กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

e0b881e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8abe0b887e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2 64fc6e699b50a

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน
บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง
น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ
โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ
คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น
แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่
แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ

และแล้วก็มาถึงแจงกะน้องนอนบนเตียงเรา 2 คนก็นั่งดู TV จนประมาณ 4 ทุ่ม เราก็นอนหลับ กัน
แต่แจงแกล่งทำเป็นนอนหลับรอให้น้องหลับสะนิทก่อน พอน้องนอนหลับสนิทแล้วก็ถึงเวลาของแจงแล้ว
แจงค่อยๆ คลุกเข่าขึ้นมาแล้วแจงก็ค่อยๆ ลูบหำน้องเบาๆ ไปซักพักแจงก็ค่อยๆ ดึงกางเกงที่น้องใส่อยู่ แจง
งงค่ะ น้องไม่ใส่ ก.ก.น.ทุกครั้งเขาจะใส่ แจงเห็นของน้องแล้วมันเริ่มเสียวนิดๆ แล้ว
แจงก็จับหำของน้องชักขึ้น-ลงไปเลื่อยๆ หำน้องเริ่มพองขึ้นแจงก็เสียวขึ้นตลอด
จนของน้องพองที่สุดแล้วแจงตะลึงค่ะ หำของน้องยาวประมาณ 8-9 นิ้วใหญ่ประมาณ 6-7 นิ้ว หมอยก็มีไม่มาก
แจงก็ค่อยๆ ก้มลงไปอมของน้อง แจงอมไปใช้ลิ้นเลียบ้างน้องก็มีเสียงครางนิดๆ แจงอมไประมาณ 10 นาที
แจงก็ดึงกางเกงออก(ตอนนั้นแจงไม่ได้ใส่กางเกงใน)และก็ช่วยตัวเองไปจับควยน้องไป จนน้องแตกออกมา
แล้วแจงก็ค่อยๆ อ้าหีแจงเข้าไป……………ขึ้นคร่อมน้อง จับควยน้องให้ตรง นวดหี แล้วก็เบ็ดหีสักนิดจากนั้นก็นั่งแท่งควยทันทีค่ะ “งือ อือ” เสียวจนตาลอย แจงจุกหีมาก ยัดกว่าจะเข้า พอเข้าไปแล้วลำควยน้องที่เสียดสีกับผนังช่องคลอดแจง ทำเอาแจงสะท้านไปทั้งตัว จนเผลอเยี่ยวเล็ดเลยค่ะ ตอนนี้ช่องคลอดแจงแฉะหนักมาก แจงขย่มแต่ละที ดังจ๊อบแจ็บๆ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ เลยค่ะ “โอ ออห์ อาห์ อาส์ ออห์ สื้ด” น้องควยใหญ่เกินไปค่ะ มันทำให้ทั้งจุกแล้วก็เสียวมาก ทำให้แจงต้องเอามืออุดปากตัวเอง

แต่แล้วแจงกำลังขย่มเพลินๆ น้องก็ตื่นขึ้นมา แจงตกใจมากค่ะตอนนั้นมันเข้าไปคามิดด้ามแล้ว น้องก็จับตัวแจงลงมาท่านอนหง่ายค่ะ ยิ่งทำให้แจงตกใจมากแล้วน้องก็ไม่พูดอะไรเลยน้องเขาถอดเสื้อเขาออกแล้วมาก็มาถอดเสื้อและชั้นในของแจงออกแล้วน้องก็เอื้อมมือมาจับนมของแจงแล้วก็ขย่มที่ควยมันคาอยู่น้องขย่มเบาๆ
แจงก็ครางเบาๆ ด้วยความเสียวแล้วเขาก็มาดูดปากกับแจง ทั้งที่มือเขายังจับนมแจงและ ยังขย่มเบาๆ อยู่

และเขาก็เริ่มขย่มแจงแรงมากค่ะ(ตอนนั้นเขาเลิกทำหมดทุกอย่างแล้ว)แจงก็บอกเขาว่า เบาๆ หน่อย
เขาไม่ฟังเขายิ่งซอยไปเลื่อยๆ แล้วเขาก็จับแจงนอนคว่ำหน้าเขาเริ่มเอาแจงตรงตูด
เขาเก่งมากค่ะเขาค่อยๆ ซอยไปซักพักเขาซอยแจงแรงอีกแล้วค่ะทำให้แจงไม่มีแรงเลยค่ะ
เขาเอาแจงทางตูดประมาณ 20 นาทีเขาก็มาเอาหีแจงต่อแต่ตอนนี้เขาไม่ซอยเบาๆ ก่อน เลยค่ะ
เขาซอยแรงตั้งแต่แลกเลย ทำให้แจงเสียวสุดๆ แล้วเขาก็ทำให้แจงคิดว่าถ้าเราโดนรุมก็คงไม่เลว เขาก็ยิ่งซอยๆ
แจงบอกว่าจะเสร็จแล้ว เขาพูดครั้งแรกว่างั้นเสร็จพร้อมผมแล้วกัน

“อะ อาห์ แตก แตกครับ ผมจะแตก” คำว่าจะแตก คือไม่จริงค่ะ เพราะน้องปล่อยน้ำควยเต็มรูหีแจงเลยค่า ช่องคลอดแจงอุ่นมาก รู้สึกถึงน้ำเงี่ยนที่ลื่น ๆ ฝืด ๆ เต็มท้องแจงเลยค่ะ แจงโล่งมาก เพราะตอนแจงนั่งควยน้อง แจงเสร็จไปสามรอบเลย กว่าจะเอาตัวเองออกมาได้ แรงจะเดินแทบไม่มีเลยค่ะ เพราะชาทั้งน่องขากับง่ามหีสุดๆ แล้วเราก็มานอนพักผ่อนกันโดยเรา 2 คนนอนกอดกันและเราก็ทำกันต่ออีก 2-3 ยก
เขาบอกว่าตอนที่แจงทำตอนที่เขาหลับเขาเห็นหมดเลย และเขาก็ยังไม่หลับด้วยเพราะจะรอเอาแจงตอนหลับเหมือนกัน
ต่อจากนั้นเราก็ทำกันเกือบทุกวันเลยและไม่มีใครรู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว ทีเดียวมิดยันโคน…เอากับสาวฝรั่ง ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

ผมเป็นพ่อม่ายครับปีนี้ก็อายุ 35 ปีแล้ว หน้าตาก็ไม่ทุเรศเกินไปครับ ประเภทชอบออกกำลังกายเรียกว่าหุ่นนักกีฬาก็ได้ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำกิจการร้านขายเครื่องไฟฟ้าครับ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์ที่เก็บไว้คนเดียวไม่ได้อีกแล้วอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังครับ เช้าวันเสาร์ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยธรรมดาครับที่นักเรียนทั่วไปจะต้องซักผ้าชุดนักเรียนและชุดที่ใส่ประจำวัน เธอชื่อน้องมินท์ ครับเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปีเธอจัดว่าเป็นเด็กหน้าตาดีครับ เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลหุ่นขาวสูงเลยละครับที่ผ่านมาผมมักจะพูดคุยหยอกเล่นเป็นประจำในใจก็หวังจะมีโอกาสฟาดเด็กคนนี้สักครั้ง ส่วนเธอเองก็มักจะแอบมองผมอยู่บ่อยเพราะเธอเป็นเด็กที่อยากลองหาประสบการณ์อยู่แล้วครับจากสายตาเธอ วันที่เป็นโอกาสของผมก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เธอเองมักจะซักผ้าแล้วเอามาปั่นบ้านผมประจำซึ่งหลังบ้านเราติดกันเธอเองก็มักจะเข้านอกออกในบ้านผมออกบ่อยครับซึ่งในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้ฟันสาวน้อยคนนี้แน่ครับเธอมาขออนุญาตปั่นผ้าผมก็ทำเป็นนอนหลับจนเธอเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็เรียกผมๆก็เฉยอยู่ 5 นาทีเห็นจะได้เธอคงเห็นบทความเรื่องเซ็กส์ที่คอมฯเปิดทิ้งไว้ผมแอบดูว่าทำไมเธอเงียบไปที่ไหนได้เธอกำลังอ่านจากหน้าคอมฯด้วยความตั้งใจ เมื่อผมแกล้งตื่นถามว่าดูอะไรอยู่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้จะเดินออกจากห้องไปด้วยความอายแต่ผมหรือจะปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไปได้ครับรีบคว้าข้อมือเธอไว้บอกเธอไปว่านั้นน่ะแค่เรื่องเล่าเรื่องจริงสนุกกว่าเยอะเธอก็ตกใจครับต่อว่าผมว่าจะทำอะไร ผมก็ไม่พูดมากหลอกครับตรงเช้ากอดเธอครับไซร์ซอกคอจนเธอข่วนผมเป็นร่อยเล็บทางยาวเลยครับแต่ว่าก็เป็นชั้นเชิงของผู้หญิงครับผมจึงเริ่มประกบปากใช้ลิ้นชอนไชในปากเธอครับแต่เธอไม่เคยนะครับได้แต่หลบหน้าหนีอีกมือผมซิครับไม่รอช้าคว้าเข้าไปในเสื้อยืดเธอครับแม้อายุจะ 18 แต่เหมือนกับที่คิดไว้ในใจเวลาที่แอบมองหน้าอกเธอบ่อยๆครับเต็มมือดีจริงๆเต่งตึงสมกับเป็นสาวแรกรุ่นผมพยามปลดตะขอเสื้อในเธอออกซึ่งไม่อยากเกินไปครับในที่สุดผมก็จัดการดันเธอลงบนเตียงนอนผมสำเร็จครับเธอขอร้องผมว่าอย่าทำเธอได้ไมเธอกลัวและไม่เคยด้วยผมปลอบใจเธอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เขาหาความสุขกันแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อเธอออกแม้จะขัดขืนบ้างเหลือก็แต่กางเกงขาสั้นที่คงไม่ใช้ปัญหาสำหรับผมหรอกสิ่งที่เห็นเต็มตาคุ้มกับเวลาที่รอค่อยคือนมที่ตึงและหัวนมที่ชมพูเล็กสวยจนทนที่จะอมขบเคี้ยวเล่นจนเพลิดเพลินเสียมิได้ส่วนเธอก็ด้วยความไม่เคยส่งเสียงครางแผ่วเบาในลำคอเมื่อผมสมอารมณ์หมายช่างบนแล้วคงเหลือส่วนล่างที่ล้นอยู่ในใจว่ามันจะโหนกนูนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่าจะอะไรละครับมือขวาเปล่ี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นการปลดเปลื้องกางเกงยืดของเธอออกโดยง่ายดายคงเหลือแค่กางเกงในตัวเกงสีเหลืองอ่อนปิดบังก้อนเนื้อ2ชิ้นที่ประกบกันจนแน่นติดชิดแทบจะแยกกันไม่ออกเมื่อผมใชฝ่ามือถูเลื่อนขอบกางเกงในตัวน้อยก็ม้วนกลมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าเธอสิ่งที่เห็นมันสวยงามอะไรจะปานนี้ครับโหนกนูนพองามเส้นไหมดำปกปิดแค่ปากทางนิดหน่อยร่องกลางยังชมพูสดใสจนต้องก้มลงไปชิมชมรสชาติความหอมหวานจนเวลาที่ผ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ไม่ปานเสียงนางฟ้าก็ครวญครางจนอารมณ์ผมกระเจิงสุดที่จะทนต่อไปได้จัดแจงแปลงกายในชุดวันที่เกิดมาด้วยความใหญ่ยาวแบบชายไทยนักกีฬาขึ้นทับเธอแยกขาเธอออกแต่ความเพลิดเพลินของเธอต้องชงักเมื่อเธอรู้สึกว่าสิ่งที่กระทบกับของสงวนเธอนั้นมันไม่เล็กอย่างนิ้วทั้ง5ของเธอผมก็ต้องทำความเข้าใจกับเธออีกครั้งว่ามันสามรถเข้าได้อาจจะเจ็บช่วงแรกแต่พอมันเข้าไปได้แล้วความสุขจะแทนที่ทั้งหมดจนเธอไม่สามารถลืมได้เลยและสิ่งที่หวังมานานก็เป็นจริงครับผมพยามดันส่วนหัวเข้าไปถึงแม้ว่าน้ำหล่อลื่นจากการเล้าโลมจะไม่น้อยแต่พยามอยู่นานแม้จะเข้าได้ที่ละนิดละหน่อยแต่ก็คือความสุขที่สุดยอดจนผมแทบจะหลั่งออกมาให้ได้ด้วยความคับแน่นและเสียงครวญครางของเธอไม่ขาดสายจนความพยามของผมสำเร็จสามารถดันเข้าได้จนสุดเสียงเธอก็ร้องปนเจ็บปนสุขมาส่วนผมก็ยังคงดันเข้าดันออกอยู่อีกประมาณ 5 นาทีก็ทนต่อความเสียวที่คับแน่นไมได้หลั่งน้ำแห่งความเป็นชายใส่เธอเต็มที่ส่วนเธอก็มีอาการตอดรัดภายในจนผมเสียวส่านสุดๆๆครับด้วยความสุดครั้งแรกของเธอที่สุขปนเสียวทำให้ผมนอนหลับคาอกเธอจนมารู้สึกอีกครั้งเมื่อเธอสะอื้นพูดว่าเธอเป็นของผมจะท้องหรือไม่ผมว่าไม่หรอกผมจึงเอายาหลังร่วมให้เธอดูและบอกว่าเมื่อเสร็จเธอก็กินยานี้ซะจะไม่ท้องหรอกก็ทำให้เธอโล้งใจยิ้มได้จนเมือรอยยิ้มของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบครับรอบนี้เชื่อไม่ครับเรามีความสุขกันมากจนเธอเองก็ยอมรับในความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างเรานี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหากมีครั้งต่อไปที่ตื่นเต้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับแต่เราก็สัญญาว่าจะมาเอากันให้ทุกวันเลยหากมีโอกาส งานนี้ผมขอกินนานๆหน่อยครับเพราะเธอสุดยอดจริงๆๆๆๆ

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…