กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b986 e0b980e0b888e0b8ade0b899e0b989 64fbe6c0a1f5e

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ

เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ

เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้

เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้

“พี่จะทำอะไรหนู…”

“พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม ก็พี่สาวหนูไม่ให้พี่เย็ดมาเกือบเดือนแล้ว” ผมพูดพร้อมกับซุกหน้าเข้าไปไซ้คอของเธอ เธอพยายามดีดดิ้น แล้วสะบัดตัวออก แต่ว่ายิ่งเธอดิ้น ผมก็ยิ่งแนบร่างกายเข้าไปประชิดตัวของเธอ จนนมใหญ่นั้นแนบเนื้อกับตัวของผม ควยแข็งขึ้นมาทันที

“แต่พี่เป็นผัวพี่หนูนะ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” แม้ว่าเธอจะปฏิเสธ แต่เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาแล้ว ผมทั้งกอด ทั้งหอมเธอ จนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน อ่อนระทวยลงไปอย่างเห็นได้ชัด เหมือนว่าเธอเองก็เงี่ยนเพราะว่าโสดมาหลายปีเหมือนกัน

ผมลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงออก “สัญญานะ ว่าเรื่องนี้จะเป็นของเราสองคนเท่านั้น น้องเมียจ๋า…พี่เงี่ยนจริงๆ”

ผมพูดแล้วถอดกางเกงลงไป จากท่าทีนิ่งเฉยของเธอ หลังจากที่โดนผมควักควยออกมา เธอก็ตาโต แล้วยิ้มออกมาก่อนพยักหน้าทันที

“จ้ะ เรื่องนี้จะเป็นของเราสองคน” มือของเธอกำควยของผมเอาไว้ ดูเหมือนว่าผมจะควยใหญ่จนเอาชนะใจของเธอได้เสียแล้ว เพราะทันทีที่เห็นควยของผม ท่าทีของเธออ่อนลงไปไม่น้อยเลยทีเดียว จนกระทั่งเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ผมตัวเกร็ง ครางลั่น ทั้งเสียวควย และเงี่ยนจนอยากจะตะโกนออกมา เธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระตุ้นให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย โอย…พี่เสียวควยสุดๆ เลย เงี่ยนจะตายแล้ว ช่วยดูดควยแรงๆ หน่อยได้ไหมครับผม” ผมพูด แล้วจับหัวของเธอพร้อมกับโกหัวของเธอเข้ามาโดยที่เธอเองก็จำยอม ไม่ได้ว่าอะไรเลยสักนิดเดียว เธอปล่อยให้ผมกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งสำลักออกมา แล้วเป็นฝ่ายที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก เพื่อให้ผมได้เห็นหีสวยของเธออีกด้วย

เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจเหลือเกิน เธอยื่นมือลงมาแหวกแคมหีของตัวเอง จนได้เห็นกลีบหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมก้มตัว ทรุดลงไปเลียหีให้เธอทันที จนเธอร้องครางลั่น เสียงเล็กแหลมดังขึ้นมาไม่ขาด เมื่อผมกระดิกลิ้นเลียหีของเธออย่างถี่รัว เนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมด

ผมไม่ได้มีดีแค่ควยใหญ่อย่างเดียว…บอกไว้ก่อนนะ

ผมเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง จนร่างกายของเธอนั้นไร้เรี่ยวแรงต่อต้าน จึงค่อยๆ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีองเธอทันที ตอบแทนความเงี่ยนที่กับเก็บเอาไว้มาเนิ่นนาน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาทันทีที่ผมจับควยยัดเข้าไปแล้วดันพรวดเดียวจนสุดทาง รูหีของเธอตอดควยผมแน่น จนทำให้รู้สึกเสียวซ่านตอนที่ได้ขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น จ้องหน้าผมด้วยแววตาที่หรี่เล็กและเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

มันช่างน่ามันเขี้ยว จนผมนั้นรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มแรง

ไหนๆ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด น้องเมียก็ถือว่าแทนกันได้เลยทีเดียว

เสียงครางของเธอดังขึ้นตามแรงกระแทกที่ผมอัดเข้าไปใส่ร่างกายของเธอ จนกระทั่งตอนที่ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยกระหน่ำเข้าไป ความเสียวก็ทำให้ผมทนไม่ไหว ตอกควยเข้าไปมิดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็เต็มใจ

แถมยังยิ้มตอนที่ผมเย็ดเธอเสร็จ และบอกอีกด้วยว่า

“วันนี้พี่หนูไม่ให้เย็ด…พี่มาเย็ดหนูได้นะคะ”

แบบนี้ก็ค่อยพูดกันง่ายหน่อย

Recommendations

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ” คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…