กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

e0b881e0b8b2e0b981e0b89fe0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf7482e67c

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน

เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้

ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้

อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้ม แล้วพูดว่า “คุณเหมือนกับเค้กชิ้นนี้เลยนะนะ”

ผมไม่ได้ตอบอะไร ยืนงง ไม่เข้าใจความหมาย จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาว่า

“ส่วนชีวิตฉันก็คงเหมือนกาแฟแก้วนี้…”

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากค่ำคืนนั้นผ่านพ้น ที่ห้องของเธอ ข้าวของทุกๆ อย่างในห้องยอกชัดเจนว่าเธอไม่ใช่คนโสดแล้ว เธอแต่งงานมีสามีแล้ว แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายเธอยังคงสวมเอาไว้อยู่ แต่ภาพถ่ายคู่ที่โต๊ะโคมไฟถูกวางพับลงหลังจากที่ผมค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงกับพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น

เธอถอดแหวนของเธอออก แล้วบอกว่าช่วงเวลานี้ เป็นของเราสองคน ก่อนที่จะเอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ แล้วโน้มหน้าของผมลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม รสจูบของเธอเร่าร้อนและดูดดื่มอย่างน่าเหลือเชื่อ มันทั้งหวาน และแผดเผาความเป็นชายของผมให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว

ผมที่สวมกางเกงเอาไว้ต้องถอดมันออกทันที เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งเสียจนไม่สามารถอัดอั้นอยู่ในกางเกงตัวน้อยๆ นั้นได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมค่อยๆ เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่กดดัน ใบหน้าของผมซุกลงที่กลางเนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากปลายลิ้นสัมผัสเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนสวาทที่ตอนนี้ตื่นตัวอย่างเต็มที่แล้ว

เรียวขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อผมสัมผัส ราวกับรู้ว่าผมนั้นต้องการอะไร

ความเสียวซ่านส่งให้เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ ร่างกายของเธอค่อยๆ บิดไปมาด้วยความเสียว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งลงลิ้นหนักลงไปมากขึ้นเท่านั้น และมันยิ่งทำให้เธอพึงพอใจจนค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง

ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ พร้อมๆ ลงลิ้นย้ำเข้าไปที่เนื้อในหีชมพูของเธอ ก่อนที่ผมองจะเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหว ควยแข็งจนปวดมากขึ้นกว่าเดิม จึงค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในช่องทางสวาทนั้นอย่างใจเย็น รูหีของเธอเบิกโพลงขึ้นมาทันที เมื่อถูกควยใหญ่ของผมบุกเบิกเข้าไป แถมมันยังสาวเสียจนเธอนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันที

รูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนี้ ทำให้ผมลืมตัว แทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้เลย ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นความสุขสมมากขนาดนี้ ที่ได้เจอกับคนที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ รูหีของเธอตอดลำควยของผมอยู่ตลอดเวลาที่ผมเคลื่อนไหว นั่นยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าตอกเสาเข็มเข้าในร่างกายของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดหรือว่าไม่ชอบใจ เสียงครางของเธอคือสิ่งที่ตัดสินความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ดีที่สุด ผมรัวควยเข้าไปเรื่อยๆ มองดูนมของเธอกระเด้งขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนแทบจะเสียสติ

ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ ?

ผมค่อยๆ บดเบียดร่างกายโน้มลงไปประกบปากจูบกับเธอในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ กระดกเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอรัวมากขึ้นกว่าเดิม เธอเองก็เอื้อมมือมากอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ แล้วจิกปลายนิ้วลงมาจนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอรู้สึกดีมากมายแค่ไหน ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วยวนเหลือเกิน

ร้องออกมา ครางออกมาอีก ให้ดังขึ้นไปกว่าเดิม

ผมกลั้นใจ เร่งทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้น เมื่อมาถึงปลายทาง ก่อนเสาเข็มที่แข็งขืนนั้นจะตอกลงไปมิดความยาวแล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลายลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเพียงเท่านั้นเอง

แล้วหลังจากวันนั้น เธอก็มาที่ร้านเหมือนเดิม เรื่องราวระหว่างเราไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แต่เธอสั่งเค้กมาวางคู่ด้วยทุกๆ ครั้ง

ราวกับจะบอกผมว่า ตอนนี้เธอพบกับความหวานในชีวิตตัวเองแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ขารีบเย็ดหน่อย ผัวหนูจะกลับมาแล้ว เรื่องเสียวและการมีแฟนที่อยู่ไกลกันมันเป็นอุปสรรคไม่น้อย กว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง บางครั้งก็เกือบเดือนเลยทีเดียว แล้วความเงี่ยนล่ะ เซ็กส์ล่ะ มันจำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากเลยนะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ฉันยอมรับ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าต้องรอแฟนไปทำงานแล้วกลับมาเย็ดกันเดือนละวันสองวันหรอก นั่นทำให้ฉันเริ่มหาคนเข้ามาคุย หนักเข้า คนคุยก็กลายเป็นคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เดียวดาย ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักคนที่สอง หรือเรียกว่าชู้นั่นแหละ มันไม่มีไม่ได้หรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะยอมบอกกับตัวเองว่าให้อดทน ความอดทนของเรามีขีดจำกัด เราแอบเย็ดกันบ่อยครั้ง บ่อยกว่าฉันที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก มันเลนทำให้เรานั้นเริ่มที่จะผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าเขาแทนแฟนของฉันได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่มีวัน ไม่มีใครแทนแฟนของฉันได้หรอก แต่เขาเป็นคนที่จำเป็นต่อการแก้ขัดมากเลย เช่นกันกับวันนี้ ที่ฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…