การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน

e0b881e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b884e0b8ade0b899e0b980 65681c7c21034

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน

เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้

ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง

สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้

“พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย”

ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉันเองก็ใจดีสู้ เพราะว่าถ้าเขาตอบตกลง มันไม่ใช่เขาที่ได้กำไร แต่ว่ามันเป็นฉันเองต่างหากที่ได้กำไรขนาดหนัก เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ทั้งเข้ม ทั้งดูกำยำและก้ามใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถละสายตากับเขาได้เลย จริงๆ ถ้าว่าวันนี้ต้องนั่งฟังเพลงข้างรั้วแต่โดนจับเย็ด ฉันก็ว่าน่าสนใจเหมือนกันนั่นแหละ – เขามองฉันอีกครั้ง จ้องลึกลงมาที่ร่องนมใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะพยักหน้า แล้วถามฉันขึ้นมา

“ป่าข้างหลังได้ไหม พี่เงี่ยน ไม่ว่างหาโรงแรมหรอก พี่อยู่ในเวลางาน”

“ได้ค่ะพี่ ได้เลย” ทันทีที่ฉันตอบรับเขาก็เดินเข้าไปในป่าที่ค่อนข้างลึก มีแสงสว่างรำไรจากแสงไฟข้างนอกส่องผ่านเข้ามาเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงลงไปแล้วยืนนิ่งทันที

“มาสิ…อยากทำอะไรก็ทำเลย…เดี๋ยวพี่จะได้จับเย็ดทีเดียว”

นาทีนี้เขาเหนือกว่า ฉันโอเคที่มันเป็นแบบนี้ เพราะว่ามันไม่ใช่การจำใจหรอก มันเป็นความเต็มใจและตั้งใจอยู่แล้วตั้งแต่แรก – ฉันเดินตรงไป นั่งลง จับขาของเขาเอาไว้ก่อนที่จะนั่งยองๆ ลงไป ซุกหน้าลงไปกับลำควยของเขาที่ห้อยอยู่ระหว่างขา ขนาดยังไม่แข็งขึ้นมา ยังควยใหญ่ขนาดนี้

หัวใจฉันเต้นตุบๆ ฉันอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…ดี แบบนั้นแหละ ดี” เขาเริ่มลูบหัวฉัน ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกดหัวของฉันลงไปช้าๆ จนกระทั่งลำควยของเขานั้นดันเข้ามาลึกสุดลำคอ ฉันยังใจดีสู้ ดูดควยของเขาต่อไปเต็มที่จนเขาเริ่มมีอารมณ์ร่วม ควยแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิมและมันก็เหมือนจะขยายใหญ่ยิ่งกว่าเก่าเสียด้วยในเวลานี้ เต็มปากเต็มคำของฉันสุดๆ เลยทีเดียว

ฉันดูดควยของเขาสู้ เอาเข้าข้างแก้มบ้าง เลียไปทั่วๆ ลำควยที่ดูสะอาดสะอ้านบ้างจนเขาเริ่มทนไม่ไหว เอื้อมมือลงมาจับนมของฉันแล้วคลึงเค้นขยำขยี้ไปตามความเงี่ยนแล้วกดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

เสียงดูดควยดังขึ้นลั่น แต่เสียงงานเทศกาลที่อยู่ห่างไปไม่ไกลก็กลบทุกๆ อย่างไปเสียหมด มีเพียงเราที่ได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านนี้อย่างชัดเจน

“โอยยย…ดูดควยเก่งเหมือนกันนะ พอแล้ว ซี๊ดดด…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขาพูด แล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันถอดกางเกงลงไป แล้วให้ฉันหันหลัง เขาผลักฉันให้โน้มตัวลงไปข้างหน้าแล้วเริ่มที่เอาน้ำลายของเขามาลูบที่ร่องหีสวยของฉัน ทั้งๆ ที่อยากจะโดนเลียหีสักหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าสถานการณ์แบบนี้มันอาจจะไม่ได้อำนวยเท่าที่ควย ฉันจึงค่อยๆ ถ่างขาออก ยกสะโพกขึ้นมาแล้วปล่อยให้เขาจับเอวของฉันเอาไว้

ลำควยมหึมาค่อยๆ ควานไปตามรูหีของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาทันที

ต้นกระถินอยู่ตรงหน้า ฉันจับกิ่งของมันจนแน่นเกร็ง ก่อนที่เขาจะดึงเอวของฉันเข้าไปจนควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันมิดลำควย รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ยิ่งเขาเริ่มขยับไหว ความเสียวซ่านก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม ต้นไม้รอบๆ ไหวไปตามจังหวะการกระแทกของเขาที่เริ่มได้อารมณ์แล้วขย่มแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันมาเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลยพี่จ๋า ซี๊ดดด”

“มาเลย กำลังเสียว เดี๋ยวพี่จะแตกในคารูให้มันสมใจอยากเลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูด พร้อมกับอารมณ์ที่ทวีคูณขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มันเสียวซ่านไปทั้งตัวจนสองขาของฉันสั่นระริก จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามามิดด้ามมหึมานั้นจนสุด เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่นเอาไว้

น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนรู้สึกได้ว่ามันเป็นน้ำควยที่ดีจนอยากจะชิม แต่ถ้าเขาติดใจแล้วอยากจะต่อก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ฉันทำตามสัญญาแล้วหวังว่าเขานั้นจะให้ฉันเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างที่ฉันต้องการ

ศิลปินคนโปรดของฉันต้องภูมิใจถ้าเขารู้ว่าเพื่อการเจอเขาฉันต้องยอมโดนเย็ดแบบนี้ ประสบการณ์เสียวที่ตามมาด้วยความสุข ใครจะไปรู้ว่ามันสุดยอดขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ครับ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 พี่สาวผมเธอไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขออาศัยนอนบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้ ”น้าแมว” มานอนมุ้งเดียวกับผมและ ”พี่แต้ว” แม่บอกว่าต่อ…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…