กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์”

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b881e0b987e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 e0b981 64fca191a8631

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์”

น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่

วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย วันนั้นคนเบียดกันแน่นมาก รถก็ติดน้องร้อนก็ร้อนขนาดขึ้นรถแอร์แล้วนะค่ะ พอรถไปได้สักพักน้องก็โดนเบียดมากกว่าเดิมอีกเพราะกระเป๋ารถเมลล์ น้องโดนเบียดจนเซไปข้างหลัง ไปโดนกับอะไรบางอย่าง ตอนแรกน้องก็คิดว่าเป็นข้าวโพดนะค่ะ เพราะมันอุ่น ๆ แต่พอ สักพักมันใหญ่ขึ้นมาและก็โดนเบียดมากขึ้นค่ะ น้องตกใจมากค่ะ เพราะรู้แล้วว่ากำลังโดนลวนลามค่ะ เพราะเพื่อนๆ ก็เคยโดนและเล่าให้น้องฟังบ่อยๆ ตอนนั้นน้องตกใจมากกลัวตัวสั่นไปหมดแล้ว อยากจะออกก็ออกไม่ได้ค่ะ คนแน่นมากเลยค่ะ น้องจะเอื้อมมือไปจับก็ไม่กล้า มันกลัวไปหมดเลยค่ะ น้องก็พยายามจะ เบี่ยงตัวหลบแต่ก็ไม่ได้เพราะคนแน่น น่ากลัวมากเลยค่ะ เค้าถูพยายามจะมาแนบร่องก้นของน้องค่ะ คนก็เบียดจนน้องต้องเบียดชิดกับเค้าเลยค่ะ เค้าพยายามจะเอามือเข้ามาจับขาน้องด้วยค่ะ พอน้องรู้น้องก็แทรกคนจะหนีเลยค่ะแต่ก็ไปไหนไม่ได้ค่ะ คนข้าง ๆก็หันมามอง น้องก็อายค่ะ เค้าตามมาเบียดอีกค่ะ ทีนี้ หนักกว่าเดิมอีกค่ะ เบียดเข้าร่องก้นพอดีเลยค่ะ มันอุ่น และก็ใหญ่มากค่ะ น้องยืนเอาขาชิดกันค่ะ กลัวมันจะทำมากกว่านี้

ตอนนั้นน้องเหงื่อออกเต็มไปหมดเลย เค้าจะเบียดแรง ๆ แล้วก็ถูด้วยตอนรถเบรก มันลามกมาก คนก็เบียดกันแน่น ไม่รู้จะไปไหนกันมากหนักหนาแล้วเอาออกไป คนที่นั้งข้าง ๆ ก็หลับ ตอนนั้นน้องเหมือนจะบ้าเลย ทั้งกลัว อาย สั่น เครียดด้วย น้องคิดว่าน้องไม่น่าขึ้นรถคันนี้เลย และก็ไม่น่า ใส่กระโปรงแบบนี้มาด้วย เค้าเบียดได้สักพัก แล้วก็เอาออกไป น้องดีใจมากเลย แล้วสิ่งที่น้องไม่นึกก็คือ มันเอาเข้าไปข้างในกระโปรงน้อง มันมาโดนขาน้องขา มันร้อน ๆ น้องตกใจหน้าซีดเลยค่ะ มือไม่มีแรง จับรถเลยค่ะ ของก็หิ้วอยู่สั่นไปหมดเลย น้องใจเต้นแรงมาก เหมือนจะเป็นลมเลยค่ะ เค้าถูตรงขาอ่อนน้อง จนน้องต้องแยกขาออกนิดหนึ่งเพราะกลัวค่ะ มันถู ๆ แล้วก็เปลี่ยนไปถูตรงกางเกงในน้องค่ะ มันถูตรงนั้นพอดีเหมือนมันรู้ มันพยายามจะดันเข้าไป น้องเจ็บมากค่ะ เพราะมีกางเกงในอยู่ด้วย น้องเบี่ยงตัวหลบค่ะ เค้าก็เปลี่ยมมาเป็นถูตรงกางเกงในน้องค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะมีกางเกงในกั้นอยู่ แต่ก็มันเหมือนจะเข้าไปบ้างนิด ๆ นะค่ะ เค้าก็ถู วน ดูเค้าจะชำนาญมากค่ะ น้องนี้ก็เริ่มเสียวเหมือนกันแต่ก็ ยังตกใจอยู่ค่ะ ช่วงที่เค้าถู บางครั้งก็มาตรงขอบกางเกงในของน้องค่ะ เค้าพยายามจะเข้ามันเข้าไปตรงขอบกางเกงในของน้องค่ะ แต่น้องก็เบี่ยงตัวหลบค่ะ ถึงแม้ว่าจะมันจะเสียวก็ตาม แต่ก็กลัวค่ะ ก็เลยเอียงตัวหลบค่ะ เค้าก็กลับมาถูอย่างเดิมค่ะ ช่วงนี้น้องรู้สึกว่าตรงกางเกงในของน้องมันเริ่มเปียก ๆ นะค่ะ น้องรู้สึกอย่างนั้นนะค่ะ น้องเสียวมากด้วยค่ะ เค้าก็ถูแรง ๆ และก็เร็ว ๆ ด้วยค่ะ ตอนนั้นน้องรู้สึกเหมือนก้นน้องอยู่ตรงหน้าขาเค้าเลยค่ะ พอรถติดเค้าก็หยุด แต่ก็ถูเบา ๆ พอรถวิ่งเค้าก็ถูอีกค่ะ

พอตอนกระเป๋ารถเมลล์มาเก็บค่าโดยสาร คนก็เบียดกันแน่น เค้าก็เบียดเข้ามาจะดันของเค้าให้เข้าไปให้ได้ น้องเจ็บมากค่ะ แต่ก็ไม่เข้าเพราะโดนกางเกงใน อีกอย่างน้องก็กลัวเหมือนกัน น้องรู้สึกว่าที่กางเกงในของน้องจะเปียกมากขึ้นค่ะ มันก็เสียวมากขึ้นได้ด้วยค่ะ แล้วเค้าก็เอาไปแนบกับร่องก้นของน้องค่ะ แล้วจู่ ๆ เค้าก็เอามันเข้าไปในกางเกงใน ที่ร่องก้นของน้องพอดีค่ะ เค้าอาศัยช่วงรถเบรกค่ะ มันอุ่น ขนน้องนี้ลุกไปหมดเลยค่ะ เค้าก็ถูตรงรองก้นของน้องค่ะ มันเสียวมากค่ะ คนก็แน่น ร้อนก็ร้อนแต่น้องขนลุกไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ เค้าเอามาถูตรงนั้นของน้องด้วยค่ะ มันเสียวดีค่ะ แล้วมันก็หลุดออกไปจากกางเกงในค่ะ ตอนนี้น้องไม่ย่อมให้มันเข้ามาอีกค่ะ แต่เค้าก็ยังคงถูกางเกงในของน้องอยู่ค่ะ ซึ้งมันเปียกมากแล้ว น้องว่าเค้าน่าจะรู้ด้วยนะค่ะ มันรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เพราะว่ามันเปียกและกางเกงในบางด้วย น้องรู้สึกเหมือนเค้าถูโดยไม่มีกางเกงในของน้องอยู่เลย เค้าชอบเอามาถูตรงนั้นพอดีแล้วก็พยายามจะวนนะค่ะ เค้าถูได้สักพักหนึ่งก็ถูเร็วขึ้น แล้วเค้าก็หยุดเฉย แต่มันก็ยังจออยู่ตรงกางเกงในน้องอยู่ แล้วสักพักมันก็ถูอีก วนอีกเร็วกว่าเดิมจนในที่สุดก็มีน้ำอุ่น ๆ ฉีดมากตรงด้านในกระโปรงตรงหน้าท้องน้อยของน้องค่ะ น้องตกใจหมดเลย มันเหมือนจะโดนกางเกงในตรงนั้นของน้องด้วยค่ะ น้องว่ามันออกมาเยอะมากเพราะตรงกระโปรงตรงหน้าท้องของน้องมันเปียกเลยค่ะ ส่วนที่ขาน้องก็เหมือนมันจะไหลลงไปนะค่ะ แต่ว่ามองไม่เห็นเพราะมันอยู่ข้างใน แล้วเค้าก็เอาออกไป น้องไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาได้อย่างไร ตรงกางเกงในของน้องก็เหมือนกัน มันเปียกเลยค่ะ น้องลองเอามือไปจับดูค่ะ มันออกมามากจริง ๆ ด้วยค่ะ น้องต้องหนีบขา เอาประโปรงไว้ค่ะ กลัวว่ามันจะหยดที่พื้น กลัวคนเห็นค่ะ น้องได้กลิ่นด้วยค่ะ มัน คาว ๆ หอม ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ตรงหน้ากะโปรงน้องต้องเอากระเป๋ามาปิดไว้ค่ะ เพราะจะแนบไว้ค่ะ กลัวมันหยดลงไปค่ะ พอดีช่วงนั้นคนลงเยอะน้องได้โอกาสรีบลงจากรถเลยค่ะ ไม่มองใครทั้งสิ้นอายค่ะ อายมาก แล้วน้องรีบเรียก แท็กซี่ขึ้นไปบ้านเพื่อนเลยค่ะ

ระหว่างนั้งในแท็กซี่ น้องก็ดู ที่กระโปรงค่ะ มันเป็นคราบสีขาวขุ่น ๆ ส่วนที่กางเกงในเปียกไปหมดเลยค่ะ มันมีกลิ่นออกมาด้วย น้องต้องเอา โคโรญมาฉีดที่กระเป๋าฟุ้งไปหมดเลยค่ะ กลัวแท็กซี่ได้กลิ่น น้องลองนั้งนึกดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น น้องสั่นไปหมดเลย อายมากเลย แต่ก็มันก็เป็นประสพการณ์ด้วยค่ะ ดีที่มันเอาเข้าไปไม่ได้ค่ะ น้องกลัวมากค่ะเรื่องรถเมลล์คนแน่นๆ กลับไปถึงบ้านเพื่อนน้องรีบเข้าห้องน้ำเลยค่ะ บอกว่าท้องเสีย น้องเข้าไปถอดออกมาดู ตรงกางเกงในของน้อง มีเมือกติดอยู่เต็มไปหมดเลย ทั้งของน้องและของเค้าค่ะ เปียกเลยค่ะ ส่วนที่ข้างในกระโปรงก็มีเหมือนกัน แต่ตรงกางเกงในมากกว่าค่ะ น้องได้กลิ่นแล้วมัน อยากมากเลยค่ะ น้องไม่ล้างก่อนค่ะ น้องเอาที่กางเกงในมาดมและก็ถูตรง ร่อง สัก ไม่ถึงนาทีได้ น้องเสร็จเลยค่ะ เสร็จแบบสะใจมาก น้ำออกมาเยอะมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน น้องหายเครียด โล่งไปเลยค่ะ แล้วน้องก็ล้างออก แล้วก็เก็บกางเกงในไว้ค่ะ ตกลงน้องก็ไม่ได้ใส่กางเกงในค่ะในวันนั้น คืนนั้นน้องเอากางเกงในออกมาทำเสียวอีกรอบค่ะ นี่คือเรื่องของน้องค่ะ จะว่ามันน่ากลัวก็ได้ เสียวก็ได้ น้องนี้ไม่เท่าไรค่ะ มีเพื่อนรุ่นน้องค่ะ เคยโดนจริง ๆ เลย บนรถเมลล์นี่แหละค่ะ แล้วน้องจะให้เค้าเล่าให้ฟังค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…