กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a7 64fc02dba0f7d

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร

นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง

ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้

กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน

เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้ งานนี้มันต้องสั่งสอน เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกจนหมดในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออก เธอพยายามแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ จนกระทั่งเรี่ยวแรงที่พยายามมานั้นจะเลือนหายไปเมื่อเธอถูกมือสากๆ ของรุ่นน้องลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบของเธอพร้อมกับค่อยๆ ลากไปตามร่องหีสวยนั้นช้าๆ แล้วแหวกเข้าไปจนถึงเนื้อในหีชมพูของเธอ

เธอไม่มีอารมณ์หรอก แต่มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ รูสวาทของเธอ และแม้ว่าจะไม่สมยอม สุดท้ายความเสียวซ่านก็กัดกินเธอจนได้ ความรู้สึกเสียวหีของเธอให้เสียงร้องโวยวายเบาบางลงช้าๆ ในตอนที่นิ้วซึ่งสวมสอดเข้ามานั้นเพิ่มเป็นสองนิ้ว แล้วขยับไหวไปตามจังหวะที่แสนภิรมย์นั้น แรงขัดขืนเหลือเพียงแค่ร่างกายที่สั่นระริก

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน

ในตอนที่เธอถูกชายหนุ่มคนที่อยู่ตรงหน้าก้มลงมาเลียหีให้ เธอก็อ้าปากครางออกมาทันที ก้อนกางเกงในนั้นหลุดออก เสียงกรีดร้องลดเหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสม จนกระทั่งสองคนที่พยายามจับกุมร่างกายของเธอยืนขึ้น แล้วเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำนั้นมาจ่อจรดที่ปากของเธอ

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ในเวลานี้เธอเองก็เสียวหีและเงี่ยนมาก อีกทั้งรุ่นน้องทั้งสามคนนี้ก็ควยใหญ่น่าดูเลยทีเดียว เธอไม่อาจจะรอดพ้นแน่ๆ เพราะฉะนั้น ก็ขอให้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขไปกับมันแล้วกัน จะมีสักกี่ครั้ง ที่มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมารุมล้อมแบบนี้

เธอใช้สองมือจับควยของสองคนข้างๆ ชักไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควย แล้วหันหน้าอมควยให้ทั้งสองคนซ้ายที ขวาที จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอก็ทำแบบนั้นสลับไปมาเรื่อยๆ จนคนแรกนั้นเริ่มสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอแล้วจับควยดุ้นใหญ่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอกำลังจะส่งเสียงครางดังเกินไป และคนอื่นอาจจะมาได้ยิน มันจะเป็นเรื่อง ถ้ารู้ถึงคนอื่น

เธอจึงระงับเสียงครางของตัวเองด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แรงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเสียงครางในลำคอของผู้ชายที่เย็ดเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ เขาเริ่มโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ โดยที่รุ่นพี่สาวสวยก็สมยอม

เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนมี่อาจจะต้านทานอะไรได้อีกแล้ว

เธออยากจะโดนเย็ด ไม่อยากให้อะไรมาหยุดเธอได้ แล้วยิ่งโดนสามควยขนาดนี้

คืนรับน้องครั้งนี้คงเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขของเธออย่างแน่นอน

แล้วในช่วงเวลาที่ความสุขสมดำเนินไปเรื่อยๆ ร่างกายของเธอก็เหมือนของเล่นอารมณ์ของทั้งสามคน เพราะพวกรุ่นน้องขี้เงี่ยนตอนนี้ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกับไม่ยอมที่จะแตกกันสักที ควยใหญ่กระแทกสวมสอดเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน และควยข้างๆ ใบหน้าก็ช่วยให้เธอนั้นระงับเสียงครางของเธอได้มากมาย จนเสียงในห้องนี้ไม่มีทางที่จะเล็ดลอดออกไปด้านนอกได้เลย

ทั้งสามเริ่มเหนื่อยหอบมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็เสียวหีจนแทบขาดใจ

ไม่เคยโดนเย็ดหีพร้อมกันสามคนวันนี้

ซึ่งทั้งสามคนต่างรุมเย็ดเธออย่างสะใจ แล้วบอกว่า มันคือการแก้แค้นที่วันนี้เมื่อตอนรับน้อง เธอว้ากใส่พวกเขา และตะคอก ราวกับว่าเป็นเจ้าชีวิต เขาเลยจะทำให้เธอได้รู้ ว่าการมีคนอื่นเป็นเจข้าชีวิต และครอบครองร่างกายเป็นอย่างไร

การรุมเย็ดครั้งนี้คือการสั่งสอนเธออย่างสาสมที่สุด

ท้ายที่สุด เธอถูกจับเย็ดท่าหมา สองคนสลับกันเย็ดเธอ ส่วนอีกคนก็จิกทึ้งเส้นผมของเธอ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ บรรยากาศในห้องที่เคยเย็นเยียบร้อนอบอ้าวขึ้นมาทันทีในเวลานี้ เสียงครางและเสียงหอบเหนื่อยเริ่มทวีคูณความดังมากขึ้น จนในที่สุด ก็มีคนหนึ่งพูดว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว

พวกเขาทอดถอนควยออกจากรูหีและแกของเธอทันที

ปล่อยเธอนอนเท้งเต้งอยู่บนพื้นนั้นอย่างเดียวดาย ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน เพราะว่าเธอเสร็จไปหลายครั้งแล้ว มันคือครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าถึงจุดสุดยอดได้ถี่ขนาดนี้ คนพวกนี้ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน และในตอนนี้เธอก็ได้เพียงแค่นอนมองดูสามคนยืนล้อมเธอเอาไว้ แล้วจับลำควยใหญ่ยาวนั้นชักว่าวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะยิ้มให้กัน

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมา

สามควยมีน้ำควยพุ่งกระฉอกทะลักออกมาจากปลายควย แตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนร่างกายของเธอตอนนี้ถูกราดรดด้วยน้ำควยของนักเรียนรุ่นน้องทั้งสามคน รวมทั้งใบหน้าและปากของเธอด้วย หญิงสาวรุ่นพี่รีบอ้าปากรับน้ำควยที่ยังเหลงเหลือ ก่อนที่จะได้ลิ้มรสน้ำควยของทั้งสามคนที่ทั้งหวานและเร้าอารมณ์อย่างถึงที่สุด

พวกมันทั้งสาม รูดเร้นน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้ายเสร็จก็รีบแต่งตัวแล้วเดินออกไปจากห้องนั้นทั้งที ทิ้งไว้เพียงรุ่นพี่ที่นอนหอบเหนื่อย เพราะโดนรุมเย็ดหีครั้งแรกในชีวิต

นี่คือการสั่งสอนที่เธอว้ากโหดตอนรับน้องงั้นเหรอ

เพราะแบบนั้น เธอถึงโดนรุ่นน้องแค้นและลากเธอมารุมเย็ดแบบนั้นใช่หรือเปล่านะ ?

ถ้ารู้ว่าเป็นอย่างนี้…แล้วเธอย้อนเวลากลับไปได้

เธอสัญญาว่าจะทำอย่างเดิม…แล้วเมื่อไหร่ที่เธอจะโดนรุมเย็ดแบบนี้อีกล่ะ

ตอนนี้ในหัวของเธอมีแต่เรื่องราวของสามคนนั้นที่กระทำต่อเธอ และหวังว่าวันหนึ่งเธอจะทำให้พวกเขาไม่พอใจ

แล้วลากเธอมารุมเย็ดหีอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว อากับลุง..ของหนูเองค่ะ หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…