กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”

e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b8abe0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a3e0b881e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 e0b8ad 64fc91290581f

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…” 

ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา ก็เงี่ยนอยากจะมีผัวแล้ว แต่ยังทำงานหาเงินไม่เป็นเลย ผมเคยเจอหลานคนนี้แล้ว 2 ครั้ง เด็กกำลังโตจริง ได้ความขาวอวบมาจากทางแม่ แล้วดูหลานเธอคนนี้ ก็จะสนใจผมนิดหน่อยคิดเข้าข้างตัวเอง เพราะผมมีรถขับ
แฟนจึงปรึกษาว่าจะรับหลานคนนี้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ บังเอิญผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่อยู่ด้วยกันแล้ว และอีกอย่าง เราสองคนไม่ค่อยมีเวลาทำงานบ้าน จึงบอกแฟนว่าก็ดีเหมือนกัน ถ้ารับมาอยู่ด้วยจะหาโรงเรียนให้เรียนหนังสือ ออกค่าใช้จ่ายให้ แต่ต้องให้หลานเธอทำงานบ้านให้เรียบร้อยนะ โดยมาพักอยู่กับผมที่บ้าน ช่วงแรกที่รับมาอยู่ด้วยกันดูหลานจะทำตัวเกรง ๆ ผมเลยบอกว่าให้ทำตัวตามสบาย เดี๋ยวจะพาไปสมัครเรียน รอโรงเรียนเปิดเทอมตอนพฤษภา เธอยิ้มและตอบขอบคุณค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าระยะเวลาผ่านไปแค่ 2 ปี ที่ผมเคยเจอเธอนั้น จะทำให้เธอเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ เด็กอายุแค่นี้ ทำไมนมมันถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ เล็กกว่าแฟนผมนิดหน่อยเท่าที่กะจากสายตา โหแต่ตูดเนี่ยสิครับงอนและผายเหมือนคนโดนเอาแล้วเลย แต่โชคดีที่เป็นเด็กตัวสูง เลยดูดี หุ่นใช้ได้ รับรองว่าถ้าได้กดเธอซักที คงจะเด้งน่าดู ด้วยความเงี่ยน
ผมจึงเจาะรูห้องทำงานผมแล้วเดินสายไฟ กับกล้องวงจรปิดที่ซี้อมาจากคลองถม เดินสายเข้าที่ห้องน้ำที่หลานผมใช้อยู่ แล้วต่อเข้าตัวรับสัญญาญ เข้ากล้องวีดีโอ ทุกวันผมจะเห็นหลานผมทำอะไรบ้างโดยไม่ต้องแอบดูให้เสียเวลา นั่งสาวว่าวทุกครั้งที่เปิดวีดีโอดู จนเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมานี้ เป็นโชคของผมที่ได้ฟันเธอ โดยปกติเวลาหลานผมอยู่บ้านมักชอบใส่เสื้อเอวลอย กางเกงเอวต่ำบ้าง บางทีผมก็แอบหยิบกางเกงในเธอมาชักว่าวบ่อยครั้ง พอดีวันนั้นผมเปิดวีดีโอที่แอบถ่ายเธอไว้ทุกวันมาดู จำได้ว่าเธอใส่กางเกงในตัวนี้ บังเอิญว่ายังไม่ได้ซัก อยู่ในตะกร้า ผมเลยหยิบมาพร้อมกับดม และสาวว่าวๆ ไปพลางกับดูวีดีโอ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา นึกว่าทำไมต้องมานั่งสาวว่าวด้วย ลองของจริงดีกว่า เพราะหลานผมคนนี้ดู ให้ท่าผมอยู่หลายครั้งเวลาที่แฟนผมไม่อยู่บ้าน ชอบทำนมหกให้เห็นประจำ ผมจึงบอกอ่อนไปซื้อกับแกล้มให้อาหน่อย
อ่อนตอบค่ะออกไปประมาณครึ่งช่วงโมง ผมเตรียมห้องรอไว้แล้ว พออ่อนกลับมาผมจึงชวนกินกับแกล้มกับเบียร์ อ่อนบอกว่าไม่กินเดี๋ยวแฟนผมว่าเอา ผมบอกว่าไม่รู้หลอก ถ้าไม่มีใครพูด ผมก็ให้เหตุผลว่า อ่อนก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่อยากรู้เหรอว่าผู้ใหญ่เข้าทำอะไรกันบ้างเวลาโตแล้ว เดี๋ยวอาจะสอนให้ ดูอ่อนจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด แต่ก็พยักหน้า ค่ะ ผมค่อยๆ รินสปายเรดให้กินก่อน พร้อมกับชวนคุยว่า ตอนอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดได้ยินว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนบ่อยไม่กลัวโดนพ่อตีเหรอ อ่อนบอกว่ากลัวแต่ไม่โดนตี เพราะพ่อใจดี แต่แม่ดุ แล้วไปทำอะไรบ้านเพื่อนล่ะ
อ่อนอึกอัก ผมบอกไม่เป็นไร ไม่อยากบอกก็ได้ แต่ถ้ามีอะไรให้มาปรึกษาได้น่ะ ตอนนั้น ผมเล็งอยู่แต่หน้าอกตูม ๆ ของอ่อนกับต้นขาขาวๆ อยากรู้มากกว่าที่เห็นในวีดีโอ ”กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น” จะเป็นอย่างไง ผมรินสปายแก้วที่ 2 ให้ อ่อนรับไปกระดกหมดแก้ว ผมบอกระวังเดี๋ยวเมา อ่อนบอกว่าไม่เมาอ่อนเคยกินกับเพื่อนแล้ว งั้นผมบอกว่าดื่มอย่างไม่สนุก มาเล่นเกมส์กันดีกว่า ขึ้นอยู่กับว่าอ่อนใจถึงกล้าเล่นเกมส์นี้ไหม อ่อนบอกว่าอย่าดูถูก เกมส์อะไรล่ะ เกมส์ง่ายเป่ายิงฉุบกินเบียร์คนละแก้ว ใครแพ้กินเบียร์ หรือสปายก็ได้ เธอตอบโอเค โดยช่วงแรก
ผมแพ้ประมาณ 3 ตา โดนไป 3 แก้วติด ๆ ต่อมาตาเธอโดนสลับไปสลับมา ดูเธอหน้าแดงก่ำ ๆ ผมถามว่าไหวไหม เธอตอบอ้อแอ้ไหว งั้นเราเล่นก็ต่อ ไม่นานนักสปายหมด ผมเริ่มใช้เบียร์แทน เรายังสลับกันแพ้ชนะอยู่ จนกระทั่งแก้วสุดท้ายของอ่อน อ่อนลุกขึ้นจะวิ่งไปเข้าห้องน้ำ แต่เสียหลักล้มลงพร้อมกับอ้วกออกมาเต็มตัวเลย ผมเห็นซวยแล้วกู แต่อ่อนนั้นสิเมาหลับไปคากองอ้วก ลำบากผมต้องไปปะคองเธอไปที่ห้องน้ำ ตอนนี้ครับที่เฝ้ารอเธอมานาน ผมค่อยๆ ถอดเสื้อยึดคอกลมเธอออก โอ๊ยพระเจ้า นมเธออยู่ใต้บรานี่สิสุดยอด แข็งเป็นไต แล้วผมก็ถอดกางเกงผ้าขาสั้นเธอออก โคตรเงี่ยนเลย ต้นขาขาวใหญ่ อวบ พร้อมกับเนินหีที่โหนกนูน ขนดกใช้ใด้ บ้านนี้พันธ์ขนดกดีแท้ ผมจัดการล้างตัวเธอจนสะอาด ตอนนั้นผมชักว่าวใส่ปากเธอ ทั้งๆ ที่เธอยังหลับอยู่ด้วยซ้ำ จากนั้นผมอุ้มเธอมาที่เตียง เธอดูเด็กไร้เดียงสา แต่รูปร่างนั้นเด็กมหาลัยปี 1 ได้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว อ่อนเริ่มรู้สึกตัวดิ้นผมก็ยิ่งมีอารมณ์ อ่อนครางฮือในลำคอ ผมจูบซุกไซ้ร 2 เต้าอย่างเมามันส์อยู่นาน มือก็รูดกางเกงของอ่อน พร้อมกางเกงใน มืออีกข้างก็ขยำอกอูมสองเต้าอันแน่นปั๋งเต็มมือ ตอนนี้อ่อนหลับตา ผมจัดการกับตัวเองบ้าง แล้วขึ้นทาบบนร่างอ่อน จูบสองเต้างาม ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย…”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…” เสียงอ่อนครางสั่นเป็นระยะ ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของอ่อนซึ่งเปียกแฉะ มีขนขึ้นหรอมแหร็ม เจ้ามังกรขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาอ่อนจับขาอ่อนถ่างขาออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นลงเพื่อความหล่อลื่น อ่อนสะดุ้งครางซี๊ดร้องอย่า อย่า อาขา…. ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น อ่อนสะดุ้งโหยงลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย…พร้อมกับถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้ สองมือดึงเข้าหาตัว พร้อมกับดันเจ้ามังกรเข้าเต็มที่จนสุด อ่อนอ้าปากร้อง เจ็บ ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นของอ่อนบีบรัดมังกรผมแน่น ผมแทบทนไม่ได้ทีเดียว อ่อนคราง “อูยยยย… อูยยย…เสียวจังอา” เสียงครางของอ่อนทำให้ผมได้อารมณ์อย่างมาก ผมจึงเริ่มขยับเจ้ามังกรออกและเข้า อ่อนซี๊ดปาก ผมชักเข้าชักออกสองที อ่อนก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ อ่อนเริ่มกระดกก้นเด้งรับผมบ้าง ผมขย่มเร็วขึ้นๆ จนร่างและสองเต้าของอ่อนกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงอ่อนครางไม่เป็นศัพท์ อูยย ออาาา..อาขาาา อ่อนเสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..อ่อนร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาโถมทับร่างของอ่อนลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงถึ่ๆ แล้วก็ถึงสวรรค์ตามอ่อน น้ำกระฉูดใส่ในร่างของอ่อนจนหมดแม็กซ์ …..

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ…