กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน

e0b881e0b8a5e0b989e0b8b2e0b881e0b987e0b897e0b8b3e0b8aae0b8b4 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc97c032b3a

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน
สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย

ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง

โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋ เกือบทุกครั้งที่ไป หาหรือไปค้างที่ห้อง เก๋เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่งที่ผมเคยเจอมา ช่วงที่นุ้ยไปค้างกับแฟนนั้นผมจะมาค้างกับเก๋บ่อยมาก และทุกคืนเราจะมีกิจกามกันทุกครั้งโดยที่ผมไม่เริ่มก่อนเก๋ก็จะเป็นฝ่ายเริ่ม

โดยบางครั้ง ก็มีการล้างหน้าไก่ถ้าเราสองคนไม่ต้องมีธุระตอนเช้านัก ทำให้เรื่องsexของเราสองคนอิ่มเอมตลอด โดยไม่มีใครมาขัดขวาง จนวันหนึ่ง”วิมาณกาม”ของผมกับเก๋ก็ต้องชงัก ชั่วคราวเพราะ นุ้ย นั้นทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรงแล้วย้ายตัวเองกลับมาอยู่ห้องที่เช่าร่วมกับ เก๋ไว้ โดยนุ้ยได้ เล่าทั้งน้ำตาว่า แฟนนุ้ยนั้นเจ้าชู้และเปลี่ยนผู้หญิง บ่อยมากจนนุ้ยรับไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ผมพอรู้มาจากปากเก๋ (แฟนนุ้ยหล่อสูงขาวและมีฐานะครับเป็นธรรมดาที่สาวๆ จะมาติดพันเยอะ) หลังจากนุ้ยกลับมาอยู่ห้อง กิจกาม ของผมกับเก๋จึง ต้องงดโดยปริยาย

แต่เก๋ก็ยัง ขอร้องแกมบังคับให้ผมมาค้างได้ตามปกติ โดยที่นุ้ยไม่ได้ว่าอะไร และเต็มใจ ที่ผู้ชายของเพื่อนจะมาค้าง (ผมเคยนอนโดยมีนุ้ย นอนอยู่แล้วหลายครั้งในบางคืนที่นุ้ยไม่สารามถไปค้างกับแฟนได้จึงไม่ค่อยอึดอัดเท่าไรนัก) นุ้ยกลับมาในสองสามคืนแรก เก๋นอนดึกมากเพราะต้องมานั่งรับฟัง เรืองของนุ้ยโดยที่ผมนอนรับฟังอยู่ข้างๆ ซึ่งผมก็สังเกตุดูแล้วว่านุ้ยรักแฟนมาก จนยอมถึงแม้จะจับได้ว่าแฟนนุ้ยจะ นอกใจ มาหลายครั้งจนบางครั้งนี้นุ้ยจับได้ว่านอนกอดอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง แต่สิ่งหนึ่งที่นุ้ยไม่เคยเล่าในเวลาที่ผมอยู่คือ เรื่อง บนเตียงแฟนนุ้ยจะทำกับนุ้ยอย่างไร ผมเก็บความเห็นใจนุ้ยกับความอยาก ที่จะระบายกับเก๋ไว้จน เผลอหลับไปก่อนทุกคืน

เวลาผมกับเก๋นอนในเวลาที่นุ้ยค้าง เราสองคนจะนอนบนพื้นโดยที่นุ้ยจะนอนบนเตียงใหญ่ในห้องคนเดียว ถึงหลายครั้งนุ้ยบอกว่าสามารถนอนบนเตียงร่วมกันได้แต่ ผมกับเก๋เกรงใจ นุ้ยจึงเลือกที่จะปูที่นอนเอนกประสงค์นอนบนพื้นดีกว่า อีกอย่างผมกับเก๋จะได้นอนจับของกันและกันไปจนหลับได้ โดยไม่ขยับตัวแล้วนุ้ยรู้ ทางออกทางเดียวของเก๋ที่ผมจะช่วยได้ยามเวลาดึกใน ช่วงที่นุ้ยกลับมาอยู่ที่ห้องตามเดิมนี่คือ นิ้วครับ โดยช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์แรก ผมจะเขี่ยให้เก๋แตกคืนละสองสามครั้งโดยที่เก๋ช่วยรูดควยผมเบาๆ ไปด้วยโดยเราสองคนต้องเก็บอารมณ์อย่างมาก (อย่างว่าครับคนเคย มีอะไรกันก่อนนอนมันย่อมติดเป็นธรรมดา) สำหรับเก๋พอเสร็จไปสองสามครั้งแค่พอหายอยากได้

แต่สำหรับผมนั้นไม่ค่อยจะเสร็จเพราะกลัวเลอะ แต่ผมจะแอบไปต่อคนเดียวในห้องน้ำเป็นบางครั้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมกับเก๋จะไม่มีโอกาสสองต่อสอง นุ้ยก็เปิดโอกาสให้เรา ในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ห้าง แต่นุ้ยก็ไปไม่นาน โดยที่มารยาทของนุ้ยทุกครั้งจะโทรมาถามก่อนว่าจะเอาอะไรไปทานไหมโดย นุ้ยคงจะรู้ว่า ผมกับเก๋คงใช้เวลานี้ทำอะไรกัน นุ้ยไปเร็วมาเร็วจนเก๋เริ่มบ่นว่าไม่ถึงใจ บางครั้งก็แอบชวนผมไปเปิดโรงแรม อยู่ครั้งนึง

หลังจากนั้นผมกับเก๋จึงหาทางออก โดยการอาศัยเวลาดึกๆที่คิดว่านุ้ยหลับสนิทแล้ว ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งความลับก็ไม่มีในโลก นุ้ยตื่นขึ้นมาเห็น กลางดึก คำถามแรกที่นุ้ยถามเก๋ในตอนเช้า ว่าเข้าไป มีอะไรกันในห้องน้ำหรือ เก๋เล่าให้ผมฟังว่าได้แต่อ้ำอึ้งแล้วก็พยักหน้า นุ้ยได้ทีถามต่อว่าทำไม ต้องร้องดังขนาดนั้นด้วย นุ้ยเจ็บหรือ ตอนที่เก๋เล่าให้ผมฟัง ผมขำแล้วถามว่าเก๋ตอบไปยังไง เก๋บอกว่าไม่เจ็บแต่เสียวสุดๆ เสียวมากเลยเก็บไว้ไม่อยู่เลยต้องระบายออกมาเป็นเสียง นุ้ยก็ พยักหน้าเข้าใจแล้วก็ไม่ถามต่อ แต่หลังจากทีนุ้ยรู้ ผมกับเก๋ต้องเลิก”ภารกิจลับยามดึก”ทันทีเพราะ รู้สึกเขินและเกรงใจ กลัวนุ้ยตื่นมา เพราะเสียงของเราอีก

จนวันหนึ่ง ผมมาค้างกับเก๋หลังจากที่ไม่ได้มาหา อยู่เกือบอาทิตย์เพราะ ติดธุระ เรานอนกอดกันและผมก็ล้วงให้เก๋เป็นธรรมดา ที่เรานอนด้วยกันในเวลากลางคืน แต่เราสองคนห่างกันนาน ทำให้อารมณ์วันนั้นมัน สะสมจนระเบิดออกมา ผมใช้ลิ้นเลีย …หี..ให้เก๋ แล้วผมเป็นคนชอบเลียมาก พอได้เลียจึงเล่นอยู่นานจะเก๋เสร็จไปหลายรอบ พอเก๋เสร็จเก๋ก็กลับมาดูด ..ควย..ให้ผมบ้าง โดยที่ผมต้องเก็บความรู้สึก เพราะ นุ้ยนั้นยังนอนหลับอยู่ เลยออกปากชวนเก๋ไป ห้องน้ำโดยผมไม่สนแล้วว่า นุ้ยจะรู้หรือไม่ แต่เก๋บอกว่าขอ ให้ผมเอาเก๋โดยให้เก๋เสร็จสักครั้งก่อนได้ไหม ผมก็อยากอยู่แล้วเลยไม่ขัด พอน้ำมันโดนไฟ ควยเข้าไปในรูหี มีหรือจะหยุดได้ง่าย

ผมเย็ดเก๋ ท่าbasic ผมไม่ได้เอาเก๋หลายวันเลยมีแรงกระแทกเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งโดยกระซิบเก๋ว่าถ้าจะครางดังมากๆ ขอให้ เอาหมอนปิดปากไว้นะเก๋พยักหน้า ตอบรับ ผมจึงเย้ดเก๋จนแตก ด้วยท่านั้นเสร็จไปสอง โดยที่เก๋ ทำตามดีมากโดยเอาหมอนรองปิดปากไว้ เสียงร้องจึงออกมาเบากว่าความจริง แต่หมอนก็ไม่อาจทำให้เสียงครางของเก๋ เบาลงมากนัก ผมกระแทก ควยเข้าไปรูหีเก๋ อยางไม่ยั้ง ความมันและอารมณ์มันเข้าครอบคลุม ความรู้สึกอาย ผมดึงเก๋ขึ้นมาแล้วจับเก๋ เย็ดด้วยท่าหมา ผมกระแทกควยเข้ารู หีของเก๋อย่างรวดเร็ว แรงกระแทกทำให้เก๋ แทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะโอนอ่อน ตามจังหว่ะที่ผมกระแทกควยในรู เก๋เริ่มเก็บเสียงไว้ไม่อยู่ แต่เวลานั้นใครจะสนแล้ว แต่เก๋ยังจะจะมีสติเอาหมอนมาปิดเสียงไว้บ้าง ผมสะกิดให้เก๋ว่าจะเปลี่ยนท่า เก๋รีบผลักผมนอนลง แล้วคร่อมหว่างขาลง ตรงควยที่แข็งสุดๆ เก๋สอดควยผมเข้ารูหีอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกลงมีอย่างเร็ว และในบางครั้งเก๋ก็ส่ายเอวบดคลึงอย่างเมามันส์

จังหว่ะที่เก๋กระแทกอยู่นั้นผมเหลือบมองไปทางเตียง สังเกตเห็นได้ว่า นุ้ยหันหน้านอนตะแคงมาทางด้านเราสองคน และผมรู้สึกได้ว่านุ้ยน่าจะตื่นด้วยแต่ผมไมได้สะกิดบอกให้เก๋รู้เพราะกลัวจะเสียอารมณ์ จึงปล่อยให้เก๋ควบต่อไป ซึ่งคราวนี้เก๋เป็นคนคุมเกมส์ เก๋โยกสะโพกทั้งบดกระแทกส่ายคลึงไปมา ความอดกลั้นที่คั่งค้างมานานทำให้เก๋ลืมตัว ครางออกมาจากเบาๆจนเป็นการครางแบบ ปล่อยสุด ซึ่งผมก็ร่วมมือกับเก๋ด้วยการช่วยบีบนม เด้งควยรับและดูดนมให้เก๋ เพื่อช่วยกระตุ้น ให้เก๋ได้สนุกสุด ๆ ผมหันไปมองสังเกตผ้าห่มของ นุ้ยขยับบ้าง แสงที่ส่องมาจากด้านนอกทำให้ พอมองเห็นบรรยากาศ ในห้องว่าสิ่งใดเคลื่อนไหว เก๋ส่งเสียงร้องออกมาในจังหว่ะที่จะเสร็จรอบที่สาม ของการควบบนตัวผม ผมและเก๋ต่างเร่ง จนเก๋ ปล่อยความรู้สึกด้วยการร้องครางออกมา อย่างสุดๆแล้วนอนซบลงกับ ตัวผม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเป็นไงบ้าง

เก๋บอกอึดอัดมานานสุดๆเลยขอพักก่อนนะ เดี๋ยวเอาต่อผมเลยแหย่ไปว่าแล้วจะให้ควยผมค้างอย่างนี้หรือ เก๋บอกว่าแป๊บก่อนนะ ผมพยักหน้าแล้วจูบลงตรงแก้มอันเนียนของเก๋ ความเงี่ยนบวกกับความอยากของผมทำให้ผมแกล้งกระซิบถามเก๋ว่า เห็นนุ้ยหันมาทางเราไม่รู้ว่าจะเห็นเราไหม เก๋บอกว่าไม่รู้แต่ก็สังเกตเห็นนะ ผมก็แหย่กลับไปอีกว่า ไม่แน่นะนุ้ยอาจจะเขี่ย ตามเราไปด้ยเพราะเรา แสดงหนังสดให้เค้าดู ผมโดนเก๋ทุบที่อกเข้าอึกใหญ่ แล้วก็บอกว่าอยากรู้ไปพิสูจน์เองสิ ผมถามว่าแน่นะ เก๋ตบว่ากล้าก็ทำสิ ผมได้ที เลยบอกว่าอย่าโกรธนะ เก๋ไม่ตอบผมเลยลุกจากที่นอนของเราขึ้นไปนอนคร่อมนุ้ยบนเตียง นุ้ยขัดขืนนิดหน่อย แล้วถามเบาๆว่าจะทำอะไร ผมถามว่าตะกี้เห็นใช่ไหมว่าผมทำอะไรกับเก๋ นุ้ยพยักหน้า ผมแกล้งถามไปว่า และนุ้ยแอบทำอะไรหรือเปล่าเห็นผ้าห่มอยู่ไม่สุข ผมพูดไม่ทันให้นุ้ยตอบผมไซร้ ลงตรงซอกคอ กลิ่น โลชั่นของนุ้ยทำให้ผมรู้สึกผิดกลิ่นกับของเก๋ทำให้ผมไซร้ ซอกคอนุ้ยอย่างหลงไหล เราสองคนเริ่มจูบปากกันนุ้ยรับการบอดจูบของผมอย่างรู้สึกได้ว่านุ้ยก็ต้องการเหมือนกัน

ผมใช้มือจับที่หน้าอกนุ้ยไปด้วยนุ้ย แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างถนัด ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอหลังให้หน้าอกของนุ้ยเป็นอิสระ ผมละปากจากการจูบมาดูดนมนุ้ย เสื้อนอนถูกปลดอกไปพร้อมกับ เสื้อชั้นใน ผมดูดหน้าอกซ้ายสลับขวานุ้ยเผลอครางออกมา มือนุ้ยก็กดหัวผมลงกับหน้าอกอย่างกลัวว่าผมจะละปากออกจากหน้าอก ผมเลื่อนมือไปจับ ข้างล่างของนุ้ย มันดูอวบอูมมาก เกินตัวของนุ้ย ผมเกี่ยวนิ้วตรงเม็ดเสียว นุ้ยส่ายเอวพร้อมกับสู๊ด ปากอย่างอร่อย นุ้ยกอดผมไว้แน่น ผมบดนิ้วกับเม็ดแตดและส่ายไปมาอย่าง เมามันส์ นุ้ยแอ่นเอวรับ การบดคลึงผมแล่นปากลงไปพร้อมกับดึงกางเกงนุ้ยลงมา พร้อมกับเอาลิ้นลงไปแตะเขาๆตรงเม็ดแตด นุ้ยเจอ ผมบี้ลิ้นลงตรงเม็ดจนต้อง เด้งเอวรับให้ผมเบาการจู่โจมพร้อมกับกดหัวผมให้หน้าผมชิดกับหีซึ่ง เต็มไปด้วยน้ำ ความรู้สึกของผมว่าหีนุ้ยช่างสะอาดและน่าสัมผัส มากผมละเลงลิ้นตรงรูหี แล้วก็รัวเม็ดแตด ผมเลียให้กับนุ้ยอยู่นานจนรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องยัดท่อนลำ เพราะนุ้ยดูจะเสร็จไปแล้วสองถึงสามครั้ง เอาท่อนควยใส่สักที

ผมเอาหัวควยผมเขี่ยขึ้นลงเบาๆตรงเม็ดแตดแล้วลาก ผ่านไปจนถึงรู ของนุ้ยเอามือมาจับควยผม ผมดูนุ้ยตกใจอยู่บ้างถามว่าทำไมขนาดมันถึงใหญ่ขนาดนี้….. ผมไม่ตอบแล้วค่อยๆกดหัวควยลงไปในรูหีของนุ้ยคับและตอดรัดมาก ดีที่น้ำนุ้ยเยอะและชุ่ม ผมจึงค่อยๆ ให้ควยผมมุดเข้าอย่างช้าๆ พอจะมิดโคนผมแทงเข้าอย่างสุดๆครั้งเดียวเลยนุ้ยถึงกับสะดุ้ง ผมโยก เอวเข้าออกอย่างช้าๆแล้วค่อยเริ่มโดยที่เสียงของนุ้ยนั้นก็เหมือนจะครางไปพร้อมกับจังหว่ะการโยกเอวของผม ทำให้ผมพอจะดูออกว่า นุ้ยมีอารมณ์เป็นอย่าไร ผมให้นุ้ยเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาซึ่งดูนุ้ยไม่ค่อยจะสันทัดในการเล่นท่ามากนัก (แฟนนุ้ยคงไม่ชอบเล่นท่า)ผมเย็ด กับนุ้ยจนนุ้ยเสรจไป อีก สี่ครั้งผมจึงเร่งและแตก ผมก้แตกเกือบพร้อมๆ กับนุ้ยโดยที่ผมดึงควยออกมาแล้วชักน้ำใส่รดตัวนุ้ยเลย ผมเสร็จแล้วทิ้งตัวลงนอน

คราวนี้ซวยสิครับ พออาการเงี่ยนทุเลาความรู้สึกผิดและกลัวถูกเก๋เล่นงานเข้าในความคิด ผมหันไปทางเก๋ซึ่งนอนหันหน้าตะแคงมาทางด้านผม ผมเรียกเก๋เบาๆให้มานอนข้างๆบนเตียงเก๋ก็ขึ้นมา ตามที่บอก ผมถามเก๋ว่าโกรธไหมที่ผมทำกับนุ้ยแบบนี้ เก๋ไม่ตอบ ส่วนนุ้ยนั้นไม่พูดอะไร ผมลองเอามือจับหน้าอกเก๋ เก๋ไม่ขัดขืนผมเลยโล่งใจ ผมเลยหันมาทางนุ้ย ถามว่าโกรธไหม นุ้ยได้แต่ส่ายหน้า มือผมอีกข้างก็จับเบาๆตรง ..หี..ของนุ้ย ถึงคราวนี้ ผมเอามือ จับหีของสองสาวพร้อมๆกัน( ผมสังเกตดุูว่านุ้ยเป็นคนมีอารมณ์มากแถมอาจจะมากกว่าเก๋ด้วยซ้ำ ผมมารู้ทีหลังว่านุ้ยช่วยตัวเองเกือบทุกวันเลย เวลานอนกับแฟน แฟนนุ้ยนั้นขนาดเล็กและ ไม่ทน ซึ่งความรู้สึกนี้นุ้ย ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะติดใจนิ้วมากกว่า ของแฟน แถมแฟนนุ้ยยังเจ้าชู้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมนุ้ยถึงอดทนและรักแฟนมาก แต่หลังจากวันที่นุ้ยตื่นมาเห็นผมเอากับเก๋ จึงรู้สึกงงว่า ทำไมนุ้ยถึงมีอารมณ์แบบนั้น พอสบโอกาสวันนั้นจึงได้ลองและติดใจทั้งลีลาและขนาดของผมเพราะมันกำแล้วสองกำมือรอบยังโผล่หัวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…