กินยา เสียวสูตรของคุณตา

e0b881e0b8b4e0b899e0b8a2e0b8b2 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b9e0b895e0b8a3e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2 64fd8ad86d562

เรื่องเสียว กินยา เสียวสูตรของคุณตา

หนูชื่อฟางค่ะ เรียนอยู่ ม.2 ช่วงที่ปิดเทอมเดือน เม.ย ที่ผ่านมา ฟางต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงฟาง แกว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้ว อยู่บ้านคนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้านให้ในช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติฟางต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นฟางเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา ฟางกะจะเรียกตาเลิศ แต่หนูเห็นแกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ ฟางว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนฟางซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง จนแกพ่นน้ำออกมา ตาเลิศแกก็เข้าห้องน้ำไป หนูเลยแกล้งเดินเข้าบ้าน เหมือนเพิ่งกลับ แกทักว่าเป็นไร ไม่เรียนเหรอวันนี้ พึ่งเที่ยงเอง ฟางเล่าอาการให้แกฟัง แกขำๆ ว่าเป็นเหมือนแม่เราตอนเด็กๆล่ะ

คุณตาแกเอายาแก้ปวดมาให้ฟางกิน และให้นอนพัก ฟางเคลิ้มหลับไปพักหนึ่ง ฟางมีความรู้สึกว่าเหมือนมีคนมาป้วนเปี้ยนที่ตามตัว แต่ก็สยิวดี แต่ก็ไม่เอะใจ นอนต่อไป คราวนี้มากขึ้นค่ะ เหมือนมีใครมาจับที่เนินหีฟาง ฟางลืมตาดู ตาเลิศค่ะ แกกำลังเอามือจับควยแก มาถูที่กางเกงในของฟาง แกหลับตาพริ้ม ฟางตกใจแต่ไม่รู้จะทำยังไง ใจมันหวิว ชอบกล ลุ้นว่าแกจะทำอะไร จู่ๆ แกก็หยุด ฟางรีบหลับตาคราวนี้ แกถลกเลิกเสื้อฟางขึ้นแล้วอมเม้มที่หัวนมของฟางค่ะ มันยิ่งหวิวมากๆ เลย มือแกเอง ฟางรู้สึกว่ามันขยุกขยิกตลอด แกคงรูดเล่นเหมือนที่หนูแอบเห็น ไม่นานแกร้องอ้า……………แล้วแกก็หายเข้าห้องน้ำไป

ฟางแกล้งหลับต่อ แต่คงเพราะกินยาเลยเคลิ้มหลับไปจริงๆ มาตื่นอีกทีตอนบ่าย 3 แล้ว ตาเลิศไล่ฟางไปอาบน้ำ ขณะฟางอาบน้ำอยู่ แกก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาค่ะ ฟางตกใจ แกยิ้มว่าที่ไข้ขึ้นน่ะ เพราะเมนส์มาล่ะสิ ไม่ต้องอายน่ะ แกขอดูหน่อยแกว่าแกมีวิธีทำให้หายได้ ฟางว่าแกคิดไม่ดีแน่ แต่ฟางแกล้งทำเฉย แกล้งไม่รู้ทัน แล้วแกก็เอาน้ำมาราดล้างที่หีหนู พร้อมกับใช้มือล้างคราบเลือด จนสะอาด บางทีแกก็แกล้งเอามือมาบดเนินหีของฟาง มันสยิวดีค่ะ แล้วแกก็พาฟางออกมาที่โซฟา แกให้ฟางนั่งแบะขาออก แกว่าแกจะนวดให้หายปวดหายไข้ ว่าแล้วแกก็เอามือนวดคลึง ฟางเสียวมากค่ะ ร้องห้ามแกว่าไม่เอาแล้วมันจั๊กจี๋ แกหัวเราะ ว่าทนเอาหน่อย ไม่งั้นก็จะไข้ขึ้นไม่หายสักที แกคลึงบ้าง ล้วงบ้างจนฟางเกร็งไปหมด ขนาดลิ่มเลือดหนูเลอะที่นิ้วแกยังไม่ยอมหยุด

แกทำจนฟางรู้สึกว่าเกร็งไปทั้งตัว ขาแข็งไปหมดฉี่ฟางแตกไหล ออกมาแบบอั้นไม่อยู่เลยค่ะ มันรู้สึก เสียว วาบ ไปทั้งตัว แต่ก็สบายตัวจริงๆ ตาว่าน้ำแรกแตกแล้ว คราวนี้ไม่ไข้แล้ว แล้วแกก็ยิ้ม เจ้าเล่ห์ แกว่าจะให้ดี ต้อง”กินยาดี สูตรของคุณตา” ฟาง งง แกยิ้มแล้วจู่ๆ ก็ควักควยแกออกมา แกบอกว่า ให้ฟางดูด ควยของแก มันมีกลิ่นแปลกๆ เหม็นแปลกๆ แกว่าให้ฟางดูดจนมีน้ำยาออกมา แล้วให้ฟางกินมัน รับรอง ไม่มีไข้ ไม่มีปวด แกเอาควยมาจ่อที่ปากฟางเลย

ฟางไม่มีแรงจะขัดขืนแล้ว เพราะใจลึกฟางว่ามันเสียวดีค่ะ ฟางดูดให้แกอยู่นานแต่ก็ไม่มีน้ำออกมา จนแกว่าเอางี้ดีกว่า ทนหน่อยน่ะ แกให้หนูนอนราบลงกับพื้น แล้วแกก็คร่อมตัวฟาง แกเอามันแทงเข้าไปค่ะ ทั้งเจ็บทั้งแน่นไปหมด เหมือนหว่างขาจะฉีกจากกันเลย ฟางร้องจ๊าก…….ห้ามแก แต่แกไม่ยอมหยุด แกทั้งดันทั้งแทง จนหลังๆ มันทั้งเจ็บปนเสียว ไม่สนุกแบบที่เคยฟังเพื่อนเล่นเลยค่ะ แกทำหนูอยู่นาน จนแกร้องโอ๊ย…แกถึงได้หยุด ฟางกลัวมากเลย ตาแกก็ปลอบ แกขอทำอีก แต่คราวนี้ฟางไม่ยอมแล้ว ไม่ชอบแบบนี้เลย ฟางวิ่งเข้าห้องมาแหวกดู หีฟางเลือดเต็มเลย ฟางต้องรีบเช็ด!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…