กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า

e0b881e0b8b0e0b89ee0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b888e0b8b0e0b984e0b894e0b989e0b888 65c6fa5e507ad

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า

เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้

สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ

ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ

เราเจอกันเพราะว่าจำเป็นต้องนั่งโต๊ะเดียวกัน เนื่องจากว่า ร้านกาแฟร้านนี้โต๊ะเต็ม (เมียผมไม่ได้มาด้วยครับ..เธออยากจะอยู่ห้องพักเฉยๆ ชื่นชมธรรมชาติของเธอไป) สุดท้ายแล้ว เราก็แลกเปลี่ยนเรื่องราวซึ่งกันและกัน เพราะมันไม่มีอะไรจะคุยนอกจากคำถามว่า “มาเที่ยวคนเดียวเหรอครับ…” มันอาจจะดูเกร่อไปหน่อย แต่ก็นั่นแหละครับ มันเริ่มจากตรงนั้น จนทำให้รู้ว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน แต่ว่าคนรักของเรากลับปฏิเสธที่จะมีสัมพันธ์ด้วย เราเลยลงเอยด้วยการนัดเจอกันในคืนนี้

แต่ห้องพักมันกลับเต็ม ความเงี่ยนทำให้เรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดได้แล้ว เลยจูงมือกันเดินเข้าไปในสวนธรรมชาติ ที่ตอนกลางคืนมันค่อนข้างจะเงียบสงบพอตัวเลยเหมือนกัน ผมเงี่ยนจนควยแข็งตั้งแต่เห็นเธอใส่ชุดตัวน้อยๆ รัดรูปมาแล้ว นมใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก ตูดใหญ่แต่เอวบาง ทุกๆ อย่างมันสนับสนุนให้เธอดูน่าเย็ดกว่าเมียของผมเป็นร้อยเท่า…แล้วทำไมผัวของเธอถึงไม่ได้อยากจะเย็ดเธอนะ ผมเข้าใจว่ามันคงจะเป็นความเบื่อหน่ายนั่นแหละ สุดท้ายแล้วผมเองก็เลยต้องไปหาที่ดีๆ ทั้งๆ ที่ถามเธอแล้วว่าเย็ดตรงนี้ได้ไหมตั้งแต่แรก

เธอจับมือผมเดินเข้าไปที่ข้างในป่าที่ลึกพอประมาณ ก่อนที่จะได้เห็นว่าตรงนี้แหละมันพอดีแล้ว ผมจูบเธอทันที จูบแค่ไม่นานก็ทนไม่ไหวเพราะว่าเธอล้วงมือลงมาจับควยของผมแล้ว ตอนนั้นผมก็ดึงกางเกงของผมลงทันทีทำให้เธอนั้นค่อยๆ คุกข่าลงแล้วอมควยให้ผมทันทีเช่นกัน ความรู้สึกนี้ไม่ได้เกิดกับผมมาพอประมาณแล้วนั่นทำให้ผมร้องออกมาอย่างไม่เกรงใจเธอ

เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ เสียวจนไม่รู้จะพูดยังไง ตอนที่เธอเอาควยเข้าข้างแก้ม ผมเสียวจนอยากจะจับเธอเย็ดเสียตรงนั้น แต่ดูเหมือนว่าเธอเองยังอยากที่จะอมควยผมอยู่ ผมก็เลยจัดการค่อยๆ ปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าปากของเธอไปอย่างนั้นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเงี่ยนมันทำให้เธอพอใจแล้วลุกขึ้นมา โก้งโค้งให้ผม หวังว่าผมคงจะเย็ดเธอทันที แต่ไม่ครับ…

ตูดใหญ่ๆ ของเธอมันทำให้ผมเงี่ยน แต่เท่านี้มันยังไม่พอ ผมลูบเนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมเต็มไม้เต็มมือ ของดีสุดๆ ก่อนที่จะแหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วเริ่มนั่งลงเลียหีให้เธอทันที เธอร้องครางเสียวแล้วยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้ผมได้เลียหีของเธออย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มร้องครางออกมา สองมือจับหัวเข่าเอาไว้ สองขาสั่นระริกตอนที่ผมค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไปในร่องหีสวยของเธอ

เธอหีแฉะแล้ว เสียงร้องกระเส่าสั่นระริก ทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้เธอต่างหากที่อยากจะโดนผมเย็ด

ผมจัดให้เธอทันที ลุกขึ้นมาแล้วจัดการกำควยที่แข็งไปทั้งลำนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องครางลั่น ดันเข้าไปพร้อมกับค่อยๆ จับเอวของเธอดึงเข้ามา ขนาดนี้มีน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอแล้วก็ตาม แต่รูหีของเธอก็ยังตอดควยของผมอย่างสุดใจ มันทำให้ผมเสียวควยจนลืมตัวกระเด้าเย็ดหีของเธอจนสองขาของเธอแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

ผมเลยเอื้อมมือไปจับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนของผมเสียที เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมจูบที่หลังของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะไม่มีเวลาแล้ว ความเงี่ยนกัดกินไปหมด ผมค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมาว่า จะเสร็จแล้ว สิ่งที่เธอพูดขึ้นมาทำเอาผมตกใจเลย

“แตกในเลย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลย” เธอร้องออกมาแบบนั้นผมเลยจัดไปไม่ขัดประสงค์ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนน้ำควยทะลักล้นรูหีของเธอฉ่ำๆ กันเลยทีเดียว ผมเอาควยคารูไว้แบบนั้นพักหนึ่งรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมา เธอทรุดลงนั่งกับพื้นอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

ผมกลัวว่าผมจะเย็ดหีของเธอแรงไปหรือเปล่า…แต่คำตอบมันก็ปรากฏตอนที่เรากำลังจะแยกย้ายกัน

“พรุ่งนี้มาเย็ดกันใหม่อีกนะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย ครั้งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้างผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนักก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้วซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมา 5-6 ปีแล้ว และมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเราจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้วคือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายทีซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีกถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้นส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทนทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ผมก็สนิทสนมกันดียิ่งขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลยขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…