กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ

e0b881e0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98c e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b895e0b8b1e0b893e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8b2 64fca0f63e898

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ

ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย
ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ พวกลิเกบ้างนักร้องบ้างมานอนค้างด้วย บางคืนไปนอนค้างที่ไหนไม่รู้ กว่าจะกลับก็เช้ารุ่งขึ้น ปล่อยให้ดิฉันกับพี่สาวและป้าหญิงผู้ดีตกยากที่ท่านจ้างมาอยู่เฝ้าบ้านเป็นเพื่อนอยู่กันไปตามเรื่องตามราว ซึ่งดิฉันก็เลยอพยพที่นอนหมอนมุ้งลงมานอนในห้องโถงชั้นล่าง เป็นเพื่อนป้าหญิงตลอดมา
ทีแรกๆ ก็รู้สึกเงียบเหงา พอ ๒ ทุ่มก็รีบปิดประตูนอนเพราะอยู่กันแต่ผู้หญิงกลัวโจรผู้ร้าย แต่แล้วก็กลับมีชีวิตชีวาขึ้นเมื่อลูกชายอายุ ๑๖ ปีของป้าหญิงที่อาศัยอยู่วัดอนงค์ ชื่อ ทิวา มาเยี่ยม แล้วป้าหญิงขอร้องให้มานอนเป็นเพื่อนด้วย เขาก็เลยมานอนเป็นประจำทุกคืนตลอดมา
ดิฉันกับพี่ฤดีถูกคอกับพี่ทิวามาก เพราะเขาเป็นคนช่างเล่นช่างคุย ทำให้สนุกสนานหายเงียบเหงา ทุกวันก็มีขนมนมเนยและไข่จืดไข่เค็มเหลือจากวัดมาฝากเยอะแยะจนกินไม่ไหว เราจึงเลื่อนเวลานอนไปถึง ๔-๕ ทุ่มทุกคืน โดยพี่ทิวาปูเสื่อกางมุ้งเล็กนอนขวางตรงปากประตูกันคนงัดแงะ
นานวันเข้า ดิฉันก็สังเกตเห็นว่ามันมีอะไรผิดแปลกเกิดขึ้นหลายอย่าง พี่ทิวาเล่นหยอกล้อขนาดปากว่ามือถึงกับพี่ฤดี บางทีถึงกับเล่นกอดปล้ำกันก็มี สำหรับส่วนดิฉันนั้นก็รู้สึกฝันเรื่องกามารมณ์ถี่ขึ้นกว่าเดิมมากจนผิดสังเกต เว้นคืนฝันเว้นสองคืนฝัน บางทีฝันติดๆกันก็มี แล้วทุกครั้งน้ำแตกเลอะเทอะตูดก้นนองไปหมดด้วย แต่ดิฉันกลับคิดไปว่าคงจะกินไข่จืดไข่เค็มมากเกินไป คืนละ ๒-๓ ฟองเป็นประจำ จึงทำให้เซ็กซ์จัดมากขึ้นกว่าเดิม
จนกระทั่งถึงคืนหนึ่ง อันเป็นคืนลอยกระทง เชิงสะพานพุทธคึกครื้นสนุกสนานมาก พี่ทิวาหายหน้าไปแต่หัวค่ำ ดิฉันกับพี่ฤดีออกไปเดินเที่ยวกันสัก ๕ ทุ่มกว่า พี่ฤดีก็บ่นง่วงนอนจึงพากันกลับไปนอนในมุ้งใหญ่ที่ป้าหญิงกางไว้ให้เรียบร้อยแล้ว และพี่ฤดีก็หลับสบายไป
ส่วนดิฉันหลับไม่ลงเพราะเสียงคนร้องรำทำเพลง ตีฉาบตีกลองผ่านหน้าบ้านอยู่เรื่อย จึงนอนฟังเขาและคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปจนสักชั่วโมงกว่าผ่านไปแล้วก็หลับตาทำท่าจะข่มให้หลับเสียที ตอนนี้ประตูก็เปิดออก แสงไฟภายนอกสาดเข้ามา ดิฉันเหลียวไปมองนึกว่าคุณแม่กลับแต่ไม่ใช่ กลายเป็นพี่ทิวาไป นึกจะร้องทักเขาแล้ว แต่พอนึกได้ว่าดึกแล้ว กลัวเขาจะชวนคุยเอะอะต่อไปจนดึกอีก เลยไม่ได้นอนกัน เลยนิ่งเสีย และก็เพราะการนิ่งเสียนี่สิค่ะมันเลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ในเวลาต่อมา ซึ่งกลายเป็นประวัติโลกีย์ที่ติดตราตรึงใจดิฉันมาจนกระทั่งทุกวันนี้
เรื่องมันมีว่า พี่ฤดีนั่นปรกติเป็นเด็กที่นอนขี้เซาอย่างร้ายกาจพอๆกับดิฉันเหมือนกัน ลงได้หลับไปแล้วก็เหมือนตาย ใครจะทำอะไรหนักเบาอะไรเป็นไม่รู้สึกตัวเลย นอนรวดเดียวไปตื่นเอาสว่างทุกที แล้วทีนี้คืนนั้น ภายนอกมันสว่างมากกว่าปกติด้วยแสงไฟที่ลอดช่องลมบนประตูจึงสาดเข้ามา ทำให้มุ้งขาวสว่างเห็นพี่ฤดีนอนหงายกางขาหลับสบาย กรนฟี้ๆเบาๆอย่างถนัดชัดเจนยิ่งกว่าทุกคืน ดิฉันกำลังนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาพี่สาวในลักษณะคุดคู้เพราะอากาศเย็นจัดสักหน่อย ก็ได้ยินเสียงพี่ทิวาเขาคลานผ่านปลายตีนมุ้งไปเบาๆ มุ่งไปทางข้างมุ้งด้านพี่ฤดีนอน แลเห็นร่างเขาลางๆ คลานไปหยุดนั่งหมอบลงตรงข้างขาพี่ฤดี พอดิฉันเห็นเข้าอย่างนั้น ก็นึกรู้ทันทีว่าพี่ทิวาต้องรักพี่ฤดีแน่แล้ว ถึงกับยามนอนก็มาลอบมองดูข้างมุ้งเพราะความรัก
แต่ที่ไหนได้ละคะ มันทำให้หัวใจดิฉันเต้นตึ่บๆขึ้นมาอย่างขนานใหญ่ในทันทีทีเดียว เมื่อเห็นเขาค่อยๆเลิกมุ้งขึ้นแล้วสอดมือลอดล้วงเข้ามาคลำกลางหว่างขาของพี่ฤดี ซึ่งนุ่งผ้าถุงบางๆนอนหงายขาถ่างๆอยู่ คลำๆอยู่นิดหน่อยเพื่อให้แน่ใจว่าพี่ฤดีหลับสนิทไม่รู้สึกตัวแน่ แล้วจึงเลื่อนมือลงไปจับตีนผ้าถุงถลกเลิกขึ้นมาจนในหว่างขาเปิดโล่งหมด ไม่มีอะไรปิดบังเลย
พี่ฤดีคืนนั้นก็นอนโดยไม่ได้นุ่งกางเกงในเหมือนดิฉันเหมือนกัน ดังนั้นพอผ้าถูกเลิกขึ้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรเหลือหรอละ มองเห็นโคกจิ๋มอูมนูนขึ้นมาลางๆได้ถนัด แล้วทีนี้มือของพี่ทิวาก็แปะจับลงไปที่จิ๋ม ลูบคลำเล่นไป เอานิ้วจกควักในรองจิ๋มไปๆมาๆอย่างสนุกมือ
ตอนนี้เอง จึงทำให้ดิฉันเริ่มนึกวาดเค้าของตัวเองได้ลางๆว่าอ้ายที่ฝันในเรื่องกามารมณ์ต่างๆนานาจนเสียวกระสันถึงกับน้ำแตกบ่อยๆแทบทุกคืนจนผิดสังเกตนั้น ก็เห็นจะเกิดจากมือพี่ทิวานี่เอง ลอบมาควักล้วงเล่นจิ๋มดิฉันอย่างที่เขากำลังทำกับพี่ฤดีอยู่ในเวลานี้ และสิ่งที่ทำให้แน่ใจว่าเป็นไปอย่างนั้นจริงๆ ก็เพราะปรากฏเสียงละเมอของพี่ฤดีเบาๆว่า
“อูย..จุ๊ ๆ ๆ ๆ ๆ…อู๊ย..อื้อ…”
แล้วก็เคี้ยวปากจั๊บๆ ทันทีนั้นก็มีทีท่าเหมือนเกิดความรู้สึกซ่านเสียว ยกแขนงอมากำไว้บนอกไหล่สั่นๆ หน้าเหยๆ ส่วนขาทั้งสองข้างกระตุกงอถ่างอ้าซ่าออกไปจากกัน ให้เขาควักล้วงได้เต็มที่ ซึ่งพี่ทิวาได้เลิกมุ้งสอดหัวเข้ามามองดูจิ๋มในหว่างขา แล้วเอานิ้วแยงล้วงเข้าในรูจิ๋มควานไปมา แล้วควักขึ้นแยงลง เสียงดังจุ๊บจั๊บ เฉาะแฉะ ยังกับน้ำแตกออกมาเลอะเทอะแล้วยังงั้นแหละ
โอย…เห็นเข้ายังงี้เด็กสาวรุ่นๆกำลังมันเริ่มจุกอกอย่างดิฉันจะทนได้ยังไงไหวเล่าคะ มันยั่วตัณหาราคะอย่างร้ายกาจที่สุดเลย ความอยากได้ประเดประดังเข้ามาจนแทบท่วมท้นหัวใจเลย ดิฉันต้องถึงกับขมิบจิ๋มตัวเองย่วบๆๆๆอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับน้ำแห่งความเสียวกระสันได้หยาดเยิ้มออกมานอกจิ๋มไม่ได้ขาด จนที่สุดเปรอะนองไหลเป็นทางลงไปใต้ท่อนขาตัวเอง
ดิฉันซ่านเสียวจนเหลือจะทนจริงๆแล้ว และก็ไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้ดิฉันยกเท้าที่นอนขดตัวคุดคู้อยู่ไปวางที่มือพี่ทิวาซึ่งกำลังล้วงจิ๋มพี่ฤดีพอดี แล้วทำบิดตัวครางอือ พร้อมกับจิกหัวแม่เท้าเข้าไปตรงแคมจิ๋มพี่สาวที่นิ้วเขากำลังล้วงควานคารูจิ๋มอยู่ ผลก็คือทำให้มือที่กำลังขยุกขยิกของเขาหยุดชะงักลงนิ่งเฉย แต่ขณะนั้นอารมณ์อยากของดิฉันมันกระเจิดกระเจิงไปใหญ่แล้วจนยั้งไม่อยู่ นิ้วหัวแม่เท้าที่ดิฉันจิกเข้าไปจึงยิ่งกระดิกจิกง่ามจิ๋มพี่สาวที่นิ้วเขายังคาอยู่อย่างรุนแรงใหญ่เลย ไปตามอารมณ์อยากของตัวเอง
พี่ทิวาคงเข้าใจว่าดิฉันหลับและมีความต้องการทางโลกีย์แบบคนฝัน เมื่อเขาเห็นกิริยาอาการดิฉันเป็นเช่นนั้น จึงชักมือออกจากจิ๋มพี่สาวดิฉัน แล้วหลุบหัวชักแขนออกจากมุ้ง คลานไปทางปลายเท้าตรงก้นดิฉันนอนขดอยู่ แล้วเขาก็เลิกมุ้งหมอบคลานขยับเข้ามาทางก้น เอามือจับชายผ้าซิ่นที่ดิฉันนุ่งนอนด้วย ถลกขึ้นจนตูดดิฉันเปิดโล่งไปหมด แล้วจึงเอามือเข้ามาคลำจิ๋มดิฉันที่ปลิ้นเลอะเทอะน้ำเมือกออกไปทางใต้ตูด
เจ้าประคุณเอ๋ย…เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ก็เพิ่งได้รู้รสอร่อยของโลกีย์ในตอนนี้เอง พี่ทิวาเอานิ้วควักควานแหวกแคมจิ๋มที่ประกบบีบกันแน่นอยู่ ลงไปถึงใจกลางร่องแล้วก็ซอนไซหาปากรูจิ๋มจนพบ แล้วก็ไม่รอช้าล่ะทิ่มทะลวงปรู๊ดเข้าไปทีเดียวจนสุดนิ้วเลย เล่นเอาดิฉันสะดุ้งร้องครางเสียงกระเส่าสั่นว่า “โอย…อูย” พร้อมกับซี๊ดปาก แต่พอนึกขึ้นได้ว่าตัวทำเป็นหลับอยู่ จึงแกล้งบิดตัวแล้วหยุดนิ่ง หายใจแรงๆเหมือนคนหลับ
เท่านั้นเองแหละค่ะ ดิฉันถึงกับเห็นสวรรค์ไรๆเลย เพราะในรูจิ๋มถูกเขาล้วงคว้านไปควานมา แล้วงอนิ้วควักออกมา ทำให้เสียวแทบเป็นบ้าเลย พอควักออกใกล้นิ้วจะหลุดปากรู แล้วก็กลับทะลวงเข้าไปใหม่อีก ทำแบบนี้อยู่ตั้งหลายครั้งหลายหน ดิฉันได้แต่ขมิบจิ๋มเพราะความเสียวและอร่อยอยู่เรื่อยไป น้ำจิ๋มก็ยิ่งแตกพลั่กๆออกมาจนนิ้วเขาลื่นเละไปหมดเลย มีเสียงดังพล็อกแพลกจนได้ยินถนัดชัดเจน ดิฉันลืมตัวไปชั่วระยะหนึ่ง ตั้งหน้าตั้งตาขบฟันกรอดๆหลับตาปี๋หน้าเหยเก และพอนึกได้ว่านิ้วหัวแม่ตีนยังก่ายจิกจิ๋มพี่สาวอยู่ กลัวเขาจะตื่นขึ้นมาจะเสียเส้นหมด เพราะกำลังได้รับความอร่อยจิ๋มอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
ชั่วพักเดียว ดิฉันก็เริ่มมีอาการเกร็งตัวไปหมด ในรูจิ๋มก็ร้อนวูบวาบ ดูดนิ้วมือของพี่ทิวายวบๆ จากนั้นก็ดูเหมือนว่าเรี่ยวแรงมันหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ และคงเป็นเพราะเสียงหายใจอย่างเหนื่อยหอบของดิฉัน จึงทำให้พี่ทิวาหยุดมือ แล้วก็ดึงนิ้วออก จากนั้นเขาก็คลานกลับไป ส่วนดิฉันก็หลับสบายเป็นตายไปทั้งคืน และนี่ก็คงเป็นอดีตที่ครั้งหนึ่งได้ประสบมากับตัวเอง

พบกันใหม่ฉบับหน้านะคะ….บายยยย

 

Recommendations

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…