กลิ่นหีสาวใหญ่

e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc8cf32322b

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่

ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน

แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ ก็มาถึงผมจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ผมหยุดอยู่กับบ้านเพราะไม่มีเรียนน้าสาวลงมาที่ห้องผมบอกว่าวันนี้ต้องไปทำงานอาจจะต้องขึ้นเวรยาวเพราะเพื่อนเธอไม่สบายฝากให้เธออยู่แทนเธอให้กุญแจห้องเธอไว้กับผมให้ช่วยเก็บกวาดห้องให้ด้วยพอเธอคล้อยหลังออกไปซักพักผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอพอเปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นน้ำหอมจางที่ปลายเตียงมีชุดที่เธอใส่นอนกับกางเกงในลายลูกไม้สีแดงผมหยิบมันขึ้นมาดมกลิ่นหีสาวใหญ่หอมมากครับดูตรงเป้าเห็นตรงเป้ามีคราบจางๆ ยาวเป็นทางเป้ายังชื้นๆ อยู่เลยผมเอาลิ้นแตะๆ มันออกเค็มนิดๆ แสดงว่าเมื่อคืนน้าสาวผมต้องตกเบ็ดแน่นอนผมรีบเอาตรงเป้ามาสวมคุมกกับส่วนหัวควยเดินชักว่าวไปรอบๆ ห้องผมค้นตู้เสื้อผ้าก็เจอกกับสิ่งที่ผมต้องการมันก็คือชุดชั้นในทั้งหมดของเธอ ผมเอามันออกมาเทรวมกันบนเตียงนอนของเธอผมกำลังมันๆ ก็ต้องตกใจแบบสุดๆ ครับน้าสาวผมกับเพื่อนเธอครับเปิดประตูเข้ามาผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ก้มหน้ารอรับชะตากรรมแล้วเธอก็พูดกับเพื่อนเธอว่าฉันสงสัยมาตั้งนานแล้วว่าผมต้องแอบเอาชุดชั้นในของเธอมาสำเร็จความใคร่แน่นอนเพราะเธอซักแล้วแต่บางตัวยังมีคราบติดอยู่เลยเพื่อนเธอก็หัวเราะแล้วเดินมาหาผมดูท่าทางเธอไม่ตกใจที่เห็นการกระทำของผม

เธอกลับบอกเธอจะไม่ให้น้าผมไปฟ้องแม่ผมแต่ผมต้องทำตามที่เธอบอกทุกอย่าง ผมรีบตกลง เธอบอกไหนดูซิควยใหญ่ไหมขอดูหน่อยสิผมก็รีบเอาควยให้เธอดูเธอเอามือปิดปากแล้วเรียกน้าสาวผมบอกว่าอุ้ยดา…ควยผมใหญ่น่าดูเลยฉันอยากลองโดนควยใหญ่ๆ เย็ด รูหี มาตั้งนานแล้วของผัวอันเล็กนิดเดียวพอผมได้ยินอย่างนี้ก็รู้ทันที่ว่าวันนี้ต้องได้เย็ดรูหีสาวใหญ่แน่ เธอเดินกลับไปกระซิบกับน้าสาวผมน้าสาวบอกว่าบ้าไม่เอาน่ากลัวออกพวกเธอยิ้มแล้วหัวเราะกันแล้วเพื่อนของน้าสาวผมก็บอกให้ผมเลียเป้ากางเกงในของเธอกางเกงในเธอสีดำเนื้อผ้าบางลายลูกไม้ผมเลียจนเป้ามันเปียกน้ำลายผมกับน้ำเงี้ยนของเธอระหว่างที่ผมทำเธอจะถามว่าอยากเย็ดหีสาวใหญ่ไม๊เคยเย็ดใครมาบ้าง หี เธอหอมไม๊ใหญ่ไม๊ชอบหรือเปล่าผมไม่ตอบผมมองหาน้าสาวผมเห็นเธอเอามือลูบเป้ากางเกงในตัวเองซักพักเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนเพื่อนเธอก็บอกให้ผมรีบเย็ดหีเธอได้แล้วเธอครางซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ….ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน…อยากโดนควยใหญ่ๆกระแทกรูหีจังเลย…..ซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมทำตามที่เธอต้องการเธอบอกผมไม่ต้องถอดกางเกงในออกนะเธออยากลองแบบใหม่ๆ บ้าง ผมปลิ้นขอบกางเกงในออกก็เห็นแคมหอยกับรูหีที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวควยของผม เย็ดน้าเถอะเร็ว…ซีดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ …ผมกดหัวควยมันเข้าง่ายมากเลยครับกระเด้าไม่กี่ทีมันก็เข้าสุด ดูเธอมีความสุขมากพูดแต่คำหยาบตลอดเวลาจนผมเย็ด เธอเสร็จไปสองที่ ผมหนึ่ง ระหว่างที่เย็ดอยู่กับเพื่อนน้าผมลืมเธอเสียสนิทเพื่อนน้าชมว่าผมเย็ดเก่งกว่าผัวเธอที่บ้าน เธอกระซิบบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะได้เปิดซิงน้าสาวผมแน่นอนเธอบอกว่าให้ผมเย็ดเบาๆ ก่อนควยใหญ่เดี๋ยวหีแหกซะก่อนแล้วเธอก็ถอกควย ผมเล่นจนมันแข็งสักพักน้าสาวผมเธอเดินเปลือยกายออกมา ผมพึ่งเห็นรูปร่างเธอเต็มๆ ตาครับสวยมากเธอเดินมาหยุดที่ปลายเตียงทำท่ายั้วยวนผมเธอเอามือลูบเต้านมตัวเอง หมอยเธอไม่มีเลยครับเธอลูบหีตัวเองได้อารมณ์มากครับแล้วน้าสาวก็แอ่นหีมาให้ผมเลียพอเธอโดนลิ้น เธอครางดังมากครับหีของเธอสองคนใหญ่พอๆ กันครับแต่ของน้าสาวผมแคมยังปิดสนิทอยู่เลยติ่งยังไม่โผล่เลยคงเพราะเธอยังไม่เคยถูกใครเลียใครเย็ดมาก่อนนั่นเองเพื่อนเธอก็ช่วยดูดควยให้ผมแล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงผมเลียหีดูดนมเธอจนเธอเงี้ยนสุดๆ เธอเป็นฝ่ายขอร้องให้ผมเอาควยยัดรูหีเธอเองเธอรีบนอนหงายอ้าขาออกเพื่อรอรับแท่งควยของผม ผมก้มลงจูบหีเธออีกครั้ง รูหีเธอเล็กนิดเดียวเพื่อนเธอช่วยจับควยผมให้จ่อตรงรูหีน้าสาวผมบอกน้าผมว่าดาเธอไม่ต้องขืนให้ปล่อยตัวตามสบายแล้วจะรู้ว่าเวลาคนเย็ดกันนะมันมันส์ขนาดไหนแล้วหันมาบอกให้ผมเริ่มดันควยเข้าไปได้แล้วผมดันควยลงไปเบาๆมันคับมากขนาดมีน้ำของเธอผสมกับน้ำลายผมยังเข้าลำบากเลย ผมค่อยๆ ดันจนหัวควยแหวกแคมหีเข้าไปได้ น้าสาวบีบที่ไหล่ผม เธอบอกเบาๆ ก่อนเธอเจ็บเราจูบปากกันพอเธอเผลอผมก็ออกแรงดันควยเข้าไปจนสุดเธอผวากอดผมหีเธอตอดหัวควยผมอย่างแรงเธอกระตุกสองสามทีน้ำตาเธอไหลเลยครับเพื่อนเธอก็ปลอบใจบอกว่าดาเธอเป็นผู้หญิงเต็มตัวซะทีน้าผมไม่ตอบกลับนอนอมยิ้มอ้าขาให้ผมเอาควยเข้ารูหีของเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้วให้ผมเย็ดหีเธอแรงๆ ผมเลยกระเด้ารูหีของเธออีกครั้งจนเสร็จหลังจากนั้นต่อมาผมกับน้าสาวก็แอบเย็ดกันเกือบทุกวันส่วนเพื่อนของเธอนานๆ จะมาให้ผมเย็ดสักที

Recommendations

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…