็งรัดตอดกล้วย !!!พี่ป๋อม พอดีเพราะกิ๊บก้อเสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก้อเช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก้อยังนัดล่อ!!!กัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว แม่…ลูกสุดจะห้ามใจได้ สามี-ภรรยา ”นารี” และ ”เอกชัย” อยู่ กินกันตั้งแต่วัยรุ่นเรียนจบใหม่ๆ มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ”จิม” ด้วยทั้งสองกำลังเริ่มสร้างตัวจึงให้”จิม”ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัด จะไปเยี่ยมก็เมื่อมีเวลาว่างจนเมื่อจิมเข้าแปดขวบทั้งสองมีฐานะดีขึ้นมาก จากที่ตรากตรำทำงานมาหลายปีจึงคิดเอาจิมมาเรียนในกรุงฯแต่ให้อยู่โรงเรียนกิน นอนราคาแพงจะรับกลับมาอยู่ด้วยกันก็ในวันหยุดหวังให้จิมได้มีสังคมแบบคนชั้น สูง สองสามีภรรยามีฐานะในสังคมมีรถยุโรปราคาแพงอยู่คอนโดฯหรูราคาหลายล้านที่มี ห้องนอนสามห้องจึงไม่ลำบากที่จิมจะอยู่ด้วยจิมเป็นคนเงียบๆว่านอนสอนง่ายแต่ เป็นคนแกร่งกล้ารูปร่างดีเรียนดีเป็นนักกีฬา จิมอยู่โรงเรียนจนเข้าสิบสี่จึงออกมาอยู่โรงเรียนปกติเพราะเอกผู้เป็นพ่อ เริ่มมี เวลาว่างและต้องการอยู่ใกล้ชิดกับจิมให้มากขึ้นแต่เพียงไม่ถึงสองปี เอกเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตทำให้นารีต้องเป็นม่ายตั้งแต่วัยกลางคนอายุ ไม่ถึงสี่สิบ สองแม่ลูกต้องอยู่กับลำพัง นารีไม่ลำบากเรื่องเงินทองเธอทำงานมีรายได้สูงมีหน้าตาในสังคมเธอให้ได้ ทุกอย่างที่จิมต้องการยกเว้นการเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดอย่างที่เอกเคยให้เธอทำ ไม่ได้เพราะเธอต้องออกงานสังคมทำให้ช่องว่างของสองแม่ลูกที่เริ่มใกล้ชิดกัน กลับมาออกห่างขึ้นอีกวันๆจะเจอกันแค่ตอนเช้าตกเย็นนารีมักกลับค่ำต่างคนต่าง…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…