กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น

e0b881e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89de0b988e0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984e0b8abe0b887e0b982e0b894e0b899e0b881e0b894 64fc840b1bd47

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น

คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่ ประมาณว่าใจตรงกัน 555

เวลาที่ผมไปหาบัวคือ 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งต้องหลังจากที่ผมวางโทรศัพท์แฟนผมเรียบร้อยถึงจะแอบไปได้ ไปถึงทีไรบัวก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนแล้ว วันแรกๆ ที่ไป ก็ยังไม่มีอะไร คุยๆ อยู่เป็นเพื่อนบัว จนตี 1 ตี 2 แล้วผมค่อยกลับบ้าน พอประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วคืนนึงผมก็ได้นอนหนุนตักบัว ได้จับมือ ได้กอด หอมแก้ม จูบ เล้าโลม แต่เธอขัดขืนแข็งไม่ยอมครับ คืนนั้นเลยไม่มีอะไรกัน กลับบ้านตี 2 ไป 4 ทุ่มครึ่ง คืนต่อมา ผมเลยซื้อถุงยางไปด้วย (ถุงยางนี่แหละ จะถุงอะไรอีกล่ะ) ผมใส่เสื้อแขนยาว มันมีหลายกระเป๋า ผมเลยแอบใส่ไป 1 ถุง ถึงบ้านบัวก็คุยโน่นคุยนี่ บัวก็ทำอะไรของบัวเรื่อยเปื่อยไป พอซัก 5 ทุ่มได้ก็ได้เรื่อง บัวปิดประตูบ้าน ปิดไฟ แล้วผมกับบัวก็มานอนกันหน้าทีวี นอนกอดๆ ลูบๆ คลำๆ ทำไปเรื่อยๆ

บ้านของบัวมี 2 ห้อง ห้องหน้า คือห้องที่บัวนอน ห้องหลังคือห้องสำหรับบัวแต่งตัว เก็บเสื้อผ้า บัวผละจากผม ถามผมว่ามีถุงยางไหม ผมยิ้มๆ แล้วพยักหน้าตอบว่ามี บัวเลยลุกเข้าไปในห้องแต่งตัว ประมาณ 3 นาทีบัวก็ออกมา แล้วให้ผมเข้าไปคอยในห้อง !!!(เอาแล้วววววว งานเข้าแล้วกู) ส่วนบัวเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ผมก็เข้าไปอย่างว่าง่าย ลุกเดินต๊อกๆ ไปหยิบถุงยางจากเสื้อแขนยาว เข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่องบัวปิดไฟในห้องไว้ แต่ยังได้แสงจากทีวีนอกห้องที่สาดเข้ามาทางช่องระบายอากาศทางด้านบนห้อง แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ แล้วเดินมาที่ห้องแต่งตัว บัวปิดประตูห้องแล้ว เดินมาที่ผม จัดการ กอด จูบ ดูด คลำ ตามสเต็ป ผมค่อยๆ ถอยๆ ไปล้มตัวลงนอนบนที่นอนที่บัวเตรียมไว้เมื่อกี้ อยู่ในท่าผมนอนหงาย ส่วนบัวนั่งคร่อมผมอยู่ พอได้ที่บัวก็จัดการกับเสื้อผ้าของบัว

ส่วนผมก็ดูดนู่น จับนี่ จากนั้นผมจับขาของบัวแยกออกแล้วยกขึ้นสอดมือไปช้อนก้นขาวเนียนของบัวดึงเข้ามาหาแล้วยกเพื่อให้เนินสามเหลี่ยมบัวตรงกับหน้าของผม เนินสามเหลี่ยมของบัวที่เริ่มมีขนขึ้นปกคลุมประปราย ดูสวยงาม ตอนนี้ร่องของบัวเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใสๆ ของเธอผมเอื้อมมือไปจับกลีบเนื้องามๆ ของบัวแยกออกจากกันจนเห็น ติ่งเสียวของเธอ ผมซุกหน้าลงตรงร่องเสียวของบัวทันทีแล้วตวัดลิ้นฉกเลียน้ำที่หลั่งออกมาอย่างดูดดื่ม เวลาผมตวัดลิ้นแยงเข้าไปในร่องบัวเธอจะครางออกมาเสียงดังทุกครั้ง ผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเอานิ้วแยงเข้าแยงออกแทน เธอสะดุ้งนิดๆ เมื่อผมใช้นิ้วคว้านวนภายในร่องเสียวของเธอ

จากนั้นผมก็ชักเข้าชักออก มองดูกลีบเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามนิ้วของผม ผมแยงเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มซอยจากช้าเป็นเร็วจนบัวกระตุก ร่องบัวบีบรัดนิ้วผมตุบๆ น้ำบัวไหลออกมาเต็มมือของผม ผมบรรจงดูดกลืนเข้าไปจนหมดไม้ให้เหลือซักหยด ผมใช้เวลากับการเล้าโลมไปนานพอสมควร ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มังกรตั้งตระหง่านชูหัวแดงน่ากลัวใส่บัว พอบัวเห็นเจ้าท่อนเนื้อของผมถึงกับตะลึง ก็มันใหญ่ประมาณ 8 นิ้วกว่าๆ นี่ครับ บัวถามว่า”จะใส่เข้าไปได้ เหรอ”ผมบอกว่าไม่รองก็ไม่รู้สิ ผมจับหัวของบัวเข้ามาให้ปากบัวจ่อกับแท่งเนื้อของผม แล้วค่อยๆ กดแท่งเนื้อผ่านริมฝีปากอ่อนนุ่มของบัวเข้าไปจนหมด มันลึกมากเข้าไปจนถึงลิ้นไก่เลย ผมบอกให้บัวดูดให้ผม เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งดูด ทั้งเลีย ที่แท่งเนื้อของผมอย่างเอร็ดอร่อย บ้างก็งับหัว บ้างก็ใช้ลิ้นแยงร่องดุ้นผม มันเสียวสุดๆ เลย

ยิ่งตอนเธออมไข่ผมทั้งใบเข้าไปแทบจะทำเอาผมน้ำแตกเลยทีเดียว ผมขบฟันแน่น ผมทนไม่ไหวจึงอุ้มบัวขึ้นมาแล้วผมจัดการใส่ถุงยางที่พกมา พอใส่เสร็จ ผมเอาร่องสวาทที่เปียกชุ่มไปด้วยเมือกและน้ำลายของผมมากดจ่อไว้ที่ปลายดุ้น ผมออกแรงกดเข้าไปมันคับแน่นมาก มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวผมพยายามยัดเข้าไปจนเกลืบครึ่ง บัวบอกให้พอก่อน เธอเจ็บ ผมไม่รอช้ากลัวว่าเธอจะเจ็บ ผมจับเธอลงมาอยู่ในท่านอนหงาย ผมก้มลงจูบปากบัวแลกลิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยงแล้วลากลิ้นไซร้ลงมาตามร่างขาวเนียนของบัวมาหยุดอยู่ตรงเนินเนื้อสองเต้าที่ชูชันอวดโฉมรอให้ผมมาบรรเลง ผมงับลงไปทันที ดูดเค้นงับหัวนมของบัว บัวเริ่มครางแล้วร่องของบัวเริ่มมีน้ำขึ้นมา

ผมจับขาของบัวแยกออกจากกันแล้วดันไปชิดกับหน้าอกของเธอจนก้นเธอยกสูงขึ้น ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของบัวแรงขึ้นแต่ช้า ชักออกมาครึ่งลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปเต็มลำ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนบัวร้องครางออกมา ขาสั่นระริก ยกมือขึ้นจับขาตัวเองเอาไว้ ผมกระแทกจนดุ้นของผมเข้าไปได้จนเต็มลำแล้ว บัวตัวสั่นเกร็ง ผมกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนนมของบัวกระเพื่อมตามแรงกระแทก เธอพลิกส่ายไปมาแอ่นร่องรับแรงกระแทกทุกครั้งที่ผมกระแทก น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเธอ มันไม่ใช่น้ำตามแห่งความเจ็บปวด แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่เธอกำลังได้รับจากผมนั่นเอง

ผมกระแทกไปได้สักพักก็เปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในท่าขาพาดบ่า บัวครางออกมาว่าท่านี้เสียวมาก ผมซอยไม่หยุดจนเริ่มรู้สึกเมื่อย ผมให้บัวขึ้นขย่มบ้าง เธอก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายเลย บัวขย่มได้ไม่นานร่องเสียวเธอก็บีบรัดท่อนเนื้อผมอย่างแรง บัวควบขย่มไม่ยั้ง เหมือน อดหยากมานาน ผมก็ทำหน้าที่ของผมไป เด้งสวน “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ” เล่น นมไปด้วย เสียวมากมายกับครั้งแรกกับบัว ผมพยายามกลั้นฝืน กลัวโดนข้อหาไม่อึด (ตอนนั้นนึกในใจ ตั้งใจจะมาเย็ดบัวนี่หว่า แล้วนี่ไปไงมาไง ถูกบัวเย็ดวะเนี่ย 555) บัวควบรุนแรงมากกกกกกกกๅ…….. ขอย้ำ มันส์มากจริงๆ เหมือนกับคนไม่ได้เย็ดมานานเลยครับ บัวโยกได้ไม่นาน ก็เอามือทั้ง 2 มาจิกที่หน้าอกผม แล้วกระเด้าเน้นๆ ผมก็รีบเด้งควยสวนไปเน้นๆ เหมือนกัน

ก่อนที่บัวจะแช่หีคาควยไว้ บัวซบลงมาที่ข้างหูผม ทำให้ได้ยินเสียงหายใจที่รุนแรงของบัว บัวหยุดพักไม่ถึง 5 นาที บัวเริ่มขยับเอวอีกแล้ว เอาอีกยกนึงแล้วครับ บัวกระเด้าหี โยก บด ขยี้ จนบัวเสร็จไป 2 รอบ ส่วนผมยังไม่เสร็จ บัวพลิกตัวลงมานอนหงาย ผมจึงลุกขึ้น เข้าที่ทันที จับขาบัวพาดบ่า โน้มขาไปข้างหน้าจนเข่าชิดนมของบัว แล้วผมก็กระแทกซอย “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงน้ำของบัวที่ออกมา 2 รอบก็ดังปนกันไป “แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ” ตามจังหวะที่ผมซอยควย ผมเปลี่ยนจากขาพาดบ่า มาเป็นท่าหมา จัดแจงท่าทางให้เข้าที่ เข้าลึกๆ กระเด้าซอยต่อไป แทงซ้าย แทงขวา แทงเสย ซอยสั้น ซอยยาว “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” บัวเธอกระตุกแล้วฟุบหน้าลง

บัวเธอคงเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมจึงรับหน้าที่ต่อ ผมจับบัวนอนตะแคงแล้วยกขาบัวขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็กระแทกเธอจากด้านหลัง ผมซอยอยู่นานจนรู้สึกทนการบีบรัดของรูหีบัวไม่ไหวแล้ว ผมจึงบอกบัวว่าไม่ไหวแล้ว บัวก็บอกว่าเธอกำลังจะเสร็จอีกรอบแล้ว แล้วผมกระแทกฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูบัวจนผมไม่ไหว อัดเต็มๆ เสร็จกับบัวไปในท่านี้ แล้วก็ลุกมาล้าง ออกมานอนหน้าทีวีเหมือนเดิม คราวนี้นอนกอดกลมดิ๊กเลยครับ คุยกันถึงเรื่องที่เพิ่งเย็ดกันเมื่อกี้ บัวก็ถามถึงเรื่องถุงยางที่ผมพกมาด้วย ผมก็ได้แต่ยิ้มๆไป แต่ก็เริ่มหวั่นๆ ในจิตใจแล้วล่ะครับ ทีแรกกะว่าจะเป็นฝ่ายเย็ดบัว แต่ทำไปทำมา กลับถูกบัวกดซะงั้น แต่ก็มันส์ดีครับ!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…