กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว

e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b981e0b895e0b881e0b980e0b899e0b8b7e0b989e0b8ade0b8aae0b8b2 64fc861e27449

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว

ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว น้ำหียังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ อยู่เลยก็เลยหยดติดกับกางเกงในปนกับเมือกหีของเธอ ผมคลี่เป้ากางเกงในของเธอออกมาดู อื้อ..คราบหีของเธอยังเหนียวๆ ปนกับเมือกขาวๆ ติดเป็นทางยาวคล้ายรอยกลีบแคมหีเลย เมือกหียังเปียกๆ ยืดๆ อยู่เลย แน่นอนเธอแอบปั่นเสียวขยี้จนเสร็จ ก่อนเข้าอาบน้ำนี่เอง อ๋อทุกครั้งที่เธอถึงบ้าน

เธอมักจะเก็บตัวเงียบคนเดียว ก็สำเร็จตัวเองน่ะซิ ผมไม่รอช้าหยิบกางเกงในเหม็นๆของเธอขึ้นสูดดมทันที ซื๊ด…ซื๊ด. โอ๊ย..ชื่นใจจริงกลิ่นหีเด็กมันเหม็นซะใจจริงๆ พร้อมกับงัดแท่งควยของผมออกมาชักว่าวไปพร้อมๆกัน แป๊ปเดียว ผมก็เสร็จแล้ว น้ำเชื้อผมพุ่งปริ๊ด..ฉีด.ราดรด กางเกงในของเธอตัวนั้นแหล่ะเปียกลื่นด้วยน้ำเชื้อของผม ขาวเป็นยางยืดเลอะเป้ากางเกงในของเธอเต็มไปหมด ผมรีบออกมาจากบ้านเธอทันทีที่เสร็จ ผมวางแผนต่อ พรุ่งนี้เธอกลับจากโรงเรียนถึงบ้านแล้วแอบปั่นบี้หีอีก เธอโดนผมจับเย็ดแน่ ได้วันรุ่งขึ้น เธอกลับมาถึงบ้าน ปิดประตูหน้าบ้าน (ผมปีนแอบดู) เธอวางกระเป๋าเสร็จ เธอเข้าห้องน้ำเยี่ยวทันที ยังไม่ทันเสร็จดีเลย น้ำเยี่ยวยังหยดแคมเธอยู่เลยเธอนุ่งกางเกงในแล้ว แล้วเดินมาเลิกใต้ที่นอน ผมเห็นเธอหยิบหนังสือโป๊ มีรูปคนเย็ดกันมานอนอ่าน สักพักนึง เธอก็วางหนังสือ พลิกตัวนอนหงายมือข้างหนึ่งเลิกชายกระโปรงขึ้นมาจนเห็นโคกหีในกางเกงใน คราบหีปนกันกับคราบเยี่ยวของเธอยังเปียกแฉะเปรอะเป้ากางเกงในอยู่เลย แล้วเธอก็กางขาออกสุดๆ แล้วใช้นิ้วสองนิ้ว ปั่นขยี้แคมหีหลับตาพริ้ม

ผมทนไม่ไหวเลยรีบลงมาแอบย่องเข้าหลังบ้านเธอแต่เธอไม่รู้ตัวเพราะหลับตาขยี้รูหีของตัวเองอยู่อย่างเมามันส์ ผมคุกเข่าลงเเล้วใช้มือปิดปากเธอ สั่งเธอห้ามร้องโดยเด็ดขาด เธอสะดุ้ง หน้าซีด ผมบอก เธอให้นอนเฉยๆเดี๋ยวจะปั่นหีให้เธอเอง รับรองเธอจะหายเงี้ยนแน่ ผมจัดการงัดแท่งควยอันแข็งเป๊ก ออกมาตั้งเด่เลย ผมไม่รอช้า รูดกางเกงในเธอออกทันที อื้อฮือ..หีโหนก แถมเหม็นคลุ้ง ได้อารมย์จริงๆ ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาเธอแล้วแหกขาเธอกางสุดๆ ผมคุกเข่าลงแล้วเอาหัวควยของผมจ่อที่ปากแคมหีเธอ ผมใช้นิ้วแหวกแคมผมแหกหีเด็กจนอ้าแดงรูหีมีแต่เมือกใสๆเยิ้ม ลื่นไปหมด รูหีเธอพร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว ผมโน้มตัวลงคล่อมทับตัวเธอไว้ กดหัวถอกของผมลงไปคลุกรูหีของเธอจนหัวลื่นแล้ว จากนั้ผมก็กดหัวควยแล้วดันเข้าไปดัง กึ้ด..กึ้ด….เธอกระเถิดส่ายตูดหนีแต่ไม่ทันผม หัวควยผมปักเข้าคาปากรูได้สำเร็จแล้ว แล้วผมหยุดคาไว้ จากนั้นผมก็เปิดเสื้อ เเล้วเลียหัวนมเล็กๆของเธอ ก้มดูดทันที เธอแอ่นตัวเสียวหัวนม ผมจึงกดแท่งควยสวนปรื๊ด….เข้ารูหีเธอ สุดมิดคอหยักเลย หัวควยชนดังกึ้กเข้ากับปากมดลูกเธอ เธอผวากอดรัดตัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก

ผมเสียวหัวควยจนต้องหยุด แช่ควยไว้ภายในรูหีเด็กตอดรัด เธอเกร็งตัวสุดขีด หายใจติดขัด ดังฟืดฟาดรดต้นคอผม ผมค่อยๆ ชักเข้าๆออกๆกับหีของเธอ จนเธอหายเกร็ง แล้วกระเด้ารูหีของเธอเข้าออกช้าๆ เนิบๆ สักพักเธอเริ่มเกร็งตัว หายใจติดๆ ขัดๆ ระหว่างที่ผมกำลังกระเด้ารูหีเธอ ภายในรูหีเธอมันเริ่มตอด ดูด ลำควยของผมแรงขึ้นๆๆ จนผมเสียวหัวถอกแทบทนไม่ไหว เล็บเธอจิกหลังผมจนเจ็บ แขนเธอกอดรัดตัวผม แรงขึ้น..ๆ..ๆ..ๆ หายใจฟื้ดฟ้าด ๆ…ๆ.ๆ แขนขาเธอเกร็งสุดขีด จนตัวสะดุ้ง ตัวกระตุก งึก ..ๆๆ..ๆ โอ๊ย.. ภายในเธอตอด รัดแท่งควยผม จนผมเสียวสุดที่จะทนแล้ว ผมจึงกระแทกควยเสียบกึกเข้าที่หีของเธอครั้งสุดท้ายจนสุดกึก…ที่ปากมดลูกเธอ จังหวะนั้นเธอก็สะดุ้ง ตัวกระตุกทันที ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าใส่ปากมดลูกเธอที่เปิดอ้ารอรับน้ำเชื้อของผมอย่างเต็มที่ แบบสุด..ๆ แรง สุด ๆๆ ขีด ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ด…ด…ด ผมและเธอต่างกอดรัดกันแน่นสุดๆ แล้วปักแท่งควยของผมคารูหีเธอไว้สักพักจนน้ำเชื้อหมดแล้ว ผมดึงควยออกทันที “บุ๊ด ” สองกลีบแคมหีของเธอแดงเถือกแคมบวมเปล่งสักพักน้ำเชื้อของผมก็เริ่มไหลย้อนออกมาจามดลูกเธอลงไปหยดแหม่ะ..ๆ..ๆ ที่กระโปรงนักเรียนของเธอจนหมด ผมถามเธอว่า เจ็บมั๊ย เธอ ส่ายหัวผมบอกเธอว่าห้ามบอกใคร นะ แล้วผมก็ออกไป จากนั้นมา ผมจะแอบเย็ดกับเธอทุกๆ เย็น หลังจากเธอกลับถึงบ้าน ผมจะเย็ดกับเธอทั้งชุดนักเรียนนั่นแหล่ะ มันได้กลิ่นสาบเหงื่อไคลกับกลิ่นสาบหีของเธอ อือ..มันได้อารมย์ดี ว่ะ

Recommendations

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…