กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ”

e0b881e0b8b4e0b899e0b895e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a1 64fbe98be1699

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ”

“แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่

“อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย”

“ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ”

พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร

“อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ”

“ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย”

ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง

อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย และเลียมันเบาๆ ไปมา ทำให้ผมรู้สึกสั่นซ่านและวูบไหว

เธอทั้งดูด และก็พยายามใช้ปากครอบครองแก่นกายของผมให้ลึกที่สุด แต่ก็นะ มันได้แค่ครึ่งเดียวเอง

สงสัยปากและลิ้นของเธอจะไม่ค่อยมีแรง เธอก็เลยใช้มือเข้าช่วย โดยการสไลด์ขึ้นลงสลับกับการดูดอมเป็นบางครา

“ฮ้าาส ผมอยากเลียหอยของคุณบ้างอะ ได้มั้ย ?”

เธอไม่ตอบ แต่กลับถอนหายใจ ก่อนที่เธอจะนั่งลงพร้อมกับอ้าขาออก

มือน้อยๆ ของเธอลูบเล่นๆ ตรงเนินหอยของตัวเองไปมา ก่อนที่สองนิ้วเรียวงามนั้นจะค่อยๆ แหวกอ้าและแทงลึกเข้าไปในช่องทางรักของตัวเธอเอง

เธอชักนิ้วเข้าออกประหนึ่งว่า อยากให้ผมรีบเอาแก่นกายยัดเข้าไปทีอย่างนั้นแหละ

แหม่ ขนาดมีผัวแล้ว ความเงี่ยนของเธอก็ยังส่องแสงมาถึงคนข้างบ้านอย่างผมได้อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องเงี่ยนไม่แพ้เธอ เพราะไม่อย่างนั้น ผมจะเสี่ยงตายมาอยู่ที่นี่ทำไม ถ้าไม่ใช่เพราะ จะได้เอาดุ้นเสียบหอยฟิตๆ ของเธอ

ผมรีบตรงดิ่งไปดูดหอยของเธอตามความต้องการ พลางใช้ลิ้นเขี่ยเม็ดตรงกลางหอยไปมาอย่างบ้าคลั่ง เป็นเหตุให้ร่างของเธอเกร็งกระตุกและเด้งรับลิ้นพิฆาตของผมเป็นบางครา

“ฮะ ฮะ อะ อ้าสส อื่มม อ้าสส”

ฟังเสียงครางของเธอสิครับ

ใช่ ผมรู้ว่าเธอเสียว และก็คงจะชอบอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

มันใกล้จะถึงเวลาของเจ้าหนอนน้อยของผมแล้วครับ เพราะฉะนั้นผมขอจับมันมาถูไถกับดอกไม้ของเธอก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคย

กลางดอกไม้ของเธอมีความลื่นนะครับ สงสัยจะเป็นเพราะถูกดูแลจากการดูดและเลียของผมเมื่อครู่นี้แน่เลย

“อ้ะ ฮะ ฮะ อ้าสส” เสียงครางหลุดรอดออกมาจากไรฟันของหญิงสาวเมื่อผมเริ่มดันส่วนหัวของหนอนน้อยให้ฝ่าสวนดอกไม้ของเธอ

ผมมองไปที่สองสิ่งที่กำลังคาคับกันด้วยความรู้ตื่นเต้นก่อนจะกลืนน้ำลายลงไปหนึ่งอึก พร้อมกันนั้น เอวของผมมันก็เริ่มเต้นระบำนำพาแก่นกายของตัวเองให้วิ่งไปวิ่งมาในสวนดอกไม้ของคนที่นอนอยู่

“อ้าสส อื่ม ฮะ ฮะ อะ”

แก่นกายของผมเสียดสีกับผนังช่องทางรักของเธอไปมา ความเร็วและแรงของมันเพิ่มขึ้นตามจำนวนของความเสียว

ทุกครั้งที่เอวของผมเด้งไปมา ผมรับรู้ได้เลยว่า ความเสียวมันกำลังเกาะกินร่างกายของเราสองคนอยู่

และใช่ มันอาจจะมีมากเมื่อตอนที่แก่นกายของผมถูกตอดรัดจากดอกไม้ของหญิงผู้มีสามีแล้วอย่างเธอ

“ฮะ ฮะ อะ อ้าสส ฮะ แฮก แฮก ฮะ อือ”

โอ้วว….เธอครางได้สุดยอดเลยครับ ฟังแล้วชวนสยิวแก่นกายดี

“อื้อ ฮ้ะ ฮ้ะ อะ อ้าสส แฮก แฮก !” เสียวขนาดนี้ ใครมันจะกักเก็บเสียงครางของตัวเองไว้ได้ล่ะครับ

ปัก ปัก ปัก ปัก

ผมซอยความเสียวใส่หอยของเธอแบบไม่ยั้ง และเธอเองก็เอาแต่ครางไม่มีทีท่าว่าจะหุบปากเลยแม้แต่น้อย

อื่ม ครับ การได้แอบกินตับเมียคนข้างบ้านแบบนี้รู้สึกดีเป็นบ้าเลย แถมยังเสียวมากๆ อีกต่างหาก

ฮะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ผมต้องกระแทกอีกแล้ว

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

“ฮะ ฮะ อะ อ๊ะ ฮะ ฮะ ฮะ อะ อ้าส ซี้ส ฮะ อะ”

ครางยาวเป็นหางว่าวเลยนะหญิง

แม้ว่าน้ำจะเยอะจนซึมรดที่นอนแล้ว แต่ผมก็ยังคงร่อนและไล่ล่าความสุขกับเมียชาวบ้านอยู่ดี

ผมรู้สึกขนลุกและก็สั่นริกๆ คล้ายๆ จะปวดปัสสาวะ แต่มันก็ไม่เชิง

“ฮะ ฮะ ฮะ อ้าสสส”

ผมหยุดนิ่งแล้วก็ค่อยๆ ดันแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักให้ลึกที่สุด หลังจากนั้นก็รีบดึงมันออกมาให้เร็วที่สุด

แหม่ เมื่อครู่นี้ ถ้าผมดึงออกมาไม่ทัน มีหวังแตกในแน่นอน แต่ก็เป็นเพราะเธอนั่นแหละครับ ที่เล่นตอดซะแรงเชียว

ผมฉีดน้ำสีขาวขุ่นของตัวเองลงบนหน้าท้องของเธอ พร้อมกับ สั่นเจ้าหนอนของตัวเองเล่นๆ และมันก็ชุ่มมากๆ เลยล่ะครับ

หญิงสาวที่กำลังนอนอ้าปาก พร้อมกับใช้มือเขี่ยหอยของตัวเองอยู่นั้น กำลังหลอกล่อให้หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกรอบ

จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ นอกเสียจากกลืนน้ำลายตาม พลางสไลด์หนอนของตัวเองไปด้วย

หนอนของผมถูกสไลด์รัวและแรงขึ้น จนตอนนี้มันทนไม่ไหวอีกแล้ว มันต้องการเสียบอีกแล้วครับ

ผมนี่มัน เสร็จเร็ว และก็อยากเร็วเหมือนกันนะครับ

“ขออีกรอบได้มั้ย พอดีผมเงี่ยนอีกแล้วอ่ะ”

“ฉันฟังเสียงคุณชักว่าว ฉันก็รู้แล้ว”

ผมยิ้มมุมปากให้กับคำตอบของเธอ ก่อนที่จะจับหนอนของตัวเองจ่อหอยของเธออีกครั้ง แล้วก็ค่อยๆ อืมม

ค่อยๆ เร่งล่าหาความเสียวอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…