กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b986 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf7561565f

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

“เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้

เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่

ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้

ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น ความรู้สึกของผม และภาษากายก็ให้คำตอบกับเธอไปแล้วโดยอัตโนมัติ ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วค่อยๆ บีบเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม และค่อยๆ บิดร่อนเอวของเธอ บดไปมาที่ลำตัวของผม ค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ลำควยของผม

แน่นอนว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ถูกยั่วยวนขนาดนี้ ผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

ผมไม่ใช่พระอิฐ พระปูนที่ไหน ที่มีหีมายั่วยวนขนาดนี้แล้วจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น ค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วดูดดุนนมของเธอทั้งสองข้าง บีบคลำไปอย่างเร้าอารมณ์ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นมามากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น

“คนอื่นล่ะ ?”

“หลับหมดแล้ว…ไม่ต้องกลัว ครางได้เต็มที่เลย ไม่มีใครตื่นนอกจากเราสองคนแล้วในตอนนี้” เธอพูด แล้วโอบกอดหัวของผม พร้อมกับแอ่นนมเข้ามาบดเบียดที่ใบหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนอิริยาบถ ด้วยการให้ผมนอนลง ส่วนเธอถอยร่นลงไป ถอดกางเกงของผมออก ส่วนผมช่วยเธอด้วยการถอดเสื้อทิ้ง แล้วทันทีที่เธอจับควยของผมดึงออกมาจากกางเกงในเธอก็ไม่รอให้มันแข็งมากกว่านี้ แล้วจัดการอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวซ่านที่ผมเองก็ไม่คาดคิด ว่าเธอจะอมควยได้เสียวขนาดนี้

เธอจับลำควยของผมรูดชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยตั้งแต่ส่วนหัวควย ขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเกือบสุดโคน นั่นทำให้ผมนอนให้เธออมควยต่อไปไม่ไหวแล้ว ดีดตัวเด้งลุกขึ้นมา แล้วจับเธอเหวี่ยงลงไปกับเตียงแทน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปที่เนินหีสวยของเธอ แหวกแคมหีสวยออกมา ท่ามกลางท่าทางยั่วยวนไม่จบสิ้นของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่น หีชมพูของเธอนั้นเอ่อล้นด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลนองออกมาตามจังหวะที่ผมเลียให้ ก่อนที่ผมจะอดใจไม่ไหว ยกร่างกายขึ้นมาแล้วสอดแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอทันที แล้วจัดการจับเจ้าควยน้อยๆ ของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางจากอีกฝ่ายดังขึ้นมาทันที นั่นก็เพราะว่าควยใหญ่ของผมนั้นเข้าไปในร่างกายของเธอด้วยความแน่น และฟิต จนทำให้รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างตลอดเวลาที่ขยับกาย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผมห้ามตัวเองไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ จัดการรัวควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเอง ว่าข้างนอกไม่มีใครที่ยังมีสติ ต่างเมากันหมดแล้ว

ผมเอื้อมตัวโน้มไปด้านหน้า จับบ่าของเธอเอาไว้ ยันเข่าลุกขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจับบ่าของเธอเอาไว้พร้อมกับตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของเธอที่มันช่างชวนเงี่ยนเหลือเกิน

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดขาทั้งสองนั้นเอาไว้ ยิ่งขาแนบชิดกันเท่าไหร่ ความรู้สึกที่ว่ารูหีของเธอมันฟิตยิ่งกว่าเดิมก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ในจังหวะสุดท้าย ผมเหงื่อแตกเต็มหน้า และค่อยๆ กระซิบกับเธอด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่นว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอกลับกระซิบผมกลับมา ว่าแตกเลย แตกในเลย นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรออะไรแล้ว ปล่อยทุกอย่างสุดตัว ตอกควยกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำแตกเต็มรูหีของเธอ จนล้นทะลักสวนลำควยอออกมาข้างนอกเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้น จนกระทั่งรู้สึกว่ามันช่างสุขสมและเสียวซ่านเหลือเกิน

เสียงลมหายใจของเรานั้นประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงนอนดึงร่างของเธอเข้ามากอดแล้วหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

ก็เพิ่งเข้าใจคำว่าเพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อนในวันนี้นี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…